Chờ...

‘Thước Vải Se Duyên’ vẫn chưa lên sóng, nhưng cặp đôi Nadech Yaya đã khiến fan rần rần

(VOH) – Người hâm mộ đang không khỏi thích thú với những tấm hình mới do 2 anh chị chia sẻ này.

Vừa qua, cặp đôi vàng của showbiz Thái Lan là Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya bất ngờ khiến dân tình náo loạn khi hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh nhau tại trời Tây. Được biết, Nadech đang theo chân “bạn gái” về quê của cô nàng tại Na Uy. Cách đây vài giờ, anh chàng đã không ngần ngại đăng tải bức hình vô cùng lãng mạn khi ẵm bạn gái trên tay. Về phần Yaya, cô nàng cũng vô cùng hạnh phúc khi được “bạn trai” cưng chiều như vậy.

1
Nadech là người đăng tải bức ảnh siêu ngọt ngào này
2
 
3
Về phần nữ chính, cô nàng Yaya vốn luôn kín tiếng nên chỉ đăng tải những hình xinh đẹp của bản thân ở quê nhà Na Uy
4
Rất nhiều lượt thích từ hàng loạt sao Thái đình đám khác như Baifern Pimchanok, Margie Rasri, Toey Jarinporn... Đương nhiên, nữ chính Yaya cũng nhanh chóng góp mặt trong danh sách này

Xem thêm: Mark Prin và Yaya Urassaya tái hợp sau 5 năm khiến mọt phim Thái hú hét

Nadech và Yaya được xem là một trong những cặp đôi màn ảnh “phim giả tình thật” vô cùng nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng. Cả hai nên duyên với nhau rất nhiều lần và góp phần chính làm nên thành công của các tác phẩm như Hoán Đổi Linh Hồn, Ánh Dương Rực Rỡ, Trái Tim Người Thừa Kế...Sắp tới đây, người hâm mộ không khỏi ngóng trông dự án mới của cặp đôi sẽ được ra mắt trong năm nay có tên là Thước Vải Se Duyên.

5
 
6
Cặp đôi đã cùng nhau góp mặt trong hàng loạt tác phẩm, dần trở thành "cặp đôi màn ảnh" quyền lực nhất của điện ảnh Thái
7
Dự án mới của cặp đôi là Thước Vải Se Duyên đang được rất nhiều người ngóng trông. Ngoài sự góp mặt của 2 diễn viên hàng đầu, đây được xem là "gà chiến" của đài truyền hình CH3 trong năm nay
8
Cặp đôi luôn khéo léo từ chối khi được phóng viên hỏi đã hẹn hò bao nhiêu năm. Đáng nói, cả Nadech và Yaya đều đang ở giai đoạn hạnh phúc và được nhiều người mong mỏi sẽ sớm "về chung một nhà"

Được biết, cả Nadech và Yaya đều được đồn thổi đã yêu nhau từ khi đóng chung với nhau ở tác phẩm đầu tiên tên Trang Trại Tình Yêu vào năm 2010. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn giữ kín bí mật khoảng thời gian thật sự mà họ đã quen nhau. Cho đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ có thể ngầm hiểu được rằng cả hai đã hẹn hò với nhau trong một thời gian dài nhưng đều không biết con số cụ thể là bao nhiêu năm.

Ảnh: Internet