Lisa, Thái Từ Khôn diện đồ ton-sur-ton, dân mạng thích thú trước sự 'bánh bèo' hóa của cả hai

(VOH) - Không hiểu ngọn gió nào đã khiến nàng rapper Lisa 'bánh bèo hóa' đến lạ. Thậm chí cô nàng còn buộc tóc nửa đầu, mặc váy babydoll đầy mộng mơ nữ tính.

Vốn nổi tiếng là "gương mặt vàng trong làng girl crush", mỹ nhân nhà BLACKPINK - Lisa luôn "tán đổ" khán giả bằng những phong cách siêu ngầu, siêu sang chảnh. Tuy nhiên dạo gần đây khi sang Trung làm giám khảo cho chương trình Thanh xuân có bạn mùa 2, người hâm mộ bỗng phát hiện ra Lisa càng ngày càng "bánh bèo hóa" hơn hẳn.

VOH-Lisa
Không còn những kiểu áo crop-top khoe eo thon chân dài, không còn make-up tông khói, tô son đậm....

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh1
....giờ đây Lisa cũng thích diện váy babydoll điệu đà, cũng thích buộc tóc nửa đầu giống như bất kì cô nàng bánh bèo nào khác.

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh2

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh3

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh4

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh5

Trước đây, Lisa vốn được biết tới phong cách lai Tây rất ngầu và cá tính nhưng kể từ khi sang Trung làm giám khảo, không hiểu ngọn gió nào đã khiến nàng rapper Lisa "bánh bèo hóa" đến lạ. Vì thế, nhiều fan đã hài hước bình luận rằng, Lisa sang Trung đã bỏ quên stylist của mình ở bên Hàn rồi. Một số dân mạng khác lại nói "Nhập gia phải tùy tục, bên Trung người ta thích ngọt ngào mà Lisa cũng nên lâu lâu thay đổi một chút cho mới lạ".

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh6

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh7
Nếu để ý kỹ thì cách trang điểm của cô nàng cũng khác đi. Trở nên trong trẻo và ngọt ngào hơn

Mặc dù xuất hiện với hình ảnh khác thường ngày mà các fan hay thấy nhưng trên sân khấu, Lisa vẫn là Lisa của Black Pink như mọi khi, vẫn vô cùng cá tính và ngầu như soái tỷ nhưng nhan sắc ngọt ngào của nàng rapper vẫn khiến người hâm mộ nhớ nhung không thôi.

Tại Thanh Xuân Có Bạn 2, Lisa trên sân khấu vẫn là Lisa mạnh mẽ, cá tính của thường ngày: VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh8

Nhiều Blink (Tên gọi fan của BLACKPINK) còn để lại bình luận về diện mạo mới mẻ của Lisa bằng loạt thán từ có cánh như "quá đẹp, quá xinh", "búp bê Thái đích thực là đây",... Dường như, dù có đổi sang phong cách nào, dù có nghiêng về phần "BLACK" hay "PINK", Lisa vẫn luôn là nữ thần xinh đẹp và tuyệt vời nhất trong lòng người hâm mộ.

Gần đây, Lisa cũng đã tạo weibo và đây là tấm ảnh đầu tiên cũng là duy nhất của cô nàng trên mạng xã hội này:
VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh9

Ngoài Lisa thì tại Thanh Xuân Có Bạn 2, còn có một vị giám khảo nam khác cũng thu hút không kém, chính là Thái Từ Khôn. Trong loạt hình mới chia sẻ, Thái Từ Khôn và Lisa diện trang phục cùng tông màu, mang đến một cảm giác rất "bạn trai nhà mình". Có thể thấy, đây cũng là hình ảnh ít khi nào thể hiện của Thái Từ Khôn. Vì thường ngày anh cũng như Lisa, chỉ thể hiện phong cách cool-ngầu.

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh10

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh11

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh12

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh13

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh14

VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh15

Thái Từ Khôn cũng có một màn trình diễn mạnh mẽ không kém gì cô bạn người Hàn: VOH-Lisa-Black-Pink-Thai-Tu-Khon-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-anh16

Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 vừa tung poster đã nhận chỉ trích vì để Lisa ngang hàng với Thái Từ Khôn: Mặc dù chưa lên sóng nhưng chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 đang nhận phải sự chỉ trích kịch liệt từ một bộ phận khán giả cách sắp xếp vị trí của Lisa và Thái Từ Khôn trên poster.
Lisa (Black Pink) và Thái Từ Khôn gây náo loạn hotsearch chỉ vì một điệu nhảy 'giã tỏi':  Xuất hiện tại buổi tuyên truyền chương trình tìm kiếm tài năng Thanh Xuân Có Bạn 2, em út của Black Pink khiến Weibo sốt xình xịch vì vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê và đặc biệt là đôi chân miên man.