Ngô Thiến để lộ nhẫn cưới, chuyện hẹn hò với Trương Vũ Kiếm đã xuất hiện từ 3 năm trước?

(VOH) - Sau một thời gian không có hoạt động trực diện, Ngô Thiến cuối cùng cũng xuất hiện trong một chương trình về nông nghiệp.

Ngô Thiến vốn là cô gái Vũ Hán bản xứ cho nên cô ấy đã nỗ lực rất nhiều trong việc phát sóng trực tiếp này và còn trực tiếp mang hàng hóa trực tiếp đến phòng phát sóng Hồ Bắc. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý đến chính là chiếc nhẫn trên ngón áp út của Ngô Thiến chứ không phải sự nhiệt tình của cô. Vị trí đeo nhẫn này lại khiến mọi người suy nghĩ về cuộc hôn nhân bí mật với Trương Vũ Kiếm được đồn đoán liên tục từ giữa năm ngoái đến nay. 

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh1
Ngô Thiến đã xuất hiện trở lại qua buổi phát sóng nông nghiệp Hồ Bắc

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh2

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh3

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh4
Nam trái nữ phải, ngón đeo nhẫn, nhẫn, cộng với trạng thái bất thường gần đây của cô, ngay lập tức khiến mọi người phải đoán rằng có phải Ngô Thiến đã lặng lẽ kết hôn?

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh5
Nhiều bình luận để lại chỉ xoay quanh nghi ngờ có phải Ngô Thiến đã kết hôn trong thầm lặng

Cứ mỗi lần chuyện tình cảm, đời tư của Ngô Thiến bị "gọi hồn" thì không thể nào bỏ qua cái tên Trương Vũ Kiếm. Người đàn ông được cho là gắn liền với cuộc sống phía sau hậu trường của Ngô Thiến. Sau đó nhiều người đã phát hiện ra, trên thực tế Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đã từng có tin đồn hẹn hò với nhau từ năm 2017 chứ không phải chỉ mới bắt đầu từ năm ngoái. 

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh6

Năm 2017, hai người hợp tác trong bộ phim truyền hình trực tuyến "Fantasy Night", Ngô Thiến đóng vai nữ chính còn Trương Vũ Kiếm đóng vai nam phụ. Mặc dù trong phim là hữu duyên vô phận nhưng phía sau hậu trường, hai người lại tương tác khá ăn ý và thân thiết. 

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh7

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh8

Sau năm hợp tác đó, có những người qua đường gặp họ để ăn cùng nhau.

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh9

Năm 2019, sau khi bộ phim Anh chỉ thích em lên sóng, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm cũng trở thành cặp đôi màn ảnh được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, sẽ không có ai nghĩ đến chuyện họ thực sự hẹn hò cho đến khi Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm liên tục bị lộ hình ảnh tay trong tay.

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh10

Vào tháng 11 năm ngoái, hai người bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau tại sân bay. Bố mẹ của Ngô Thiến cũng ở bên cạnh. Trương Vũ Kiếm đã đẩy hộp chuyển hành lý suốt quãng đường, chăm sóc Ngô Thiến rất nhiều.

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh11

Không lâu sau đó, dân mạng lại tung ảnh Ngô Thiến sau khi tham gia sự kiện xong thì đi thẳng đến khách sạn nơi Trương Vũ Kiếm tọa lạc. Hai người ôm nhau ngọt ngào trong sảnh khách sạn. Trương Vũ Kiếm đã thể hiện tình cảm dành cho Ngô Thiến một cách hết sức ngọt ngào.

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh12

Không chỉ vậy, mà còn có báo cáo vào tháng 12 năm ngoái rằng Ngô Thiến đã mang thai được 22 tuần và Trương Vũ Kiếm đi cùng cô để trải qua một cuộc kiểm tra sản khoa.

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh13
Theo báo cáo này, Ngô Thiến có lẽ đã mang thai vào khoảng tháng 6 năm 2019?

Từ nửa cuối năm ngoái đến đầu năm nay, Ngô Thiến hiếm khi xuất hiện, thỉnh thoảng mới tham dự các hoạt động, nhưng toàn mặc quần áo rộng.

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh14

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh15

Các video của Ngô Thiến được ghi lại vào tháng hai và tháng ba năm nay chỉ bắn vào phần thân trên.

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh16

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh17

Nhiều cư dân mạng cũng cảm thấy rằng "có vẻ như cô ấy đang mang thai" và "thực sự có vẻ như cô ấy cũng vừa mới sinh con".

Ngô Thiến xuống sắc, vòng 1 khác lạ, dân mạng xác định nữ diễn viên đang trong giai đoạn cho con bú: Mặc dù kể từ khi nổ ra tin đồn mang thai tới nay, Ngô Thiến và công tác thất của cô vẫn chưa hề lên tiếng về việc này nhưng qua những hình ảnh mới đây của cô nàng đã chứng minh tin đồn là thật.

Có thể hình dung rằng trong giai đoạn nhạy cảm như vậy, Ngô Thiến lại đeo nhẫn vào ngón áp út khi tham dự sự kiện, thật càng khiến tin đồn càng trở nên có căn cứ.

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh18

Nhưng thật đáng kinh ngạc, lần này studio của Ngô Thiến thực sự đã trả lời, nói rằng chiếc nhẫn này không có ý nghĩa đặc biệt nào, nhưng Ngô Thiến thích nó, "Chiếc nhẫn đã được đeo từ thời thơ ấu, chỉ là một cô gái thích đeo trang sức."

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh19

Nhưng mọi người đều nghiêm túc lật lại những bức ảnh hàng ngày của Ngô Thiến. Cô ấy không phải là người thường xuyên đeo nhẫn. Đặc biệt trong các hoạt động thương mại, cô ấy càng rất ít khi đeo trang sức vì không muốn gây hiểu lầm là đang PR sản phẩm. 

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh20

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh21

VOH-Ngo-Thien-de-lo-nhan-cuoi-anh22
Người hâm mộ biết rằng trước nay Ngô Thiến đều không hề đeo "chiếc nhẫn đeo từ thuở thơ ấu" đó.

Cùng ngắm Ngô Thiến đáng yêu trong Lê Hấp Đường Phèn trước khi gặp lại cô qua diện mạo 'mẹ bỉm sữa: Các mọt phim đang rất tâm đắc với tác phẩm đang chiếu Lê Hấp Đường Phèn. Tuy nhiên, nhìn Ngô Thiến đáng yêu, hoạt bát trong phim nhiều người lại cảm thấy khó tin vào việc cô đã là mẹ ...
Vì sao gọi Ngô Thiến là 'nữ thần thanh xuân thế hệ mới' và bộ phim nào đã làm nên thương hiệu này?: Được biết đến qua tác phẩm 'Bên nhau trọn đời' và 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên', rồi lại trở nên nổi tiếng nhờ 'Anh chỉ thích em'.