Hé lộ bảng giá cát-sê của Lisa (Black Pink), con số khổng lồ khiến ai cũng choáng váng

(VOH) - Được biết, mức giá khởi điểm mà các nhãn hàng, công ty phải bỏ ra để có được cái gật đầu tham gia một sự kiện kéo dài 2 tiếng của Lisa là khoảng 3,8 tỷ đồng.

Mới đây, trang tin Thairath của Thái Lan vừa bất ngờ tiết lộ mức giá cát-sê hiện tại của em út nhóm Blackpink. Theo đó, để có thể mời được Lisa, các nhãn hàng, công ty phải bỏ ra số tiền dao động từ 5 triệu bath (khoảng 3,8 tỷ đồng) đến 20 triệu bath (khoảng hơn 15 tỷ đồng). Tùy vào quy mô sự kiện và thời gian xuất hiện của Lisa mà mức giá được đưa ra cũng sẽ khác nhau. Cụ thể là 5 triệu bath cho việc tham dự sự kiện khoảng 2 tiếng và 20 triệu bath nếu muốn Lisa trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng.

Ngoài ra, trang Thairath cũng hé lộ mức cát-sê để có thể mời được Lisa tham gia diễn xuất trong phim truyền hình hoặc phim điện ảnh. Theo đó, để mời được Lisa xuất hiện trong một bộ phim truyền hình, nhà sản xuất sẽ phải chi ra số tiền ít nhất là 10 triệu bath (khoảng 7,7 tỷ đồng) và 15 triệu bath (khoảng 11,5 tỷ đồng) cho một bộ phim điện ảnh.

voh-he-lo-muc-cat-se-khung-cua-lisa-voh.com.vn-anh1
Bảng gái cát-sê của Lisa được trang Thairath của Thái Lan bất ngờ tiết lộ

Con số này khiến người hâm mộ của Blackpink nói chung và cả Kpop nói riêng đều không khỏi choáng váng. Tuy nhiên, đa số mọi người đều phải gật gù đồng ý rằng con số này hoàn toàn xứng đáng với hình ảnh và mức độ nổi tiếng của Lisa ở thời điểm hiện tại.

voh-he-lo-muc-cat-se-khung-cua-lisa-voh.com.vn-anh2
Dù là nữ thần tượng ngoại quốc đến từ Thái Lan, nhưng Lisa không hề kém cạnh khi đứng cạnh các thành viên

Nữ thần tượng sinh năm 1997 là trường hợp idol ngoại quốc đầu tiên được debut dưới trướng của YG. Thời gian đầu, Lisa thường xuyên nhận về nhiều ý kiến chỉ trích của netizen xứ Hàn vì là người Đông Nam Á. Tuy nhiên, càng về sau, Lisa càng chứng minh cho công chúng thấy cô nàng chính là một mảnh ghép hoàn hảo và không thể thiếu của Blackpink. Thậm chí, cô nàng còn là cái tên cực kỳ thu hút đối với fan quốc tế, dù đi đến đâu thì Lisa cũng khiến người khác phải xuýt xoa bởi vẻ ngoài xinh đẹp và đáng yêu của mình.

voh-he-lo-muc-cat-se-khung-cua-lisa-voh.com.vn-anh3
Cô nàng được xem là "át chủ bài" giúp Black Pink thu hút thêm fan quốc tế 

Cũng chính vì điều đó nên Lisa đang ngày càng trở thành một trong những cái tên đắt giá được các nhãn hàng, thương hiệu liên tục săn đón. Từ thời trang, làm đẹp cho đến các sản phẩm công nghệ, Lisa đều hoàn thành tốt vai trò đại sứ thương hiệu của mình.

voh-he-lo-muc-cat-se-khung-cua-lisa-voh.com.vn-anh4
Từ thời trang

voh-he-lo-muc-cat-se-khung-cua-lisa-voh.com.vn-anh5
Làm đẹp

voh-he-lo-muc-cat-se-khung-cua-lisa-voh.com.vn-anh6
Cho đến sản phẩm công nghệ Lisa đều thể hiện rất tốt

Mới đây nhất, em út nhà Black Pink còn trở thành huấn luyện viên của chương trình tìm kiếm tài năng Idol Producer của xứ Trung. Mặc dù số tiền cát-sê thực tế của Lisa trong chương trình này không được công bố nhưng người hâm mộ vẫn mạnh dạn đoán rằng nhà sản xuất đã phải bỏ ra một số tiền khổng lồ để có được cái gật đầu của cô nàng.

voh-he-lo-muc-cat-se-khung-cua-lisa-voh.com.vn-anh7
Lisa xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ tại buổi ra mắt chương trình "Thanh xuân có bạn"

Hiện tại, đây chỉ là thông tin do phía Thairath đưa ra và chưa được YG Entertainment, công ty chủ quản của Black Pink lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, với lịch trình tham gia sự kiện dày đặc và số lượng nhãn hàng Lisa đang làm đại diện, người hâm mộ đều không khỏi xuýt xoa trước khả năng kiếm tiền của nữ thần tượng sinh năm 97 thông qua các hoạt động cá nhân. 

Lisa (Black Pink) và Thái Từ Khôn gây náo loạn hotsearch chỉ vì một điệu nhảy 'giả tỏi': Xuất hiện tại buổi tuyên truyền chương trình tìm kiếm tài năng Thanh Xuân Có Bạn 2, em út của Black Pink khiến Weibo sốt xình xịch vì vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê và đặc biệt là đôi chân thon.
BLACK PINK Lisa chính thức trở thành huấn luyện viên vũ đạo của 'Thanh Xuân Có Bạn' mùa 2: iQiyi vừa công bố trên Weibo của 'Idol Producer', em út BLACKPINK là vị lão sư đầu tiên cho show sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nữ mới của nhà đài.