Chờ...

Angela Phương Trinh sở hữu body cơ bắp ở tuổi 27

(VOH) - Nhờ chăm chỉ luyện tập nên Angela Phương Trinh sở hữu body săn chắc với rất nhiều cơ bắp. Tuy nhiên, hình ảnh này của cô lại không nhận được nhiều lời khen ngợi.

Có thể nói, mặc dù không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz, nhưng mỗi khi “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh xuất hiện thì ai nấy cũng phải sửng sốt vì độ xinh đẹp của cô nàng. Mới đây, nữ diễn viên Mùi Ngò Gai gây bất ngờ khiến netizen phải đặc biệt chú ý và quan tâm khi cô đăng tải những bức ảnh nóng bỏng với cơ thể cực kỳ vạm vỡ khiến dân tình phải mắt chữ A mồm chữ O.

Angela Phương Trinh sở hữu body cơ bắp ở tuổi 27 1
Angela Phương Trinh sở hữu nhan cắc xinh đẹp, nữ tính

Khác hẳn với những lần xuất hiện gây ồn ào trong quá khứ, hiện tại Angela Phương Trinh dần trở nên “sống ẩn” hơn, chăm chỉ luyện tập thể dục và đầu tư lối sống lành mạnh khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Người đẹp đã đăng tải những hình ảnh và quá trình tập luyện thể hình lên Instagram cá nhân với dòng caption: “Lực sĩ nào đây mọi người” và gắn thẻ vận động viên thể dục thể hình Việt Nam - Phạm Văn Mách ngay dưới bài đăng đã thu hút hơn 11 triệu lượt yêu thích và hơn 150 lượt bình luận.

Angela Phương Trinh cởi áo, netizen hút hồn vì body săn chắc 1
Bức ảnh gây sốt thu hút hàng triệu lượt yêu thích trên Instagram của cô nàng

Trong lần này, Angela Phương Trinh táo bạo cởi áo khoe rõ toàn bộ bờ vai như lực sĩ của mình với các cơ bắp nổi lên cuồn cuộn, cơ nào ra cơ đó khiến hội chị em ngỡ ngàng.

Dưới phần bình luận, netizen dành nhiều lời khen ngợi tới người đẹp này. Tuy nhiên, bên cạnh đó, người hâm mộ lại cho rằng Angela Phương Trinh hơi đô con, vạm vỡ. Có lẽ, hiện nay, trong showbiz Việt chỉ có mỗi “bà mẹ nhí” là sao nữ hiếm hoi sở hữu vóc dáng tráng sĩ như các đấng mày râu như vậy. 

Xem thêm: Không còn thị phi nổi loạn, chị em Angela Phương Trinh mở quán cơm chay sau tuyên bố ăn chay trường

Angela Phương Trinh cởi áo, netizen hút hồn vì body săn chắc 2
Trước đó, "bà mẹ nhí" thường xuyên đi tập thể hình ở các phòng gym với cơ thể cực kì săn chắc

Quả thật, dân tình đang đặt ra câu hỏi: “Liệu có phải vì Angela Phương Trinh chơi chung với Phạm Văn Mách nên cô từ một “bà mẹ nhí” thanh mảnh, dịu dàng trở thành một lực sĩ vạm vỡ như vậy?” . Vốn dĩ, hình ảnh trước đây của nữ diễn viên là một cô gái mềm mại với các đường nét cực kì nữ tính, nhẹ nhàng nhìn vào là muốn được bảo vệ nàng.

Tuy nhiên, ở hiện tại, chúng ta chỉ thấy một Angela Phương Trinh mạnh mẽ, gân guốc với các đường nét cực kì nam tính và săn chắc từ vai, bắp tay đến cơ bụng. 

Angela Phương Trinh cởi áo, netizen hút hồn vì body săn chắc 3
Angela Phương Trinh thường xuyên đi tập thể dục cùng Phạm Văn Mách.

Đứng trước những bức ảnh gây sốc ấy, netizen đã nhận xét rằng đẹp thì có đẹp đấy, nhưng thấy mất cân đối và không hợp với nữ diễn viên Mùi Ngò Gai ngày nào. Nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối những hình ảnh đầy dịu dàng, nữ tính của Angela Phương Trinh trước kia. 

Xem thêm: Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, tiết lộ luôn cả tên con trai

Angela Phương Trinh cởi áo, netizen hút hồn vì body săn chắc 4
Netizen tiếc nuối cho nét đẹp nữ tính ngày trước của nữ diễn viên.

Ảnh: Instagram nhân vật, Internet.