Đăng ảnh lúc bé, Angela Phương Trinh bồi hồi nhớ về 'năm tháng tươi đẹp của ấu thơ'

(VOH) - Đăng ảnh khi còn nhỏ với ngoại hình xinh xắn, Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời khen của mọi người. Bên cạnh đó, cô cũng có những chia sẻ về gia đình đầy xúc động.

Mới đây, Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải loạt ảnh lúc bé của mình lên mạng xã hội. Trong ảnh, người đẹp diện chiếc đầm màu đỏ, tóc cột nơ gọn gàng trông rất đáng yêu. Angela Phương Trinh cho biết những bức ảnh này được chụp khi cô cùng gia đình về quê nội chơi.

VOH-angela-phuong-trinh-ngay-be-anh1

Nhìn ảnh mình khi còn bé, Angela Phương Trinh ngậm ngùi nhớ lại thời thơ ấu hạnh phúc bên gia đình. Đính kèm bức ảnh, Angela Phương Trinh viết: "Một buổi chiều ngồi bên Mẹ xem lại những quyển album hình ngày xưa. 

Nhớ lúc thơ bé, Ba rất khéo tay, Ba không những nấu ăn rất ngon mà ngày nào cũng tết tóc và luôn mang theo máy chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp cho cả nhà, còn Mẹ thì luôn tần tảo lo lắng dưỡng nuôi chúng con, chắt chiu dành dụm mua váy xinh, gấu bông đẹp cho hai con gái. Đây là những tấm ảnh lúc con ở dưới quê Nội. Những năm tháng tươi đẹp của ấu thơ con!".

VOH-angela-phuong-trinh-ngay-be-anh2
Angela Phương Trinh khi còn nhỏ sở hữu gương mặt đáng yêu với gương mặt nhỏ và đôi mắt to tròn. (Ảnh: FBNV)

Bên dưới bài đăng của Angela Phương Trinh, nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của cô ngày bé. Mọi người cho rằng Angela không có nhiều thay đổi so với hiện tại, cô nàng xinh xắn và có gu thời trang nổi bật từ khi còn nhỏ.

VOH-angela-phuong-trinh-ngay-be-anh3

VOH-angela-phuong-trinh-ngay-be-anh4
Phong cách thời trang sành điệu thời thơ ấu của cô cũng nhận được nhiều sự chú ý. 
(Ảnh: FBNV)

Hiện tại, dù đã lớn nhưng Angela Phương Trinh vẫn luôn về thăm quê nội. Vào đầu năm nay, cô và em gái Phương Trang khoe những bức ảnh giản dị, mộc mạc ở quê nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

VOH-angela-phuong-trinh-ngay-be-anh5
Hình ảnh Angela Phương Trinh giản dị ở quê nội. (Ảnh: FBNV)

Những năm gần đây, Angela Phương Trinh không có nhiều hoạt động trong showbiz, cô cũng bắt đầu sống kín tiếng hơn. Không còn là một người đẹp thị phi, giờ đây mọi người có thể nhìn thấy Angela Phương Trinh với hình ảnh khoác lên người chiếc áo phật tử, đi chùa và làm từ thiện.

VOH-angela-phuong-trinh-ngay-be-anh6
Angela Phương Trinh đã chọn cách ăn chay trường, tham gia các khóa tu và tích cực làm từ thiện. (Ảnh: FBNV)

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách: (VOH) - Đã qua rồi cái thời bồng bột với những chiêu trò để nổi tiếng, Angela Phương Trinh giờ đây đang sống vô cùng tích cực, thường xuyên đi chùa, ăn chay, niệm Phật.
Dàn diễn viên 'Thứ 3 Học Trò' sau 10 năm: Đông Nhi thăng hoa, Angela Phương Trinh từ bỏ chốn thị phi: (VOH) - Sao 10 năm lên sóng, dàn diễn viên 'Thứ 3 Học Trò' đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống.