Bị yêu cầu chọn lựa giữa tình bạn và tình yêu, Ong Seongwoo có câu trả lời khiến Knet phải khen ngợi

(VOH) - Mặc dù bị đưa vào thế khó khi buộc phải lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu, thế nhưng Ong Seongwoo đã có cách trả lời vô cùng khéo léo khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, Ong Seongwoo đã có buổi chụp ảnh cho tạp chí Vogue Korea số tháng 4. Tại đây, nam thần tượng đã thực hiện một đoạn video phỏng vấn ngắn với chiếc hộp chứa đầy những câu hỏi do Vogue TV thực hiện để gửi đến các fan hâm mộ của mình. Đặc biệt, 1 câu hỏi vô cùng quen thuộc nhưng qua cách trả lời khéo léo của Ong Seongwoo đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

voh-ongseongwoo-the-hien-su-thong-minh-cua-minh-voh.com.vn-anh1
Ong Seongwoo khoe vẻ đẹp nam chính trên tạp chí Vogue

Cụ thể, trong số các câu hỏi được đưa ra, có 1 câu hỏi yêu cầu Ong Seongwoo phải đưa ra lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu: “Nếu bạn và bạn thân của mình cùng thích một cô gái, giữa tình bạn và tình yêu, bạn sẽ lựa chọn điều gì?”

voh-ongseongwoo-the-hien-su-thong-minh-cua-minh-voh.com.vn-anh2
Nam idol nhận được câu hỏi phải lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu

Nhiều người nhận xét rằng câu hỏi này khá quen thuộc và không có phần mới mẻ. Bởi với cương vị là một idol, nhiều người sẽ lựa chọn tình bạn để giữ hình tượng của mình. Thế nhưng với Ong Seongwoo, anh đã đưa ra một câu trả lời mà không ai có thể ngờ tới khi không hề lựa chọn giữa tình bạn hay tình yêu.

Thay vào đó, cựu thành viên Wanna One chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng đó là một vấn đề có thể được quyết định giữa tôi và bạn tôi. Chúng tôi không thể nói: ‘Được rồi, cậu nên là người hẹn hò với cô ấy’ hoặc ‘Không, tôi phải là người hẹn hò với cô ấy’. Chúng tôi không phải là người có thể đưa ra quyết định như thế”.

voh-ongseongwoo-the-hien-su-thong-minh-cua-minh-voh.com.vn-anh3
Ong Seongwoo cho rằng vấn đề quan trọng không phải là mình lựa chọn giữa tình bạn hay tình yêu

Cùng với đó, Ong Seongwoo tiếp tục cho thấy sự thông minh và tinh tế của mình khi giải thích rằng đâu mới là mấu chốt của vấn đề: “Chúng tôi có thể thích một người cùng một lúc, nhưng cuối cùng, quyết định sẽ thuộc về cô gái ấy. Bởi vì cô ấy thậm chí có thể không thích ai trong hai chúng tôi!”

voh-ongseongwoo-the-hien-su-thong-minh-cua-minh-voh.com.vn-anh4
Thay vào đó, anh cho rằng quyền quyết định nên thuộc về cô gái

Câu trả lời này nhanh của Ong Seongwoo nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng. Thay vì đưa ra những câu trả lời an toàn và có phần theo khuôn mẫu, Ong Seongwoo đã lựa chọn suy nghĩ cho cô gái, người được xem là có vai trò quan trọng khi quyết định mối quan hệ của cả ba.

Điều này cũng phần nào cho thấy nam thần tượng là một người trưởng thành và biết cách suy nghĩ thấu đáo. Có lẽ cũng chính vì điều này mà anh luôn nhận được nhiều sự yêu thương của công chúng. 

voh-ongseongwoo-the-hien-su-thong-minh-cua-minh-voh.com.vn-anh5
Câu trả lời cho thấy sự thông minh, tinh tế trong cách ứng xử của Ong Seongwoo

Ong Seongwoo được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của xứ Hàn. Anh được khán giả biết đến khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Produce 101 và debut với vai trò thành viên nhóm nhạc Wanna One.

Sau khi Wanna One tan rã, Ong Seongwoo ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim Khoảnh khắc tuổi 18. Với vẻ ngoài điển trai, nụ cười ngọt ngào và một trái tim ấm áp, Ong Seongwoo nhanh chóng "gây thương nhớ" và trở thành "nam thần thanh xuân" trong lòng các fan nữ.

voh-ongseongwoo-the-hien-su-thong-minh-cua-minh-voh.com.vn-anh6
Ong Seongwoo hiện đang là một trong những sao nam nổi tiếng của xứ Hàn hiện nay

Gần 30 ngôi sao và hàng triệu người dân Hàn Quốc phẫn nộ yêu cầu vạch trần ‘Phòng chat thứ N’: đã không ngần ngại bày tỏ sự tức giận đối với các thủ phạm hoạt động và tham gia vào ‘Phòng chat thứ N'.
Sau thời gian điều trị trầm cảm, ‘Center quốc dân’ Kang Daniel tái xuất với hàng loạt dự án mới: Mới đây, chàng ‘Center quốc dân’ Kang Daniel vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi công bố hàng loạt dự án mới: phát hành mini album, hợp tác cùng Zico và cả tham gia Running Man.