Lisa gây sốt vì video vũ đạo nóng bỏng, dân mạng thở không nổi vì thần thái quá đỉnh

(VOH) - Tối hôm qua (20/4) Lisa bất ngờ tung video vũ đạo mới nhất của mình lên trang Youtube đạt 2,5 triệu người đăng kí của cô, Lilifilm Official.

Ngay lập tức, video này đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau đó, vô số ảnh chụp màn hình video này được lan truyền một cách chóng mặt trên khắp các trang mạng từ Âu sang Á.

Lisa vốn được biết đến với khả năng vũ đạo thần sầu, mặc dù những tiết mục nóng bỏng cỡ này cũng thường được Lisa trình diễn trong các buổi concert của Back Pink nhưng đối với các fan không có điều kiện dự concert hoặc với các non-fan chỉ có dịp nhìn thấy Lisa qua màn hình thì vẫn chưa có dịp tận mắt chứng kiến Lisa trình diễn một tiết mục sexy dance hoàn chỉnh và rõ nét như thế này bao giờ.


Lần đầu tiên được xem Lisa biểu diễn sexy dance mà không phải là qua fancam. Thực sự khiến dân mạng "đã mắt" vô cùng.

Hiện tại, video này của Lisa đã vượt 4 triệu lượt xem dù chỉ mới phát hành được nửa ngày.
 
Những hình ảnh của Lisa được dân mạng chụp lại rồi truyền tay nhau vì thần thái quá đỉnh. Các bình luận tích cực dành cho Lisa tại cộng đồng fan Việt rất nhiều, nào là "Sexy nhưng lại không hề thô tục", "Trông cô ấy vẫn rất khí chất, uốn éo mà không hề có tí phản cảm nào".
 VOH-Lisa-BlackPink-sexy-anh1

 VOH-Lisa-BlackPink-sexy-anh2

VOH-Lisa-BlackPink-sexy-anh3

VOH-Lisa-BlackPink-sexy-anh4

VOH-Lisa-BlackPink-sexy-anh5

VOH-Lisa-BlackPink-sexy-anh6

VOH-Lisa-BlackPink-sexy-anh7
 
VOH-Lisa-BlackPink-sexy-anh8
Bình luận của cộng đồng fan Việt dành cho Lisa
 
Lộ bằng chứng Lisa được Thái Từ Khôn tỏ tình vào đúng ngày sinh nhật:  Mới đây nhất, thêm 1 bằng chứng Thái Từ Khôn 'tỏ tình' với Lisa được dân tình soi ra bằng được vào đúng ngày sinh nhật của thành viên BLACKPINK.
Lisa nghiêm nghị hướng dẫn thí sinh Thanh Xuân Có Bạn, hé lộ thời gian thực tập vất vả của BLACKPINK: Bình thường thì đáng yêu như vậy nhưng khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn, Lisa rất nghiêm khắc hướng dẫn các thực tập sinh.