Lee Kwang Soo bị tai nạn xe hơi, phải nhập viện phẫu thuật và tạm dừng ghi hình Running Man

(VOH) - Vụ tai nạn xe hơi khiến Lee Kwang Soo bị chấn thương mắt cá chân và phải phẫu thuật nên sẽ tạm ngưng ghi hình cho ‘Running Man’ trong thời gian tới.

Theo tin tức độc quyền từ tờ Sport Chosun vừa được phát hành mới đây, nam diễn viên Lee Kwang Soo đã gặp tai nạn xe hơi xảy ra vào ngày 15/2 vừa qua. Vụ tai nạn khiến các fan của "hoàng tử châu Á" vô cùng lo lắng. Anh bị chấn thương mắt cá chân và nhập viện phẫu thuật. Theo đó, ca phẫu thuật của anh sẽ diễn ra vào chiều ngày hôm nay (18/2).

“Do chấn thương, anh ấy ​​sẽ không thể tham gia ghi hình cho Running Man trong một thời gian. Dự kiến ​​việc quay lại phim trường của anh ấy sẽ được xác định sau khi xem xét quá trình hồi phục. Hiện tại, việc phẫu thuật và phục hồi của anh ấy là ưu tiên hàng đầu”. – Dẫn lời phóng viên của Sport Chosun.

voh-lee-kwang-soo-gap-tai-nan-xe-hoi-phai-phau-thuat-voh.com.vn-anh1
Lee Kwang Soo bị chấn thương mắt cá chân do gặp tai nạn giao thông vào ngày 15/2 

Ngay sau đó, công ty đại diện của Lee Kwang Soo là King Kong By Starship cũng lên tiếng xác nhận về tình hình sức khỏe của nam diễn viên. Cụ thể, đại diện công ty cho biết: “Lee Kwang Soo thật sự đã gặp tai nạn xe hơi vào tuần trước khi đang trên đường tham gia lịch trình cá nhân. May mắn thay, anh ấy không bị thương nghiêm trọng, nhưng sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng tại bệnh viện, xác định anh ấy đã bị gãy/ nứt mắt cá chân. Anh ấy hiện đang được điều trị tại bệnh viện và chúng tôi sẽ tập trung vào việc hồi phục chấn thương mắt cá chân của anh ấy.

Chính vì vậy nên hiện tại, anh ấy sẽ không thể tham dự các sự kiện theo lịch trình trước đó”.

voh-lee-kwang-soo-gap-tai-nan-xe-hoi-phai-phau-thuat-voh.com.vn-anh2
Nam diễn viên phải thực hiện phẫu thuật và tạm ngừng các lịch trình trong thời gian tới

Lee Kwang Soo là nam diễn viên Hàn Quốc được khán giả vô cùng yêu mến. Bên cạnh gia tài diễn xuất, anh còn là một trong số những thành viên kỳ cựu của chương trình giải trí “Running Man”. Với tính cách hài hước cùng sự duyên dáng của mình, Lee Kwang Soo sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo ở cả Hàn Quốc lẫn các nước châu Á. Thậm chí, anh còn được khán giả vô cùng yêu mến và ưu ái gọi với danh hiệu “Hoàng tử Châu Á”. Hiện tại, người hâm mộ đang tích cực gửi những lời động viên và hy vọng nam diễn viên sớm hồi phục sức khỏe. 

voh-lee-kwang-soo-gap-tai-nan-xe-hoi-phai-phau-thuat-voh.com.vn-anh3
Vậy là các fan của Running Man không thể gặp "hoàng tử châu Á" trong một thời gian.

Song Joong Ki lộ diện sau tin Song Hye Kyo tái hôn, hình tượng bỗng thay đổi với chi tiết này: Hiếm hoi lắm người hâm mới có thể nhìn cận mặt Song Joong Ki kể từ khi anh và Song Hye Kyo ly hôn. Trong lần xuất hiện này, nam diễn viên còn để lộ chi tiết mới khiến hình tượng thay đổi.
'Crash Landing On You' kết thúc viên mãn, nhà sản xuất tung bộ ảnh ngọt như đường của ‘cặp đôi RiRi’: Không chỉ mang đến một cái kết viên mãn cho ‘couple RiRi’, nhà sản xuất phim 'Hạ Cánh Nơi Anh' còn chiều lòng khán giả khi tung ra bộ ảnh hết sức ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin.