4 cặp đôi Thái Lan 'phim giả tình thật' khiến bao người ngưỡng mộ

(VOH) - Đâu chỉ đẹp đôi trên phim, những cặp sao Thái này còn yêu nhau ngoài đời thực khiến bao người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Thậm chí, còn có người nên duyên vợ chồng với nhau.

Làm việc trong ngành giải trí, những bộ phim truyền hình thường được xem là "ông tơ bà nguyệt" se duyên cho nhiều ngôi sao. Sau những màn thể hiện phản ứng hóa học tung tóe trên phim, những cặp đôi này còn khiến fan sướng rơn khi chính thức hẹn hò ngoài đời thật. Đồng thời, họ còn chứng minh rằng trong showbiz ồn ào, thị phi nhưng vẫn có những mối tình đẹp đẽ và bình yên.

1. Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya

4 cặp đôi Thái Lan 'phim giả tình thật' khiến bao người ngưỡng mộ 1
 

Không cần phải nói nhiều bởi Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya được mệnh danh là "cặp đôi quyền lực" của làng giải trí Thái Lan. Không chỉ là những cái tên ăn khách, sở hữu gia tài phim ảnh đáng gờm mà cả hai còn có mối tình đẹp như mơ nổi tiếng bậc nhất trong showbiz.

Bộ phim đầu tiên kết nối Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya là Duang Jai Akkanee (Trái Tim Của Akkanee) vào năm 2010. Vì mức độ đẹp đôi mà Yaya và Nadech đã được người hâm mộ tích cực đẩy thuyền. Sau đó, cả hai liên tục được chọn mặt gửi vào đóng cặp trong nhiều dự án khác như Game Rai Game Rak (Trò Chơi Tình Yêu), Roy Ruk Hak Liam Tawan (Tình Yêu Cuối Chân Trời), Roy Fun Tawan Duerd (Giấc Mộng Ban Mai), Leh Lub Sah Lub Rang (Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ), Likit Ruk (Duyên Trời Định)...

Một điều đặc biệt là những bộ phim của Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya đóng chung đều thu về kết quả tốt và rating cũng rất đáng nể. Điều này đã góp phần khẳng định sức ảnh hưởng của cả hai trên màn ảnh nhỏ.

Xem thêm: Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya đóng chung nhiều phim nhưng rating thế nào?

4 cặp đôi Thái Lan 'phim giả tình thật' khiến bao người ngưỡng mộ 2
 

Mặc dù đã bị nghi ngờ có tình cảm với nhau từ lâu, tuy nhiên Nadech và Yaya vẫn luôn giấu kín mối quan hệ của mình. Trong suốt một thời gian dài, họ vẫn âm thầm bên nhau và hỗ trợ nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Mãi đến năm 2019, trong một concert của Nadech có sự xuất hiện của Yaya, nam diễn viên đã công khai giới thiệu với khán giả có mặt ở đó rằng Yaya chính là "em yêu" của mình. Khi ấy, nhiều người hâm mộ của họ đã vô cùng sung sướng và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Sau khi công khai yêu nhau, Nadech và Yaya cũng không ngại "phát đường" khiến con dân không khỏi ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, cả hai còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau và điều mà mọi người trông đợi đó chính là ngày mà họ thông báo sẽ về chung một nhà.

Sắp tới đây, Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya sẽ tái hợp cùng nhau trong Lai Kinnaree (Thước Vải Se Duyên). Có ai hóng sự trở lại của đô "tiên đồng ngọc nữ" này không nè?

2. Mark Prin và Kimmy Kimberley

4 cặp đôi Thái Lan 'phim giả tình thật' khiến bao người ngưỡng mộ 3
 

Mark Prin và Kimmy Kimberley cũng là cặp đôi nổi tiếng của Tbiz và cùng nhà với couple "Yadech". Cả hai được biết đã gắn bó với nhau suốt 8 năm qua. Ban đầu, khi mới gia nhập làng giải trí Mark Prin và Kimmy Kimberley cũng chỉ là hai người xa lạ. Bộ phim đầu tiên mà họ đóng chung là Bốn Quả Tim Của Núi vào năm 2010, nhưng cả hai lại không được ghép thành một cặp đôi. Một năm sau, họ lại tiếp tục được se duyên trong Sarm Noon Nuer Tong (Ba Chàng Trai Vàng) và lúc này cả hai đảm nhận vai một cặp tình nhân.

Tiếp sau đó là loạt phim Panyachon Kron Krua (Cô Giúp Việc Đáng Yêu), Ton Ruk Rim Rua (Hàng Rào Tình Yêu), Abb Ruk Online (Yêu Thầm Qua Mạng), Kom Faek (Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý)... đã góp phần giúp cho Mark và Kim trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Thái Lan.

4 cặp đôi Thái Lan 'phim giả tình thật' khiến bao người ngưỡng mộ 4
 

Khi thấy Mark Prin và Kimmy Kimberley đang hạnh phúc như hiện tại, có lẽ mọi người sẽ không nghĩ đến việc họ từng là cặp đôi bị "ném đá" dữ dội. Cụ thể, vào năm 2012, thời điểm ấy cả Mark Prin và Kimmy Kimberley đều đã có một nửa của riêng mình. Sau khi đóng chung Hàng Rào Tình Yêu, cả hai đã bị lộ tin nhắn tình cảm với nhau. Lúc ấy, Mark Prin bị chỉ trích là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của người khác, còn Kimmy lại bị tố là kẻ phản bội. Cặp đôi bị bị khán giả tẩy chay không ngừng trong suốt một thời gian dài.

Trước cơn bão thị phi, Mark Prin và Kimmy Kimberley đã nắm tay nhau vượt qua thử thách và chứng minh rằng tình yêu của mình không có lỗi. Suốt 8 năm trôi qua, họ vẫn gắn bó bên nhau dù không ít lần xuất hiện tin đồn rạn nứt. Từng là cặp đôi "con ghẻ quốc dân", từ lúc nào mà Mark Prin và Kimmy Kimberley đã trở thành một trong những cặp đôi có tầm ảnh hưởng của Tbiz. Đồng thời, cả Mark Prin và Kimmy Kimberley cũng đều rất được lòng gia đình hai bên. Cả hai còn thường xuyên đưa người yêu tham dự các sự kiện của gia đình mình.

3. Mai Davika và Ter Chantavit

4 cặp đôi Thái Lan 'phim giả tình thật' khiến bao người ngưỡng mộ 5
 

Mai Davika và Ter Chantavit là một cặp đôi được nhà đài ONE31 se duyên thành công sau khi hợp tác trong Chai Mai Jing Ying Tae (Nhân Cách Trong Em). Chẳng cần khoa trương rầm rộ, Mai Davika và bạn trai đã cùng nhau trải qua những tháng ngày bình yên nhưng cũng không kém phần ngọt ngào bên nhau. Mỗi nơi mà Mai Davika đến đều xuất hiện bóng dáng của Ter Chantavit. Anh còn được biết đến là một người bạn trai có tâm khi luôn đứng sau những bức ảnh đẹp nghiêng nước nghiêng thành của bạn gái. Có lẽ chính vì sự quan tâm chân thành ấy mà Ter Chantavit đã chiếm được trái tim của Mai Davika chứ không phải là một hiso giàu có khét tiếng nào.

4 cặp đôi Thái Lan 'phim giả tình thật' khiến bao người ngưỡng mộ 6
 

Mai Davika và Ter Chantavit công khai hẹn hò vào năm 2018. Ban đầu cả hai cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều của công chúng bởi những ồn ái tình ái trước đó của Mai Davika. Đồng thời, Ter Chantavit lại còn hơn cô tận 9 tuổi, thế nên mối tình của họ cũng không tránh khỏi những lời gièm pha. Nhưng đổi lại, Ter Chantavit vẫn nhiệt tình công khai những khoảnh khắc vui vẻ của anh và Mai Davika. Nam diễn viên còn từng chia sẻ rằng: "Tôi từng hứa với fan sẽ không giấu giếm khi có bạn gái, nếu thật lòng yêu nhau thì nên chia sẻ cho những người quý mến mình biết". 

Dần dần, cả hai đã trở thành công đôi cực kì được lòng mọi người. Theo Thairath TV cho biết, Mai Davika và Ter Chantavit là một cặp đôi đắt giá nhất. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, họ sẽ kiếm được 500.000 Baht. Một người là "ma nữ hàng đầu Thái Lan", một người được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé", có thể thấy họ rất xứng đôi vừa lứa đúng không nào!

Xem thêm: Mai Davika và dàn sao nữ 9x Thái Lan 'vừa đỏ vừa thơm' nức tiếng trong showbiz

4. Push Puttichai và Jooy Warattaya

4 cặp đôi Thái Lan 'phim giả tình thật' khiến bao người ngưỡng mộ 7
 

Push và Jooy bắt đầu quen biết nhau khi được chọn làm vai chính trong phim Fun Fueng (Ảo Mộng). Bộ phim thứ hai mà họ đóng cặp với nhau là là Game Maya (Chàng Vệ Sĩ Và Nàng Siêu Sao). Cũng từ đó mà họ chính thức trở thành một cặp đôi.

Xem thêm: Push Puttichai và những vai diễn làm nên tên tuổi 'hoàng tử nụ cười'

Lúc mới yêu, Push Puttichai và Jooy Warattaya cũng bị một số người hâm mộ phản đối vì cho rằng họ không xứng đôi. Trong khi Push hiện đang là ngôi sao nổi tiếng và còn sở hữu một lượng fangirl đông đảo, thế nên việc anh hẹn hò là điều khiến anh không tránh khỏi phản ứng trái chiều. Ngoài ra, Jooy còn hơn Push 3 tuổi, dù không phải là một khoảng cách lớn nhưng nhiều ý kiến cho rằng cô không hợp với anh.

4 cặp đôi Thái Lan 'phim giả tình thật' khiến bao người ngưỡng mộ 8
 

Trong thời gian yêu nhau. Push cũng không tránh khỏi những tin đồn về tình ái. Tuy nhiên, anh vẫn một lòng hướng về bạn gái Jooy. Bỏ ngoài tai những lời chê bai của mọi người, sau 4 năm yêu nhau, Push và Jooy cũng đã cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường. Hôn lễ của họ được diễn ra vào năm 2018 với sự tham gia của các đồng nghiệp.