Fan 'phát cuồng' khi IU hóa 'chị Nguyệt CEO' đầy sang chảnh và thần thái trên tạp chí

(VOH) - Khi nhìn thấy IU xuất hiện sang chảnh và thần thái trên tạp chí, người hâm mộ cho rằng 'chị Nguyệt CEO' đã trở lại.

Mới đây, trọn bộ ảnh chụp cho tạp chí W Korea số tháng 4 của IU đã chính thức được trình làng. Vẫn như mọi khi, nhan sắc và thần thái của giọng ca Blueming khiến người hâm mộ xuýt xoa vì quá hoàn hảo.

VOH-IU-sang-chanh-tren-tap-chi-anh1

Trong bộ ảnh lần này, IU đã diện những bộ trang phục với phong cách sang chảnh. Loạt ảnh càng thêm xuất sắc hơn khi cô nàng bộc lộ thần thái lạnh lùng và quý phái. Với phong cách "quý tộc" này của người đẹp, người hâm mộ cho rằng "chị Nguyệt CEO" (tên mà fan gọi IU trong Hotel Del Luna) đã trở lại.

VOH-IU-sang-chanh-tren-tap-chi-anh2

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí, IU đã tiết lộ cách mà cô trải qua nỗi buồn, khó khăn hay đau khổ. Người đẹp cho biết: "Mỗi khi như vậy, tôi thường đi rửa bát. Việc lau chùi, dọn dẹp bỗng trở thành việc quan trọng lúc này nên tôi thấy những việc làm mình buồn, đau khổ trước đó lại thành không còn gì nữa. Dù không phải là việc gì to lớn nhưng đến khi rửa xong đống bát thì stress cùng giảm đi được phần nào".

VOH-IU-sang-chanh-tren-tap-chi-anh3

Bên cạnh đó, IU còn chia sẻ về cảm xúc và suy nghĩ mỗi khi nhìn mình trong gương. Nữ ca sĩ nói: "Ngày trước thì tôi vẫn luôn phủ nhận điều này, nhưng dạo gần đây tôi phải công nhận rằng tôi rất giống với em trai của mình".

VOH-IU-sang-chanh-tren-tap-chi-anh4

Cùng xem qua một số bức ảnh khác của IU chụp cho số tháng 4 của tạp chí W Korea.

VOH-IU-sang-chanh-tren-tap-chi-anh5

VOH-IU-sang-chanh-tren-tap-chi-anh6

VOH-IU-sang-chanh-tren-tap-chi-anh7

VOH-IU-sang-chanh-tren-tap-chi-anh8

VOH-IU-sang-chanh-tren-tap-chi-anh9

VOH-IU-sang-chanh-tren-tap-chi-anh10

(Nguồn: IU Vietnam Fanpage - You and I : IU-VN)

Đáng yêu như IU, đeo khẩu trang mùa dịch nhưng lại bị che hơn nửa khuôn mặt: (VOH) - IU sở hữu khuôn mặt nhỏ đến mức chiếc khẩu trang có thể che đi hơn nửa khuôn mặt của cô. Hình ảnh đáng yêu này của nữ ca sĩ đã chạm đến trái tim người hâm mộ.
Được hôm diện cả cây đồ hiệu, IU chiếm trọn spotlight với khí chất 'trâm anh thế phiệt': (VOH) - Diện cả cây đồ hiệu ra sân bay, IU trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào và đặc biệt là đôi chân trắng mịn không tì vết.