Lisa (Black Pink) lần đầu chịu vén tóc mái, tưởng sẽ bị chê nhưng không ngờ lại xinh không tưởng

(VOH) - Ơn giời cuối cùng thì sau 4 năm debut, em út của Black Pink cũng đã chịu nói tiếng ‘bái bai’ với tóc mái ngang huyền thoại rồi. 

Mới đây, cô nàng Lisa của Black Pink vừa xuất hiện tại sân bay Incheon để lên đường sang Trung Quốc ghi hình cho chương trình "Thanh xuân có bạn 2" mà mình đang làm huấn luyện viên. Mọi chuyện vốn dĩ sẽ không có gì nếu cô nàng không xuất hiện với diện mạo vô cùng mới mẻ khiến fan hâm mộ khắp nơi gần như náo loạn. Lần đầu tiên sau 4 năm debut, em út của Black Pink đã chịu nói lời tạm biệt với tóc mái ngang huyền thoại, tự tin xuất hiện trước công chúng với phần tóc mái được vén gọn gàng sang hai bên như thế này. 

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh1

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh2

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh3
Lisa xuất hiện tại sân bay với diện mạo mới mẻ khiến ai cũng phải kinh ngạc

Ngay khi xuất hiện, cô nàng đã khiến mọi người đều phải há hốc ra vì kinh ngạc, bởi lẽ không ai ngờ rằng có một ngày lại được nhìn thấy Lisa phiên bản không tóc mái như thế này. Tưởng chừng như việc thay đổi kiểu tóc đột ngột sẽ khiến nhan sắc của Lisa bị dìm hàng thê thảm, nhưng thực tế là ai cũng phải gật gù khen ngợi rằng việc vén tóc sang hai bên cũng rất hợp với cô nàng. 

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh4

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh5

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh6
Vốn là người rất sợ để lộ vầng trán "sân bay" nhưng hôm nay Lisa đã tự tin vén tóc mái lên rồi

Kiểu tóc này không chỉ giúp Lisa tôn lên vầng trán cao mà còn khoe được đường nét khuôn mặt thanh tú, đáng yêu của cô nàng. Kết hợp cùng với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, phong cách thời trang nhã nhặn, trông Lisa càng trở nên dịu dàng, thùy mị biết bao. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn bày tỏ sự tiếc nuối rằng đáng lẽ Lisa nên thử vén tóc mái lên như thế này từ sớm hơn mới đúng. 

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh7

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh8

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh9
Có ai mà ngờ rằng Lisa mà vén tóc mái lên cũng xinh xắn như thế này cơ chứ

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh10
Dù có đôi chút ngại ngùng nhưng Lisa vẫn xinh lắm nhé

Trước đó, tóc mái ngang gần như đã là hình ảnh gắn liền với Lisa trong suốt 4 năm hoạt động. Dù cho mỗi lần comeback, mái tóc của cô nàng có được nhuộm màu mới hay tạo kiểu ngắn dài thì duy chỉ có một điều là tóc mái vẫn không hề thay đổi. Thậm chí, tóc mái ngang của Lisa còn từng tạo nên cơn sốt và gây tò mò trong khán giả khi dù cho cô nàng có nhảy nhót như thế nào trên sân khấu thì mái tóc vẫn không hề bị ảnh hưởng. 

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh11
Trước đó, Lisa vẫn luôn trung thành với tóc mái ngang huyền thoại

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh12

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh13
Dù có tạo nhiều kiểu hay nhuộm nhiều màu khác nhau thì tóc mái ngang của cô nàng vẫn luôn "bất biến"

Ấy vậy mà không biết vì lý do gì, cô nàng lại đột ngột tạm biệt tóc mái ngang và tự tin khoe vầng trán trước công chúng như thế này. Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa thì một điều không thể phủ nhận đó chính là Lisa có để kiểu tóc gì đi chăng nữa thì vẫn vô cùng xinh xắn đúng không nào? 

voh-lisa-tu-tin-ven-toc-mai-xuat-hien-noi-bat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh14
Dù để kiểu nào thì cô nàng vẫn xinh đúng không nào

Lisa (Black Pink) hiếm hoi diện bikini, nửa kín nửa hở vẫn khiến dân tình phải ‘truyền thái y': Loạt ảnh trong chuyến du lịch biển cùng gia đình vừa được Lisa đăng lên mới đây khiến cư dân mạng gần như ‘mất máu’ vì quá xinh đẹp và quyến rũ.
Hé lộ bảng giá cát-sê của Lisa (Black Pink), con số khổng lồ khiến ai cũng choáng váng: Được biết, mức giá khởi điểm mà các nhãn hàng, công ty phải bỏ ra để có được cái gật đầu tham gia một sự kiện kéo dài 2 tiếng của Lisa là khoảng 3,8 tỷ đồng.