Những cặp đôi 'rõ như ban ngày' là đang hẹn hò nhưng vẫn cố tình tỏ ra là 'anh em'

(VOH) - Các cặp đôi dưới đây khiến người hâm mộ luôn phải quan tâm không ngừng về sự thân mật của cả hai dành cho nhau. Song, họ chưa một lần thừa nhận đối phương chính là “nửa kia” của mình.

Chuyện hẹn hò của các cặp đôi nổi tiếng luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo các fan hâm mộ. Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng chịu chủ động chia sẻ chuyện riêng tư của mình. Nhưng những thông tin này luôn gây hấp dẫn đối với các fan hâm mộ thì có điều bí mật nào mà không cần bật mí. Bởi vì dù có kín tiếng đến mấy thì vẫn có những bằng chứng vô tình tiết lộ khiến mọi người chú ý. Vậy nên dù các cặp đôi này có không thừa nhận những bằng chứng này, song, nó vẫn luôn khiến người hâm mộ thích thú. 

Sao Thái

1. Nadech Kugimiya - Yaya Urassaya

“Cặp đôi vàng” của điện ảnh Thái Lan Nadech – Yaya được cho là đã “say nắng” nhau ngay từ tác phẩm đầu tiên cả hai đã hợp tác cùng nhau vào năm 2010. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã sở hữu gần 10 tác phẩm cùng nhau và có một lực lượng fan “shipper” hùng hậu khắp cả Châu Á.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh1
Tạo hình công chúa và vệ sỹ của Yaya và Nadech trong tác phẩm The Crown Princess

Dù đã bên nhau gần 10 năm qua, nhiều lần vướng phải nghi ấn hẹn hò, cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng đính chính hay phủ nhận. Tuy nhiên, những cử chỉ cũng như việc cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau được xem là bằng chứng tố cáo cặp đôi này "tình trong như đã mặt ngoài còn e”.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh2
Cả hai được cho là đã hẹn hò gần 10 năm

Thời gian gần đây, mọi việc càng trở nên rõ ràng hơn khi Nadech cà Yaya thường xuyên đăng những tấm hình cùng "cô em gái" thân thiết lên mạng xã hội. Nhiều fan của Yadech đã thật sự cho rằng tình cảm của cả hai đã đạt đến độ chín mùi nên họ đang dần công khai mối quan hệ của mình.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh3
Tấm hình được chính cô "em gái thân thiết" Yaya đăng tải lên trang cá nhân của cô nàng

2. Mark Prin - Kimberley

Có thể nói chuyện tình của Mark cùng Kimberley không hề thuận lợi như những người bạn thân của mình là Nadech và Yaya. Vào giai đoạn 2012, cả hai đã trở nên thân thiết sau khi có cơ hội đóng phim cùng nhau. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi này khi đó nhận không ít "gạch đá" từ các khán giả Thái bởi lẻ Kimberley được cho là đang hẹn hò cùng với một nhà sản xuất phim. Mark bị coi là "người thứ 3" chen vào phá đám mối quan hệ của Kimberley cùng vị bạn trai kia.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh4
Mark từng bị cho là người phá hoại tình cảm của Kim cùng bạn trai cũ của cô

Những lùm xùm trong chuyện tình cảm đã khiến cặp đôi gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp. Nhưng đến năm 2013, tác phẩm Hàng Rào Tình Yêu của cả hai cùng tham gia đóng chính lên sóng và nhận được phản ứng tốt nằm ngoài dự đoán. Kể từ đó, người hâm mộ Thái Lan đã bắt đầu có cái nhìn tích cực về cặp đôi này.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh5
Cặp đôi bất ngờ được yêu thích ngay sau Hàng Rào Tình Yêu

Có thể nói, chính vì những rắc rối khi xưa mà cả hai chưa bao giờ thừa nhận họ là một cặp, song những hình ảnh cả hai thân mật cùng nhau vẫn không lọt qua được ánh mắt của các fan hâm mộ. Cho đến năm 2015, sau khi trải qua hơn 3 năm "chứng minh" tình cảm của mình cho các fan thấy, cả hai đã có những trải lòng rằng mối quan hệ của họ đã quá rõ, không cần phải nói thêm gì nhiều.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh6
Mark Prin là người có những phát ngôn đầu tiên khi bảo rằng cả hai đã quá rõ ràng, không cần giải thích thêm

Sau những lời chia sẻ đầy ẩn ý này, cặp đôi thường xuyên nhận sự kiện cùng nhau và không ngại thể hiện sự quan tâm lo lắng của mình cho đối phương dù họ vẫn chưa một lần xác nhận.

3. Weir Sukullokat - Bella Ranee 

Tin đồn hẹn hò của "ông hoàng" CH7 và nữ chính hàng đầu CH3 đã nổ ra từ năm 2014 khi cặp đôi bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau và hình ảnh của họ đã lan tràn khắp các mặt báo Thái.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh7
Weir đã bất ngờ đến chúc mừng Bella khi cô nàng tốt nghiệp Thạc sỹ vào năm 2014

Ắt hẳn các "mọt phim Thái" đều biết rõ rằng hai đài truyền hình lớn nhất Thái Lan là CH7 và CH3 chưa bao giờ hòa thuận cùng nhau, hai đơn vị nhà đài này luôn thể hiện sự cạnh tranh gay gắt về mặt phim ảnh. Theo đấy, có một số tin đồn cho rằng cả hai nhà đài đều có những "quy tắc ngầm" nhằm răn đe "gà nhà" hẹn họ với diễn viên thuộc đài đối thủ. Chính vì lẽ đó, chuyện tình cảm của Weir cùng với Bella đã vấp phải sự chỉ trích không ít từ các fan trung thành đến từ hai nhà đài.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh8
Họ đã từng nhận được rất nhiều sự phản đối từ lãnh đạo của 2 nhà đài và đông đảo các fan

5 năm về trước, nhiều người vẫn luôn tin rằng chính vì những trắc trở này, cả hai sẽ nhanh chóng chia tay nhau và tiếp tục trở thành "con ngoan" của nhà đài trực quản mình. Tuy nhiên, thời gian đã làm cho nhiều người phải thay đổi suy nghĩ của mình khi Weir - Bella vẫn luôn hẹn hò cùng nhau trong suốt từng ấy năm qua, những bằng chứng hẹn hò của cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các fan.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh9
Dù không thừa nhận rằng họ là một cặp, nhưng Bella đã tặng hoa cho "anh trai" trong ngày lễ tình nhân

Song, thời gian dần trôi qua, định kiến của người hâm mộ xứ sở Chùa Vàng cũng đã trở nên yêu quý và ngưỡng mộ cặp đôi "vượt rào" này hơn. Cả Weir và Bella sau ngần ấy năm cũng dần nói về đối phương nhiều hơn như những người bạn thân thiết trong nghề. Dù thường xuyên bị cánh phóng viên hỏi về đối phương, cặp đôi vẫn luôn chừng mực gọi "một nửa" của mình là người duy nhất mà họ có thể thoải mái chia sẻ mọi thứ.

Sao Việt Nam

1. Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Nhắc đến showbiz Việt thì cặp đôi "rõ như ban ngày" là đang yêu nhau nhưng mãi không chịu thừa nhận chính là Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Cặp đôi được cho là bên nhau từ năm 2015, cả hai đã nhiều lần để lộ những bằng chứng rõ ràng về chuyện hẹn hò như diện đồ đôi, địa điểm check in, màu ảnh.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh10
Cặp đôi bị các fan bắt gặp đeo nhân đôi cùng nhau

Cho đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng cùng với bạn gái của mình đã hẹn hò bên nhau 4 năm với hàng loạt những buổi hẹn hò được các fan vô tình bắt gặp. Đứng trước những lời đồn đoán, cả hai vẫn chưa một lần khẳng định hay phủ định về chuyện tình cảm của mình.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh11
Cả hai đã chọn cách im lặng trước tin đồn hẹn hò

Mặc dù thời điểm tin đồn hẹn hò mới được lan truyền, Thiều Bảo Trâm không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ Sơn Tùng. Thiều Bảo Trâm nhiều lần phải chịu chỉ trích từ các fan của Sơn Tùng rằng cô không xứng với anh cũng như đang "dựa hơi" bạn trai nổi tiếng. Nhưng trong suốt 4 năm qua, cách thức yêu đương không phô trương của cặp đôi này đã dần làm thay đổi định kiến của các fans. Có thể thấy, rằng, sức ép dư luận không làm tình yêu nơi họ phai màu mà thậm chí ngày càng bền chặt.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh12
Cặp đôi được cho là đã hẹn hò được 4 năm

2. Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những cặp đôi được cho là "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Theo đó, cặp đôi đã nhiều lần bị các fan bắt gặp cả hai hẹn hò cùng nhau và vô tư đùa giỡn thân mật.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh13
Cả hai đã bị fan bắt gặp hẹn hò khá nhiều lần

Song, cặp đôi này chỉ luôn nhắc về đối phương như những người bạn rất thân. Tuy nhiên, dù liên tục né tránh nhưng nhiều người vẫn chắc chắn rằng cả hai là một cặp khi  cùng nhau đi du lịch, cùng nhau nuôi cún, mang áo đôi… Với vô số những động thái đó như đã phần nào minh chứng cho tình cảm của cặp đôi này là vô cùng sâu sắc.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh14
Hình ảnh cặp đôi nắm tay nhau dạo phố tại Thái Lan từng khiến nhiều người quan tâm một thời

Số đông các fan đều cho rằng cặp đôi này rất "xứng đôi vừa lứa" nên cả hai liên tục được các fans hối thúc công khai sớm.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh15
Nhiều fan tỏ ra mong muốn nhìn thấy cặp đôi mình yêu thích công khai hẹn hò cùng nhau

3. Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương

Cặp đôi tiếp theo này đang được các fan đặt nhiều nghi vấn là họ đang hẹn hò cùng nhau. Cũng giống như hai cặp đôi trên, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã được các fan chỉ ra không ít bằng chứng rằng cả hai đang hạnh phúc bên nhau khi thường xuyên diện đồ đôi, thậm chí là đi du lịch cùng nhau.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh16
Cả hai bị cho là đã cùng nhau diện áo cặp 

Tuy nhiên, trả lời truyền thông, cặp đôi này đều khẳng định mối quan hệ giữa họ chỉ là cộng sự và "bạn bè" thân thiết. Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình từng chia sẻ rằng:“Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương là những người cộng sự rất tốt trong công việc, rất tin tưởng, tôn trọng nhau, là một trong những người tri kỷ, đáng tin trong cuộc sống của nhau. Chúng tôi là những mảnh ghép hoàn hảo của nhau trong cuộc sống".

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh17
Những chia sẻ của Trịnh Thăng Bình các làm cho các fan thêm tin tưởng vào phỏng đoán của mình

Nhưng chính cách mà cặp đôi này nhận xét về đối phương đã khiến người hâm mộ hi vọng rằng cả hai sẽ tiến xa hơn nữa. Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương cũng được công chúng ủng hộ và cho rằng họ là một cặp đôi trai tài gái sắc rất xứng đôi với nhau.

VOH-nhung-cap-doi-hen-ho-nhau-anh18
Tuy là cặp đôi mới nhưng họ lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các fan

Với các cặp đôi "trai tài gái sắc" ở trên, cho dù là hoạt động ở làng giải trí nào, họ vẫn đang nhận được sự ủng hộ không ít từ các fan hâm mộ. Song, có lẽ vẫn còn một số lý do nào hay vẫn chưa đến thời điểm thích hợp để họ công khai trước công chúng. 

Điểm danh một loạt 'bông hồng lai' đình đám của showbiz Thái Lan:  Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng những mỹ nhân đình đám dưới đây còn đang vô cùng hạnh phúc bên 'nửa kia' giàu có và nổi tiếng.
Bất ngờ với loạt khoảnh khắc tự dìm của Khổng Tú Quỳnh sau đêm ‘gãy cánh’ tại đám cưới Đông Nhi: Cũng như nhiều sao Việt khác, Khổng Tú Quỳnh cũng rơi vào tình cảnh say quên lối về tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.