IU từng hứa hẹn với Yoo In Na không lấy chồng nhưng kết quả là?

(VOH) - Từng nói với Yoo In Na rằng 'chúng mình đừng lấy chồng' và nhận được sự đồng ý, nhưng sau đó IU lại bắt đầu thay đổi suy nghĩ của mình.

Mới đây, khi tham gia vào chương trình Tình Yêu Của 7.7 Tỷ Yoo In Na đã được hỏi muốn tổ chức hôn lễ lớn hay nhỏ thì người đẹp đã tiết lộ câu chuyện thú vị liên quan đến người em thân thiết - IU. Cụ thể, nữ diễn viên Goblin cho biết có lẽ mình sẽ không kết hôn vì IU đã từng nói với cô rằng "chúng mình đừng lấy chồng" và cô đã đồng ý.

VOH-IU-Yoo-In-Na-anh1

"Tôi nghĩ mình sẽ không kết hôn được vì IU từng nói với tôi rằng "Chị à, chúng mình đừng lấy chồng nhé" và tôi đã trả lời "Được thôi, không lấy thì không lấy". Tuy nhiên, một thời gian sau Yoo In Na khá bất ngờ khi IU lại thay đổi suy nghĩ của mình. "Nhưng sau một thời gian em ấy lại nói "Đừng chị ơi, em nghĩ rằng sẽ tốt hơn khi kết hôn. Chúng mình nên kết hôn". Sau đó, tôi đáp lại "Được, vậy thì cùng làm đám cưới", Yoo In Na chia sẻ

VOH-IU-Yoo-In-Na-anh2

Yoo In Na cho biết đối với người trẻ, tâm lý lấy chồng luôn được thay đổi thường xuyên và IU là một minh chứng. "Mọi người biết đấy, người trẻ thường thay đổi suy nghĩ lắm. Tôi không chắc về em ấy (IU) nhưng tôi sẽ làm đám cưới khi gặp được người đàng hoàng", In Na chia sẻ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn bật mí về hôn lễ trong mơ của mình. Cô nói: "Tôi chỉ muốn mời những người bạn thân thiết và họ hàng đến đám cưới nhỏ của tôi thôi. Chúng tôi sẽ cùng vui vẻ và nhảy múa".

VOH-IU-Yoo-In-Na-anh3

Thông qua những lời kể của Yoo In Na, có thể thấy IU vẫn luôn lăn tăn trong chuyện kết hôn và suy nghĩ của cô cũng thay đổi liên tục về quyết định lập gia đình. Hoạt động trong showbiz hơn một thập kỷ, IU từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với một số người nổi tiếng, trong đó cô chỉ xác nhận hẹn hò với ca sĩ Jang Kiha nhưng cả hai lại chia tay sau 4 năm.

Đến hiện tại, cô vẫn còn là một quý cô độc thân vui tính. Thế nên, chuyện kết hôn của IU chắc hẳn cũng còn rất xa vì cô giờ đang tập trung vào sự nghiệp ca hát và đóng phim của mình.

VOH-IU-Yoo-In-Na-anh4

IU và Yoo In Na được biết đến là đôi bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai luôn ở bên cạnh động viên, ủng hộ nhau lúc khó khăn. IU còn từng tiết lộ mối quan hệ của cô và In Na còn thắm thiết hơn người thân trong gia đình. Yoo In Na còn từng mua căn hộ gần nhà IU để tiện hỏi thăm nhau.Tình bạn gắn bó giữa showbiz thị phi của hai người đẹp luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

VOH-IU-Yoo-In-Na-anh5

Được hôm diện cả cây đồ hiệu, IU chiếm trọn spotlight với khí chất 'trâm anh thế phiệt': (VOH) - Diện cả cây đồ hiệu ra sân bay, IU trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào và đặc biệt là đôi chân trắng mịn không tì vết.
Đi 'hát dạo' đám cưới, IU vô tình phát hiện mình sở hữu dàn fanboy toàn người nổi tiếng: (VOH) - Đi hát ở đám cưới nhưng vẫn không thua kém trên sân khấu, các sao nam có mặt đã cùng nhau cổ vũ cho IU như những fanboy thực thụ.