Sơn Tùng M-TP vào top 100 gương mặt điển trai nhất châu Á 2019

(VOH) - Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong 'Top 100 gương mặt đẹp trai nhất của Châu Á Thái Bình Dương 2019'.

Như thường lệ, TC Candler Asia mới đây đã công bố danh sách "Top 100 gương mặt điển trai nhất châu Á 2019" (The 100 most handsome Asia Face of 2019). Được biết, TCCAsia (hay còn gọi là TC Candler Asia) là một ấn phẩm riêng tại khu vực châu Á của TC Candler - một trang phê bình độc lập về nghệ thuật, âm nhạc, điện ảnh,… khá nổi tiếng với các danh sách sắc đẹp uy tín hằng năm.

voh-son-tung-01
Top 100 gương mặt điển trai nhất châu Á 2019

Sau bảng xếp hạng độc lập đầu tiên vào năm 2018, TCCAsia cũng tiến hành thu thập ý kiến từ nhiều trang mạng phổ biến như Twitter, Instagram, Weibo,… với cách thức bình chọn tương tự loạt danh sách "100 gương mặt điển trai nhất thế giới" do TC Candler công bố. Theo đó, từ 300 nhân vật nổi tiếng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau của châu Á, TCCAsia đã chọn ra 100 gương mặt điển trai nhất, có sức ảnh hưởng nhất năm 2019.

voh-son-tung-02
Sơn Tùng là một trong những đề cử đáng chú ý ngay lúc cuộc bình chọn mới bắt đầu

Và điều đáng quan tâm, cũng như gây chú ý nhất khi Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong "Top 100 gương mặt đẹp trai nhất của Châu Á Thái Bình Dương 2019" ở vị trí thứ 46. Với thứ hạng này, "tổng tài" của M-TP Entertainment đã xuất sắc vượt qua nhiều cái tên đình đám khác: G-Dragon, Jin (BTS), Hứa Khải, Lee Min Ho, Mario Maurer,…

voh-son-tung-03
Sơn Tùng đã xuất sắc vượt qua nhiều cái tên nổi bật để trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam

voh-son-tung-04
vươn lên vị trí thứ 46.

voh-son-tung-05
Điều này đồng nghĩa với việc nam ca sĩ vượt qua cả Jin (BTS)

voh-son-tung-06
Hứa Khải

voh-son-tung-07
và cả Mario Maurer.

Ngoài ra, top 3 sao nam của 100 gương mặt điển trai nhất châu Á năm nay lần lượt thuộc về: Tiêu Chiến, Oh Sehun - nam idol cũng là đại diện Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trong danh sách này, và Yamashita Tomohisa.

voh-son-tung-08
Quán quân: Tiêu Chiến

voh-son-tung-09
Á quân: Oh Sehun (EXO)

voh-son-tung-10
Chốt top 3 là: Yamashita Tomohisa

Dưới đây là bảng xếp hạng đầy tủ top 100 gương mặt điển trai nhất châu Á trong năm 2019 vừa được TCCAsia công bố:


Bằng gương mặt điển trai cũng như tầm ảnh hưởng của Sơn Tùng mang lại trong thời gian qua, thật không lạ gì khi anh lọt top với thứ hạng đáng chú ý như thế này. Với nhiều sự thay đổi xuất hiện trong "Top 100 gương mặt điển trai nhất Châu Á Thái Bình Dương 2019", BXH này vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi từ phía khán giả hâm mộ.

voh-son-tung-11
Sơn Tùng M-TP - Niềm tự hào của Sky

Tin tức sao Việt 9/11: Sơn Tùng M-TP ăn mừng 3 năm thành lập công ty; Đám hỏi Đông Nhi gây tắc đường: Kỷ niệm 3 năm thành lập công ty, Sơn Tùng cùng nhân viên đi vi vu tận hưởng với nhau. Mặc kệ phố xá bị tắc do đám hỏi thế kỷ của Cao Thắng và Đông Nhi.
Sơn Tùng có hành động đáp trả cao tay khi bị lan truyền loạt ảnh xấu trên mạng xã hội: Trước những hình ảnh không mấy lung linh của mình đang bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP đã phản ứng đầy bất ngờ.