Ngô Thiến xuống sắc, vòng 1 khác lạ, dân mạng xác định nữ diễn viên đang trong giai đoạn cho con bú

(VOH) - Mặc dù kể từ khi nổ ra tin đồn mang thai tới nay, Ngô Thiến và công tác thất của cô vẫn chưa hề lên tiếng về việc này nhưng qua những hình ảnh mới đây của cô nàng đã chứng minh tin đồn là thật

Vào ngày 11 tháng 3, một số phương tiện truyền thông đã phát hành một video quảng cáo dịch vụ công cộng được quay bởi những người sáng tạo chính của bộ phim truyền hình Lê Hấp Đường Phèn. Trong video, Ngô Thiến và các diễn viên đóng vai chính khác xuất hiện cùng nhau để thực hiện lời kêu gọi tình yêu.

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh1

Tuy nhiên, trong video này, khuôn mặt giản dị của Ngô Thiến không còn đầy đặn như trước và mang đến cảm giác kiệt sức vô cùng. Trước nay, trong nhận thức của cư dân mạng, Ngô Thiến luôn là cô gái trẻ tràn đầy sức sống.

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh2
Ngô Thiến xuất hiện khác lạ, để lộ sự mệt mỏi thấy rõ trên gương mặt

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh3
Trong khi trước nay Ngô Thiến luôn là biểu tượng cho sự tươi trẻ và tràn trề sức sống

Những bức ảnh đơn giản mới nhất rất khác so với trước đây và cư dân mạng không thể không nhớ một số tin đồn trước đây về chuyện mang thai và bí mật sinh con cho nam diễn viên của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Trương Vũ Kiếm.

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh4
Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đều là nghệ sĩ của Hoa Sách Ảnh Thị, hợp tác với nhau trong không ít bộ phim

Trên thực tế, ngay từ tháng 2, một số cư dân mạng đã phá vỡ thông tin rằng Ngô Thiến đã bí mật sinh con và cha của đứa trẻ là một người thích sức mạnh Trương Vũ Kiếm. Bên cạnh đó cũng có tin vì Ngô Thiến mang thai nên gia đình hai bên đã gặp gỡ và tiếp xúc với nhau. Hình ảnh cư dân mạng gặp Ngô Thiến trong quá trình kiểm tra thai kỳ được lan truyền khắp nơi trên mạng xã hội. Mặc dù hai bên không đưa ra tuyên bố về vấn đề này, nhưng thói quen "không thừa nhận hay phủ nhận" của ngôi sao này cũng khiến cư dân mạng càng tin đây là sự thật.

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh5
Năm ngoái, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm dính tin đồn mang thai và chuẩn bị sinh con. Những hình ảnh của cả hai liên tục bị rò rỉ.

Ngay cả cư dân mạng cũng đăng tải trực tiếp rằng ảnh chụp màn hình video của Ngô Thiến trông giống như cô đang cho con bú. Khi cư dân mạng nói điều này, các cư dân mạng khác cũng đã đến để phân tích nó. Sự thay đổi từ đường chân tóc xuống thành thái độ là một phân tích kỹ lưỡng về vấn đề bí mật sinh con của nữ diễn viên sinh năm 1992.

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh6

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh7

Tin tức về việc bí mật sinh con của Ngô Thiến được lan truyền rất nhiều, và Ngô Thiến cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều cư dân mạng và giới truyền thông. Khi cư dân mạng bắt đầu dùng đến chiếc kính lúp tinh tường của mình thì ngay lập tức ngoại hình của Ngô Thiến đã thu hút sự chú ý của họ. Không lâu sau khi tin tức về việc mang thai bùng nổ, Ngô Thiến đã thường xuyên mặc quần áo rộng và chỉ chụp ảnh phần thân trên của cô.

Mặc dù chỉ có thể nhìn thấy thân trên, nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng phát hiện ra những thay đổi trên cơ thể của nữ minh tinh. Chính vòng 1 của cô đã tự tố giác với mọi người rằng "tôi đã sinh con" và thậm chí là "đang cho con bú".

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh8

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh9
Dân mạng khẳng định nguyên nhân khiến vòng một của Ngô Thiến thay đổi, đột nhiên lớn hơn chính là vì đang trong giai đoạn cho con bú.

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh10
Sự thay đổi về kích thước vòng 1 của Ngô Thiến khiến nhiều người chú ý

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh11

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh12
Ngô Thiến của trước đây vốn rất "thanh xuân" thế này.

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh13
Nhưng đã lâu rồi cô ấy không hề xuất hiện

VOH-Ngo-Thien-bi-mat-sinh-con-cho-Truong-Vu-Kiem-xuong-sac-tram-trong-sau-sinh-anh14
Hình ảnh mới nhất chính là được công tác thất của cô ấy công bố vào dịp tết nguyên đán năm nay

Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán từ cư dân mạng. Vì cả Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đều không hề đưa ra bất cứ tuyên bố nào về việc này. 

Ngô Thiến mang thai, cặp đôi 'Anh chỉ thích em' ra mắt bố mẹ:  Mới đây, những hình ảnh thân mật của cặp đôi lan truyền trên mạng nhưng vòng hai to bất thường của Ngô Thiến mới đáng ngờ.
Vì sao gọi Ngô Thiến là 'nữ thần thanh xuân thế hệ mới' và bộ phim nào đã làm nên thương hiệu này? Được biết đến qua tác phẩm 'Bên nhau trọn đời' và 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên', rồi lại trở nên nổi tiếng nhờ 'Anh chỉ thích em'.