Diện lại đồng phục cũ, Taeyeon gây sốt với nhan sắc 'lão hóa ngược'

(VOH) - Dù đã 31 tuổi nhưng Taeyeon vẫn trông như một nữ sinh trung học khi cô mặc đồng phục.

Vào ngày 23/3, Taeyeon đã đăng tải một vài bức ảnh trên Instagram story của mình. Trong những bức ảnh này, giọng ca Four Seasons đã mặc lại bộ đồng phục của mình ngày trước. Taeyeon đã đính kèm chú thích: "Mỗi khi về nhà, tôi đều cố gắng mặc bộ đồng phục của tôi". Đồng phục mà Taeyeon mặc là của trường Trung học Nghệ thuật Jeonju, ngôi trường mà cô theo học trước đây.

VOH-taeyeon-mac-dong-phuc-anh1

Trong bộ đồng phục nữ sinh, thật khó để tin rằng trưởng nhóm SNSD đã 31 tuổi và theo tuổi Hàn Taeyeon đã bước sang tuổi 32. Người đẹp khoe gương mặt bún ra sữa cùng làn da trắng sáng mà ai cũng ganh tị. Đặc biệt, nhờ sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn mà Taeyeon lúc nào trông cũng trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

VOH-taeyeon-mac-dong-phuc-anh2

Trước những bức ảnh của Taeyeon, người hâm mộ đã xuýt xoa khen ngợi vì nhan sắc trẻ mãi không già của cô. Có thể thấy, từ khi ra mắt đến nay, Taeyeon không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình. Thậm chí, cô còn ngày còn ngày càng trẻ trung và xinh đẹp nên fan cho rằng Taeyeon chính là minh chứng của việc "lão hóa ngược".

Hãy cùng xem qua những bức ảnh "nữ sinh trung học Taeyeon" để chiêm ngưỡng visual hoàn hảo của cô.

VOH-taeyeon-mac-dong-phuc-anh3

VOH-taeyeon-mac-dong-phuc-anh4

VOH-taeyeon-mac-dong-phuc-anh5

VOH-taeyeon-mac-dong-phuc-anh6

Sau 4 ngày cha qua đời, Taeyeon lần đầu chia sẻ: '9/3 sẽ là ngày tôi và gia đình không thể quên': (VOH) - Những chia sẻ đầu tiên của Taeyeon kể từ khi cha cô qua đời cho thấy dù rất đau lòng nhưng cô vẫn muốn gửi lời biết ơn đến mọi người.
Xúc động trước những chia sẻ về con gái từ người cha quá cố của Taeyeon: (VOH) - Trước khi qua đời, cha của Taeyeon đã dành những lời ấm áp và xúc động như thế này khi nói về con gái.