Xuất hiện trên 1 trang tạp chí, IU sang chảnh ngút ngàn, Rosé không kém cạnh dù chỉ là ảnh đen trắng

(VOH) - Màn đụng độ của ‘em gái quốc dân’ IU và cô nàng Rosé (BLACKPINK) trên trang tạp chí W Korea số tháng 4 sắp tới đang khiến cho người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi tạp chí W Korea số tháng 4 nhá hàng sự xuất hiện của 2 mỹ nhân đình đám IU và Rosé (BLACKPINK). Nếu như ‘em gái quốc dân’ IU là idol đã trải qua nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, được biết đến với vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng thì Rosé cũng không hề kém cạnh khi được xem là mỹ nhân thế hệ mới dù chỉ mới debut được vài năm. Chính vì vậy nên cuộc “đụng độ” của 2 người đẹp đã khiến người hâm mộ xứ Hàn đưa lên bàn cân so sánh, liệu rằng 2 mỹ nhân đại diện cho 2 thế hệ này có kém cạnh nhau hay không?

IU hóa quý cô sang chảnh với nguyên “cây” Gucci, ẩn chứa thông điệp bảo vệ môi trường thông qua bộ ảnh

Xuất hiện trên bìa tạp chí W Korea số tháng 4, IU đã mang đến một bức tranh tuyệt đẹp với chủ đề về ý thức bảo vệ môi trường. Trong bộ ảnh của IU, tông màu đất và màu xanh mát mẻ gần như bao phủ, gợi cho người xem về một khu rừng và đại dương sâu thẳm. 

voh-rose-iu-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh1
Quả đúng là idol 10 năm lăn lộn trong giới giải trí, thần thái của IU luôn khiến người khác bị mê hoặc

Bên cạnh đó, phong cách của IU trong bộ ảnh này cũng được người hâm mộ đánh giá rất cao. Diện những thiết kế sang chảnh đến từ thương hiệu Gucci, IU đã chứng minh cho mọi người thấy rằng nhà mốt lừng danh nước Ý đã không hề sai lầm khi lựa chọn mình làm gương mặt đại diện.

voh-rose-iu-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh2
Diện bộ vest xanh dương sang chảnh, IU không khác gì nữ chủ tịch bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền

Từ bộ vest xanh cùng áo sơ mi trắng sang trọng, cho đến set sơ mi màu nâu trầm cùng quần xanh lá cây, IU đều toát lên thần thái và khí chất sang chảnh không khác gì một nữ doanh nhân trẻ tuổi. Vóc dáng nhỏ nhắn của cô nàng cũng được ăn gian đáng kể nhờ vào góc chụp và thiết kế độc đáo của bộ trang phục. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét rằng tạo hình của cô nàng khiến khán giả nhớ đến nàng chủ tịch Jang Man Wol giàu có, xinh đẹp của “Khách sạn ánh trăng” đình đám một thời.

voh-rose-iu-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh3
Tạo hình này còn khiến các fan nhớ đến bà chủ khách sạn Jang Man Wol nữa đây này

Rosé (BLACKPINK) gây mê fan với bộ ảnh đen trắng vô cùng cuốn hút

Bên cạnh “em gái quốc dân” IU thì sự xuất hiện của cô nàng Rosé cũng là điều khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi vào số tháng 4 của tạp chí W Korea. Vốn được mệnh danh là “nàng thơ” của nhà mốt Saint Laurent, Rosé đã chọn diện những thiết kế sang chảnh từ nhà mốt lừng danh nước Pháp khi xuất hiện trên tạp chí W Korea.

voh-rose-iu-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh4
Vốn là một trong những mỹ nhân đình đám, nhan sắc của Rosé có lẽ là điều không cần phải bàn cãi

Vốn sở hữu nhan sắc cực phẩm, giọng ca chính của BLACKPINK quả thật chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Dù chỉ diện những thiết kế đơn giản như váy suông hay vest đen nhưng Rosé vẫn toát ra khí chất sang chảnh, quyền lực không khác gì tiểu thư nhà tài phiệt của mình.  

voh-rose-iu-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh5
Cô nàng cũng cho thấy sự chuyên nghiệp qua những cách tạo dáng độc đáo mỗi khi xuất hiện trên tạp chí

Đặc biệt, bộ ảnh lần này được thực hiện chỉ với hai màu đen trắng, để người xem có thể hoàn toàn tập trung vào nhan sắc xinh đẹp của Rosé. Từ những thước ảnh chụp xa cho đến ảnh cận mặt, Rosé đều biết cách tôn lên tỉ lệ cơ thể hoàn hảo cùng đường nét khuôn mặt không góc chết của mình. Với bộ ảnh này, Rosé thực sự đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ mất rồi. 

voh-rose-iu-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh6
Bức ảnh cận mặt lột tả vẻ đẹp hoàn hảo của "bông hồng lai" Rosé

IU nhận cơn mưa lời khen khi chăm làm từ thiện và còn được vinh danh là người đóng thuế gương mẫu: Không chỉ chăm làm từ thiện, giờ đây IU còn được vinh danh là người đóng thuế gương mẫu khiến fan được dịp phổng mũi tự hào.
Jennie, Rosé (BLACKPINK) khoe thần thái sang chảnh, rủ nhau ‘gây bão’ trang bìa tạp chí đình đám: Chỉ trong một ngày, hai thành viên của BLACK PINK là Jennie và Rosé đều cùng nhau xuất hiện trên hai trang bìa tạp chí lớn là ELLE và DAZED khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.