Tạm thay Lisa dạy vũ đạo cho thí sinh Thanh Xuân Có Bạn, Thái Từ Khôn mặt lạnh như tiền vẫn gây sốt

(VOH) - Dù chỉ tạm thời thay thế HLV Lisa hướng dẫn vũ đạo cho các thí sinh Thanh Xuân Có Bạn nhưng sự nghiêm khắc của Thái Từ Khôn khiến ai cũng phải bất ngờ.

Sau gần 2 tháng lên sóng, cuộc thi tuyển chọn idol “Thanh Xuân Có Bạn” do đài iQiyi sản xuất vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong tập 11 vừa lên sóng, dù HLV Lisa không thể tham gia buổi ghi hình do ảnh hưởng của dịch covid-19 nhưng nhờ vậy, người hâm mộ mới có dịp được nhìn thấy hình ảnh của Thái Từ Khôn siêu ngầu khi hướng dẫn các thí sinh về mặt vũ đạo.

voh-thai-tu-khon-nghiem-khac-huong-dan-thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-voh.com.vn-anh1
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên Lisa không thể tham gia ghi hình tập 11 Thanh Xuân Có Bạn

Cụ thể, vì dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên Lisa tạm thời không thể đến Trung Quốc để tham gia buổi ghi hình và trực tiếp hướng dẫn các thí sinh. Để đảm bảo tiến độ chương trình và giúp các thí sinh luyện tập hiệu quả hơn, host Thái Từ Khôn đã tạm thời thay thế vị trí của HLV Lisa, trở thành người hướng dẫn vũ đạo cho các thí sinh trước vòng đánh giá nhóm lần 2.

voh-thai-tu-khon-nghiem-khac-huong-dan-thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-voh.com.vn-anh2
Thay vào đó, Thái Từ Khôn sẽ là người tạm thời hướng dẫn các thí sinh

Thái Từ Khôn vốn là Quán quân Thanh Xuân Có Bạn mùa đầu tiên, lại còn là nam ca sĩ sở hữu phong cách trình diễn vô cùng tự tin, cuốn hút trên sân khấu nên giao cho anh chàng vị trí này là hoàn toàn hợp lý. Không làm người hâm mộ thất vọng, Thái Từ Khôn đã hết lòng truyền đạt những kinh nghiệm quý giá, đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp các thí sinh trình diễn tiến bộ hơn.

voh-thai-tu-khon-nghiem-khac-huong-dan-thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-voh.com.vn-anh3
Thần thái và kĩ năng trình diễn của Thái Từ Khôn là điều không cần bàn cãi

voh-thai-tu-khon-nghiem-khac-huong-dan-thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-voh.com.vn-anh4
Nam ca sĩ tận tình hướng dẫn từng chi tiết nhỏ cho các thí sinh

Không còn ngồi một chỗ nhận xét như những tập trước, Thái Từ Khôn trong tập này đã trực tiếp theo dõi quá trình tập luyện và “thị phạm” vũ đạo. Từ những động tác nhỏ nhất cho đến biểu cảm của các thí sinh đều được anh chàng để ý rất kỹ, không hề bỏ sót bất cứ chi tiết nào.

voh-thai-tu-khon-nghiem-khac-huong-dan-thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-voh.com.vn-anh5

voh-thai-tu-khon-nghiem-khac-huong-dan-thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-voh.com.vn-anh6
Biểu cảm lạnh lùng, nghiêm khắc của Thái Từ Không nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng

Đặc biệt, khuôn mặt “lạnh như tiền” cùng sự nghiêm khắc của Thái Từ Khôn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì quá cuốn hút. Không ngờ rằng khi luyện tập cao độ, Thái Từ Khôn lại toát ra khí chất ngời ngời như vậy. Chả trách sao mỗi lần lên sân khấu, anh chàng đều khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt.

voh-thai-tu-khon-nghiem-khac-huong-dan-thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-voh.com.vn-anh7

voh-thai-tu-khon-nghiem-khac-huong-dan-thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-voh.com.vn-anh8
Diện trang phục tông đen đơn giản, Thái Từ Khôn vẫn toát ra khí chất vô cùng cuốn hút

voh-thai-tu-khon-nghiem-khac-huong-dan-thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-voh.com.vn-anh9

voh-thai-tu-khon-nghiem-khac-huong-dan-thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-voh.com.vn-anh10
Khuôn mặt lạnh như tiền khiến người khác phải "lạnh sóng lưng" nhưng lại chẳng thể nào rời mắt

Không chỉ có những giây phút lạnh lùng, nghiêm khắc như thế này, Thái Từ Khôn còn khiến khán giả phải cười nghiêng ngả với những màn đáp trả xéo xắt của mình. Theo đó, anh chàng từng nhận xét thẳng thắng rằng cô nàng Thân Khiết được lựa chọn vào vị trí trung tâm chỉ vì có “hội chị em” đông khiến ai cũng phải bất ngờ. Không chỉ nhận rõ được thực lực của các thí sinh, Thái Từ Khôn còn thẳng thắn “vạch trần” chiêu trò của các thí sinh như vậy.

voh-thai-tu-khon-nghiem-khac-huong-dan-thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-voh.com.vn-anh11
Màn nhận xét cực gắt đi vào lòng người của Thái Từ Khôn dành cho thí sinh Thân Khiết

Vừa thẳng tay “chặt chém” thí sinh, lại còn nghiêm khắc khi luyện tập thế này, xem ra Thái Từ Khôn chính là nhân tố gây ám ảnh nhất cho các thí sinh Thanh Xuân Có Bạn rồi. 

Lisa nghiêm nghị hướng dẫn thí sinh Thanh Xuân Có Bạn, hé lộ thời gian thực tập vất vả của BLACKPINK: Bình thường thì đáng yêu như vậy nhưng khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn, Lisa rất nghiêm khắc hướng dẫn các thực tập sinh.
Couple Lisa – Thái Từ Khôn và những màn tương tác đáng yêu ‘muốn xỉu’ tại Thanh xuân có bạn mùa 2: Dù chỉ mới lên sóng được 1 tập nhưng Lisa và Thái Từ Khôn đã trở thành ‘couple’ được fan nhiệt tình ‘đẩy thuyền’ vì những màn tương tác quá đáng yêu của cả hai.