Lisa nghiêm nghị hướng dẫn thí sinh Thanh Xuân Có Bạn, hé lộ thời gian thực tập vất vả của BLACKPINK

(VOH) - Bình thường thì đáng yêu như vậy nhưng khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn, Lisa rất nghiêm khắc hướng dẫn các thực tập sinh.

“Thanh Xuân Có Bạn” đang do đài IQiyi sản xuất đang là show sống còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh dàn host và huấn luyện viên cực hot như Thái Từ Khôn, Ella (S.H.E) và rapper Tony J, chương trình năm nay còn có sự góp mặt của cô nàng Lisa (BLACKPINK) nên càng được khán giả quốc tế quan tâm hơn bao giờ hết.

Voh-lisa-tiet-lo-thoi-gian-thuc-tap-kho-khan-voh.com.vn-anh1
Bộ tứ quyền lực của Thanh Xuân Có Bạn mùa 2

Sau những tập mở màn nhẹ nhàng, chương trình đang bước vào giai đoạn huấn luận vô cùng căng thẳng với cả huấn luyện viên lẫn thí sinh tham gia thi đấu. Nếu như ở tập đầu, Lisa gây sốt với những hình ảnh dễ thương, vui vẻ và có phần dễ tính thì trong những tập tiếp theo, em út BLACKPINK sẽ phải trở nên nghiêm khắc để có thể rèn luyện các thí sinh của mình.

Voh-lisa-tiet-lo-thoi-gian-thuc-tap-kho-khan-voh.com.vn-anh2
Lisa gây sốt với nự cười dễ thương, tính cách vui vẻ

Voh-lisa-tiet-lo-thoi-gian-thuc-tap-kho-khan-voh.com.vn-anh3
Bỗng chốc lại trở nên vô cùng nghiêm nghị, khó tính

Hình ảnh Lisa “lão sư” quay ngoắt 180 độ với vẻ dễ thương thường ngày, bỗng chốc trở nên nghiêm nghị, liên tục cau mày khi hướng dẫn các thí sinh trong phòng tập khiến người hâm mộ vừa bất ngờ, vừa thích thú. Thậm chí, cô nàng còn tự tin “thị phạm” cho các thí sinh khiến ai cũng há hốc vì sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của nữ thần tượng.

Voh-lisa-tiet-lo-thoi-gian-thuc-tap-kho-khan-voh.com.vn-anh4
Cô nàng liên tục cau mày, nhắc nhở các thí sinh

Chia sẻ về lý do khiến mình trở nên nghiêm khắc như vậy, Lisa cho biết: "Tôi hướng dẫn các bạn như thế là vì tôi đã luyện tập trong suốt 5 năm. Khi ấy, tôi đảm nhận việc kiểm tra đội hình nhóm của mình. Tôi cần họ phải tập thật điên cuồng và nghiêm chỉnh như chúng tôi đã từng. Các bạn chỉ có thể đạt yêu cầu khi mọi động tác đều chuẩn chỉnh". 

Voh-lisa-tiet-lo-thoi-gian-thuc-tap-kho-khan-voh.com.vn-anh5
Nữ thần tượng nhớ về quãng thời gian thực tập vô cùng vất vã

Có thể thấy, việc luyện tập chăm chỉ trong khoảng thời gian còn là thực tập sinh đã giúp Lisa và BLACKPINK sớm có được thành công sau khi debut. Chính vì vậy nên khi các thí sinh thừa nhận rằng mình thường dành ra 6 tiếng mỗi ngày để luyện tập, em út của BLACKPINK đã thẳng thắn góp ý: “Mọi người cần phải dành nhiều thời gian hơn nữa. Trong lúc những người khác nghỉ ngơi và thư giãn, các bạn không nên nhắm mắt ngủ nếu muốn cạnh tranh với các đội khác".

Voh-lisa-tiet-lo-thoi-gian-thuc-tap-kho-khan-voh.com.vn-anh6
Lisa và BLACKPINK đã luôn luyện tập chăm chỉ để được debut

Chứng kiến những khó khăn và áp lực mà các thực tập sinh đã trải qua, Lisa cũng phần nào nhớ về những tháng ngày thực tập gian khổ của mình và BLACKPINK dưới tòa nhà YG Entertainment. Vì vậy nên để động viên các thực tập sinh có thêm động lực luyện tập, Lisa đã lấy chính mình ra để làm gương: "Bình thường thì các lớp tập sẽ diễn ra từ 12 giờ trưa đến 12 giờ đêm. Riêng tôi sẽ tập thêm đến 3-4 giờ sáng. Tôi ý thức rằng cơ hội sẽ không nằm trong tay mình mãi mãi". 

Voh-lisa-tiet-lo-thoi-gian-thuc-tap-kho-khan-voh.com.vn-anh7
Các cô gái đã dành khoảng 12-14 tiếng mỗi ngày trong phòng tập

Qua những chia sẻ này, có thể thấy Lisa là một người hết sức cầu toàn. Bất kể là làm việc gì, cô nàng cũng sẽ dồn hết 100% sức lực của mình để có thể nhận về kết quả tốt nhất. Cũng chính vì vậy nên dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Lisa đã được đánh giá rất cao về vũ đạo và khả năng trình diễn trên sân khấu. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này là việc em út nhà BLACKPINK chính là sao Hàn hiếm hoi được tham gia show giải trí của xứ Trung, đặc biệt còn đảm nhận vị trí Huấn luyện viên danh giá. 

Voh-lisa-tiet-lo-thoi-gian-thuc-tap-kho-khan-voh.com.vn-anh8

Voh-lisa-tiet-lo-thoi-gian-thuc-tap-kho-khan-voh.com.vn-anh9
Nhờ sự chăm chỉ đó mà Lisa ngày càng trở nên chuyên nghiệp, cuốn hút hơn trên sân khấu

Bị yêu cầu chọn lựa giữa tình bạn và tình yêu, Ong Seongwoo có câu trả lời khiến Knet phải khen ngợi: Mặc dù bị đưa vào thế khó khi buộc phải lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu, thế nhưng Ong Seongwoo đã có cách trả lời vô cùng khéo léo khiến người hâm mộ vô cùng thích thú
Diện lại đồng phục cũ, Taeyeon gây sốt với nhan sắc 'lão hóa ngược': Dù đã 31 tuổi nhưng Taeyeon vẫn trông như một nữ sinh trung học khi cô mặc đồng phục.