Tin tức sao Việt 10/11: Showbiz Việt 'rợp trời' khoảnh khắc đám cưới của Nhi - Thắng

(VOH) - Đám cưới thế kỷ đã 'phủ sóng' khắp mọi con đường, ngõ ngách trên mạng xã hội của hầu hết sao Việt, từ những người tham dự hay không đến được đều hòa vào niềm vui ấy.

Trúc Nhân

voh-sao-viet-01

voh-sao-viet-02

Là một trong những khách mời ra Phú Quốc mừng đám cưới Nhi - Thắng, ngoài một số hình ảnh hạnh phúc cùng mọi người, nam ca sĩ còn có thêm từng khoảnh khắc rất đáng yêu và thú vị. Chung quy lại thì vẫn cứ là: Sáng mắt chưa!

Isaac

voh-sao-viet-03

voh-sao-viet-04

"Soái ca" nhà bên sau khi đứng trông ngóng từ xa vì mãi miết chưa có tấm hình nào chung với cô dâu - chú rể, thì cuối cùng anh cũng được toại nguyện rồi. Thần thái vẫn cứ là đẹp trai vạn lần!

BB Trần

voh-sao-viet-05

Đáp chuyến bay vào chiều qua, nhưng người hâm mộ cứ cho rằng BB ra Phú Quốc nghỉ dưỡng, ăn uống chứ nào có đi dự cưới. Trấn an tinh thần mọi người, anh đã có một màn cosplay cho bộ váy cưới của cô dâu hết sức "thảm họa".

Diệu Nhi

voh-sao-viet-06

voh-sao-viet-07

voh-sao-viet-08

Cô em họ của cô dâu là minh chứng cho câu hát: "Lúc đi hết mình, lúc về hết hồn", vâng, còn đâu tâm trí nữa khi mái tóc giả bị hành hạ như vậy, đành phải mong ngóng em nó mau khô để nay chị Nhi còn về thành phố. Ấy vậy nhưng đây là một trận cười cho cả dàn khách mời lẫn khán giả yêu mến cô.

Anh Đức

voh-sao-viet-09

Trên trang cá nhân của mình, Anh Đức "trách yêu" vì sự trau chuốt của "cô giáo" Trịnh Thăng Bình mà khiến anh không có được tấm hình ở cổng chào khi Nhi - Thắng làm lễ đón khách vào chiều qua. Trách ai bây giờ?

Tiến Luật

voh-sao-viet-10

Sáng nay, nam nghệ sĩ Tiến Luật vừa có đôi dòng nhắc nhở người bạn Trấn Thành:

"Để đây cho nhớ. Giật mình lúc 5h15 sáng. Đêm qua có thằng trong lúc say ôm tao và nói: "Yêu bạn. Rồi tết nay tui và bạn phải làm gì đó nha", làm gì là làm gì, hai thằng đàn ông đều có vợ? Ok đợi tới tết coi mày làm gì tao? Và sẽ có kiểu nói là hôm qua say quá pla pla".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

voh-sao-viet-11

voh-sao-viet-12

Bên cạnh những bức ảnh thiêng liêng của cuộc đời mình vào tối qua, thì cặp đôi cũng vừa cho khán giả ngắm một số hình mà họ đã chụp cho L'Officiel Việt Nam - Kinh thánh thời trang thế giới.

Duy Khánh Zhou Zhou

voh-sao-viet-13

Mở đầu cho một số vị khách quý không đến dự lễ cưới được vì một số lý do cá nhân là nam diễn viên Duy Khánh - một người em trong nghề, một fan lâu năm của Đông Nhi. Với lịch lưu diễn ở Mỹ đã book sẵn nên anh không thể có mặt ở Việt Nam để chung vui cùng đàn chị, anh cảm thấy rất nuối tiếc.

Bảo Anh

voh-sao-viet-14

Một người em nữa cũng cáo lỗi khi bận diễn ở Quảng Bình nên không kịp có mặt tại địa điểm tổ chức tiệc cưới. Bảo Anh lắng đọng cho biết: "Công việc lại cuốn em đi và để lỡ mất khoảnh khắc chứng kiến một cái kết viên mãn được đoán trước. Thật kệch cỡm khi nói rằng người ta cưới mà mình hạnh phúc dùm, mình cũng rộn ràng. Nhưng có lẽ vì bản thân mình cũng luôn mơ ước một chuyện tình đẹp như mơ.Cám ơn anh chị vì đã gieo chút ít niềm tin còn sót lại trong chuyện yêu đương gần như đã lụi tàn của con bé 27 tuổi". Ấy thế mà cô cũng quyết không đi tiền mừng vì cổ không có được ăn cưới. Ủa?

Hồ Ngọc Hà

voh-sao-viet-15

Vì vướng lịch diễn đã ký hợp đồng trước đó, Hồ Ngọc Hà không thể góp mặt trong ngày trọng đại của đàn em. Theo lời chia sẻ của Hà Hồ, cô luôn sợ hãi và chạy trốn hôn nhân, vì không tin vào sự trói buộc. Tuy nhiên, hình ảnh hạnh phúc của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã truyền cảm hứng cho cô: "Lỡ cuộc hẹn với hai em, rất rất tiếc. Chị vốn dĩ chẳng tin lắm vào sự trói buộc. Ấy thế mà, nhìn hình ảnh của hai em đã cho chị hiểu thêm rằng dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người. Hai đứa truyền cảm hứng cho những kẻ luôn sợ hãi và chạy trốn hôn nhân như bọn chị. Chúc 2 em thật rạng rỡ và hạnh phúc mãi mãi".

Mỹ Tâm

voh-sao-viet-16

"Chị đại" Mỹ Tâm cũng thông báo không đến Phú Quốc dự đám cưới của cặp đôi vì bận công việc riêng. Trên trang cá nhân, chị cũng gửi những lời chúc phúc tới vợ chồng mới cưới: "Gửi hai em Ông Cao Thắng và Đông Nhi! Hôm nay chị không thể đến tham dự đám cưới của hai em được, thật sự trong lòng chị thấy rất tiếc khi bỏ lỡ một tiệc cưới đáng yêu và đáng nhớ như thế này của hai em. Chị cám ơn lời mời của hai em và gia đình nhé! Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai em đang nắm giữ, chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có. Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé! Chị Mỹ Tâm".

Ngắm ảnh dàn sao hội tụ mừng lễ kết hôn Đông Nhi - Ông Cao Thắng nào!: Cô dâu - chú rể vừa chính thức đón 500 khách mời lúc 16h chiều nay, hôn lễ cũng vừa cử hành. Chuẩn bị nhập tiệc và dẩy đầm thôi!
Dạo một vòng trước giờ đón khách của đám cưới thập kỷ Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Các khách mời đã đến Vinpearl Phú Quốc, bối cảnh buổi lễ cũng đã hoàn thiện, chỉ còn chờ đến thời khắc trọng đại của cô dâu - chú rể mà thôi!