Sốt xình xịch dàn HLV Sáng tạo doanh 2020 ngày đầu ghi hình: Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao đều quá bảnh

(VOH) - Dù chỉ mới xuất hiện trong ngày quay đầu nhưng dàn HLV xịn sò của Sáng tạo doanh 2020 đã khiến người hâm mộ nôn nao đến ngày chương trình lên sóng.

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng Sáng Tạo Doanh 2020 cũng chính thức bước vào ngày quay đầu tiên. Ngay lập tức, những hình ảnh của Đoàn HLV khi xuất hiện tại địa điểm ghi hình cũng nhận được sự chú ý rất lớn của công chúng. Đặc biệt hơn là năm nay, đài Tencent còn quyết tâm “chơi lớn” khi mời hẳn 3 cựu gà nhà SM Entertainment là Tống Thiến, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao. Ngoài ra còn có Mao Bất Dịch đã chương trình tạo được tiếng vang không nhỏ. 

Xuất hiện tại buổi đầu ghi hình Sáng Tạo Doanh mùa 3, Hoàng Tử Thao khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với tạo hình bảnh bao, công tử của mình. Cựu thành viên EXO diện bộ vest xanh lịch lãm, mái tóc cũng được chải chuốt gọn gàng giúp tôn lên đường nét khuôn mặt điển trai cùng góc nghiêng thần thánh. 


Hoàng Tử Thao xuất hiện siêu ngầu tại buổi ghi hình Sáng tạo doanh 2020


Chiều cao vượt trội khiến anh chàng thêm nổi bật giữa đám đông

Trong khi đó, Lộc Hàm có phần đơn giản, năng động hơn khi diện áo phông cùng quần thể thao cá tính. Đặc biệt, mái tóc nâu có phần bù xù của anh chàng lại khiến fan không thể nhịn cười. Dù đảm nhiệm vai trò HLV nhưng có vẻ như anh chàng vẫn vô cùng thoải mái, trông không khác gì vừa ngủ dậy đã bị quản lý kéo đi ghi hình. Đặc biệt, vẻ ngoài trẻ trung, nhìn như thanh niên 18 của Lộc Hàm cũng là điều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Có vẻ như thời gian đã vô tình bỏ quên chàng idol 29 tuổi này mất rồi. 


Lộc Hàm khiến fan thích thú với vẻ ngoài đáng yêu cùng mái tóc nâu bù xù của mình


Hình ảnh Lộc Hàm ngơ ngác giữa đám đông khiến người hâm mộ không thể không yêu

Là sao nữ duy nhất trong dàn HLV Sáng tạo doanh 2020, Tống Thiến vẫn không hề kém cạnh các chàng trai còn lại với phong cách siêu ngầu cùng ánh mắt sắt lạnh của mình. Vốn là nữ idol có hơn 10 năm kinh nghiệm, chị cả nhóm f(x) được kỳ vọng sẽ đưa ra nhiều lời khuyên và kinh nghiệm bổ ích cho dàn thí sinh Sáng Tạo Doanh năm nay. 


Tống Thiến xuất hiện cực ngầu, xứng danh "hoa lạc giữa rừng gươm" Sáng Tạo Doanh năm nay


Một tạo hình khác của Tống Thiến tại buổi ghi hình

Sự xuất hiện của HLV tạm thời Mao Bất Dịch cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Diện trang phục theo phong cách thanh xuân tươi trẻ với áo sơ mi xanh và quần kaki trắng, Mao Bất Dịch khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì không khác gì nam chính bước ra từ những bộ phim thanh xuân vườn trường. 


Mao Bất Dịch với vẻ ngoài thư sinh, dễ chịu


Vị học trưởng này trông có vẻ ôn nhu quá

Sáng Tạo Doanh là chương trình được remake từ format của Produce 101 (Hàn Quốc) và do đài Tencent sản xuất. Được xem là “Kỳ phùng địch thủ” của chương trình Thanh Xuân Có Bạn, dàn HLV của Sáng Tạo Doanh cũng được xem là đối thủ của  Lisa, Thái Từ Khôn, Ella (S.H.E) và Jony J.

Không chỉ bỏ ra số tiền khủng để mời về dàn HLV cực khủng, đài Tencent cũng khiến nhiều người kinh ngạc với độ chịu chi của mình khi đầu tư hẳn 1 tòa lâu đài lộng lẫy cho các nữ thực tập sinh ở. Bên cạnh đó, chi phí cho các tiết mục biểu diễn cũng được nhà đài và các đối tác bao chi đầy đủ, thí sinh và công ty quản lý không phải bỏ ra bất cứ một khoản nào. 


Cận cảnh tòa lâu đài được đầu tư làm nơi ở cho các thí sinh

Thanh Xuân Có Bạn mời được Lisa thì sao, Sáng Tạo Doanh 2020 còn 'chơi lớn' hơn đây này: Đằng Tấn lần này quả là đang thể hiện tinh thần chiến đấu tới cùng với Ái Kỳ Nghệ đây mà.
Phúc lợi xịn ngày Cá tháng tư, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm bất ngờ tung bài hát chung khiến fan bất ngờ: Bất ngờ tung bài hát kết hợp mang tên ‘Coffee’ vào đúng ngày Cá tháng tư, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm thật sự đã đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.