Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 vừa tung poster đã nhận chỉ trích vì để Lisa ngang hàng với Thái Từ Khôn

(VOH) - Mặc dù chưa lên sóng nhưng chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 đang nhận phải sự chỉ trích kịch liệt từ một bộ phận khán giả cách sắp xếp vị trí của Lisa và Thái Từ Khôn trên poster.

Mới đây, iQiyi vừa công bố trên Weibo của “Idol Producer” (Thanh Xuân Có Bạn mùa 2) tấm poster chính thức để quảng bá cho chương trình. Xuất hiện trên poster là 4 nhân vật quyền lực gồm: Ella (huấn luyện viên thanh nhạc), Thái Từ Khôn (nhà chế tác thanh xuân), Lisa (huấn luyện viên vũ đạo), Jony J (Huấn luyện viên rap).

Thế nhưng ngay khi vừa đăng tải, trang Weibo của chương trình đã ngay lập tức nhận phải những bình luận tức giận từ phía cư dân mạng. Nguyên nhân bắt nguồn từ cách sắp xếp vị trí đứng của các huấn luyện viên có phần không phù hợp. Cụ thể trong số đó chính là việc Lisa (BLACKPINK) được ưu ái đứng ngang hàng với Thái Từ Khôn – người đảm nhiệm vai trò host của chương trình.

voh-tranh-cai-vi-lisa-dung-ngang-hang-voi-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh1
Poster chính thức vừa được iQiyi đăng lên đã gây ra tranh cãi dữ dội

Chưa kể, nhiều fan của giáo sư thanh nhạc Ella (thành viên nhóm S.H.E) cũng vô cùng tức giận khi thần tượng của mình vốn dĩ là người có thâm niên trong nghề, thế nhưng nay lại phải chịu cảnh “lép vế” và đứng ở rìa ngoài so với hậu bối. Thậm chí, khi poster hiện trên trang chủ của chương trình, hình ảnh của Ella cũng biến mất dạng và phải click vào thì mới có thể thấy được.

voh-tranh-cai-vi-lisa-dung-ngang-hang-voi-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh2
Dù là nghệ sĩ có thâm niên nhưng Ella gần như mất hút khỏi tấm poster khi hiện trên bài viết

Sự việc khiến fan của Ella và Thái Từ Khôn vô cùng tức giận, cho rằng thần tượng của mình đang bị xúc phạm và đối xử bất công. Phần bình luận trong tài khoản chương trình đều bị phủ sóng với những dòng chỉ trích, yêu cầu đòi công bằng. Nhiều người còn đề nghị ekip chương trình nên tham khảo lại những tấm poster của các mùa trước, khi host luôn là người đảm nhiệm vị trí trung tâm và nổi bật nhất.

voh-tranh-cai-vi-lisa-dung-ngang-hang-voi-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh3

voh-tranh-cai-vi-lisa-dung-ngang-hang-voi-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh4
Người hâm mộ tức giận đòi lại công bằng cho Thái Từ Khôn và Ella

Việc Lisa dù chỉ là một idol Kpop lần đầu lấn sân sang Đại lục nhưng lại được ưu ái như vậy chắc hẳn là phải có lý do. Theo đó, cô nàng vốn đã được biết đến với vai trò “cỗ máy nhảy” của BLACKPINK, nhóm nhạc nữ đình đám nhất Kpop hiện tại. Sức hút của Lisa không chỉ riêng ở làng giải trí Hàn Quốc mà cô nàng còn là cái tên cực hot trên thế giới. Chính vì vậy nên việc mời được Lisa đảm nhiệm vai trò cố vấn vũ đạo đối với chương trình Thanh Xuân Có Bạn chắc chắn sẽ là một bước đi hoàn toàn có lợi chứ không hại.

voh-tranh-cai-vi-lisa-dung-ngang-hang-voi-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh5
Lisa đang là một trong những cái tên rất hot ở thị trường quốc tế

voh-tranh-cai-vi-lisa-dung-ngang-hang-voi-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh6
Sự xuất hiện của Lisa sẽ giúp chương trình "Thanh Xuân Có Bạn" dễ dàng quảng bá ra bên ngoài hơn

Tuy nhiên, lượng fan hâm mộ của Ella và cả Thái Từ Khôn đều rất hùng hậu. Nếu phía iQiyi vẫn nhất quyết không đưa ra hướng giải quyết triệt để những tranh cãi này thì cả Lisa danh tiếng chương trình đều sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. 

BLACK PINK Lisa chính thức trở thành huấn luyện viên vũ đạo của 'Thanh Xuân Có Bạn' mùa 2: iQiyi vừa công bố trên Weibo của 'Idol Producer', em út BLACKPINK là vị lão sư đầu tiên cho show sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nữ mới của nhà đài.
Lisa (Black Pink) và Thái Từ Khôn gây náo loạn hotsearch chỉ vì một điệu nhảy 'giả tỏi': Xuất hiện tại buổi tuyên truyền chương trình tìm kiếm tài năng Thanh Xuân Có Bạn 2, em út của Black Pink khiến Weibo sốt xình xịch vì vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê và đặc biệt là đôi chân thon.