Tom Hanks và vợ Rita Wilson nhiễm virus Corona, hiện đang được cách ly tại bệnh viện

(VOH) - Sau khi có kết quả dương tính với virus Corona, vợ chồng Tom Hanks và Rita Wilson đã được cách ly tại bệnh viện ở Úc.

Sáng ngày 12/3 (theo giờ địa phương), tờ Dailymail đưa tin, ngôi sao Hollywood Tom Hanks và vợ có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. Cặp đôi tiết lộ điều này vào tối thứ ngày 11/2. 

Hiện tại, vợ chồng nam diễn viên đang ở Úc, nơi mà Tom Hanks đang tiến hành quay bộ phim Elvis Presley của hãng phim Warner Bros do Baz Luhrmann làm đạo diễn. Hanks tiết lộ ông và vợ đã trải qua các triệu chứng bao gồm cảm lạnh thông thường, đau nhức cơ thể và ớn lạnh trước khi họ quyết định đi xét nghiệm.

VO-tom-han-nhiem-virus-corona-anh1

Trên Instagram cá nhân, Tom Hanks đã công bố kết quả xét nghiệm của mình và vợ cũng như kêu gọi mọi người hãy chú ý chăm sóc sức khỏe. Nam diễn viên chia sẻ:

"Xin chào các bạn. Rita và tôi đang ở tại Úc. Chúng tôi cảm thấy một chút mệt mỏi, giống như chúng tôi bị cảm lạnh và có chút đau nhức cơ thể. Rita có vài cơn ớn lạnh lặp đi lặp lại và sốt nhẹ. Để cư xử một cách đúng đắn, như một điều cần thiết trên thế giới ngay bây giờ, chúng tôi đã đi xét nghiệm virus Corona và kết quả được phát hiện là dương tính.

Vâng, bây giờ chúng tôi phải làm gì tiếp theo đây? Các quan chức y tế có các yêu cầu và chúng tôi phải tuân theo việc này. Chúng tôi sẽ được kiểm tra, quan sát và cách ly theo yêu cầu về sức khỏe và đảm bảo an toàn công cộng. Không còn cách nào khác và cứ phải đối mặt với chúng.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin cho cả thế giới biết. Hay chăm sóc bản thân. Hanx!".

VO-tom-han-nhiem-virus-corona-anh2

Đính kèm dòng trạng thái, Tom Hanks đăng tải bức ảnh một chiếc găng tay cao su được đựng trong thùng rác thải y tế tại bệnh viện. Được biết, sau khi có kết quả nhiễm virus Corona, vợ chồng Tom Hanks đã được cách ly bệnh viện ở Gold Coast thuộc miền đông Australia. 

VO-tom-han-nhiem-virus-corona-anh3

Trước thông tin Tom Hanks và vợ dương tính với virus Corona, phía Warner Bros - hãng sản xuất phim mà Tom đang tham gia cũng đã lên tiếng về việc này. 

"Chúng tôi đã được biết rằng một thành viên trong bộ phim Elvis (hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất tại The Gold Coast, Australia) đã thử nghiệm dương tính với COVID-19.

Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan y tế Úc để xác định và liên hệ với bất kỳ ai có thể tiếp xúc trực tiếp với cá nhân này. Sức khỏe và sự an toàn của các thành viên công ty luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ tất cả những người làm việc trong các sản phẩm của chúng tôi trên khắp thế giới.

Cá nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 hiện đang được điều trị", đại diện Warner Bros cho biết.

VO-tom-han-nhiem-virus-corona-anh4
Tuần trước, Tom Hanks xuất hiện tại bãi biển ở Úc và chụp ảnh cùng người hâm mộ.

VO-tom-han-nhiem-virus-corona-anh5
Rita Wilson chụp ảnh tại nhà hát Con Sò sau khi cô biểu diễn tại đây vào thứ 7 tuần rồi.

Hiện tại, Úc có hơn 120 trường hợp được xác nhận trường hợp nhiễm virus Corona. Tại Queensland, nơi Gold Coast tọa lạc, hiện có 20 trường hợp nhiễm Corona đã được xác nhận và gần 3.000 người tự cách ly tại nhà.

Tin tức về chẩn đoán của Hanks đã bị phá vỡ khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố đình chỉ đi từ châu Âu đến Mỹ trong 30 ngày do sự bùng phát của dịch Corona.

Tài tử gạo cội Max von Sydow của ''Games of Thrones'' qua đời: (VOH) - Tài tử gạo cội của nền điện ảnh thế giới người Thụy Điển Max von Sydow đã qua đời ở tuổi 90 tại Pháp.
Quá mệt mỏi vì chuyện yêu đương, Selena Gomez từng có suy nghĩ sẽ cô đơn mãi mãi: (VOH) - Selena Gomez cho biết có những lúc cô nghĩ rằng mình sẽ không tìm được một nửa còn lại và sống một cuộc sống độc thân đến già.