Được hôm diện cả cây đồ hiệu, IU chiếm trọn spotlight với khí chất 'trâm anh thế phiệt'

(VOH) - Diện cả cây đồ hiệu ra sân bay, IU trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào và đặc biệt là đôi chân trắng mịn không tì vết.

Mới đây, IU đã có mặt tại sân bay để lên đường sang Milan, Italia tham dự Fashion Week 2020 Woman’s Fashion Show. Tại đây, giọng ca sinh năm 1993 ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng.

Không giống những khoảnh khắc đời thường với những bộ quần áo đơn giản do mình tự phối mà người hâm mộ gọi vui là "kẻ khủng bố thời trang" hay "cô bé bán báo". Lần này, IU diện hẳn cả cây đồ hiệu từ đầu đến chân với giá gây choáng. Thậm chí, fan còn tỏ ra ngạc nhiên khi thấy IU xuất hiện với style quý tộc, sang chảnh như thế này. 

VOH-IU-dien-do-hieu-anh2
Hiếm khi diện đồ hiệu đắt tiền ra sân bay, IU khiến dân tình náo loạn vì vừa xinh xắn lại sang chảnh.

VOH-IU-dien-do-hieu-anh3
Còn đây là style quen thuộc của IU với hâm mộ. Trang phục thoải mái của cô luôn bị người hâm mộ chọc là "bà thím".

Cụ thể, toàn bộ quần áo, giày và túi xách mà IU diện hôm nay đều đến từ thương hiệu Gucci. Áo khoác ngoài Check Wool Cape có giá khoảng 92 triệu đồng, chiếc áo trắng cổ cao bên trong giá "sương sương" cũng tầm 22 triệu đồng. Túi xách Horsebit Small Top Handle giá khoảng 60 triệu đồng và giày Zumi Mid-heel Ankle tầm 25 triệu đồng.

VOH-IU-dien-do-hieu-anh4
Không phải IU, "Chị Nguyệt CEO" của Hotel Del Luna lại bất ngờ xuất hiện tại bay.

Có lẽ vì tham dự sự kiện thời trang đình đám, thế nên "chị đẹp" cũng phải ăn diện sang chảnh hơn thường ngày. Đồng thời, được hôm thấy IU mặc quần áo đắt tiền, người hâm mộ còn hài hước cho rằng đây chính là Jang Man Wol - vai diễn của IU trong Hotel Del Luna chứ không phải IU mà họ biết. Trước hình ảnh sang xịn của IU, dân tình phải xuýt xoa: "Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền đích thị là IU chứ đâu".

VOH-IU-dien-do-hieu-anh5
Xinh đẹp lại giàu có, IU chính là đại gia ngầm trong Kbiz chứ đâu.

IU nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào. Nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng làm tôn lên nét đẹp tự nhiên của mình. Không chỉ khoe được nhan sắc cực phẩm, IU còn toát lên khí chất con nhà trâm anh thế phiệt vừa dịu dàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

VOH-IU-dien-do-hieu-anh1
Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của IU.

Ngoài ra, một đặc điểm chiếm spotlight khác của IU đó chính là đôi chân. Vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng đôi chân của IU lại khiến bao người ganh tị vì thon gọn lại trắng mịn không tì vết.

VOH-IU-dien-do-hieu-anh6
Vóc dáng nhỏ nhắn cùng với gương mặt tròn trịa là điều khiến IU luôn trẻ trung hơn so với tuổi thật và giữ vững danh hiệu "em gái quốc dân".

Đi 'hát dạo' đám cưới, IU vô tình phát hiện mình sở hữu dàn fanboy toàn người nổi tiếng: (VOH) - Đi hát ở đám cưới nhưng vẫn không thua kém trên sân khấu, các sao nam có mặt đã cùng nhau cổ vũ cho IU như những fanboy thực thụ.
Xinh như mộng thế này, 'em gái quốc dân' IU không cần cưa fan cũng tự đổ: (VOH) - Bộ ảnh đại diện thương hiệu mới nhất của IU toát lên nét đẹp vừa sang chảnh vừa ngọt ngào đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.