Thái Thuỳ Linh hát ‘Ông bà anh thời Covid-19' siêu chất 

(VOH) – Sau Ghen Cô Vy, cộng đồng mạng lại phát sốt với phiên bản “Ông bà anh” thời Covid-19 siêu chất. 

Đây là ca khúc được viết lại theo lời bài hát Ông bà anh của tác giả Lê Thiện Hiếu. Nữ ca sĩ Thái Thuỳ Linh cho biết, lời ca khúc được thầy Nguyễn Xuân Khang - hiệu trưởng trường Marie Curie, nơi con cô đang theo học, viết lời trong thời gian trường đóng cửa vì Covid-19. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thầy muốn gửi lời chia sẻ, động viên tới học sinh, phụ huynh trong thời gian nghỉ học qua những giai điệu vui nhộn. Thầy hình dung 40 - 50 năm sau, học sinh hát bài này cho con cháu nghe".

Thầy Nguyễn Xuân Khang sáng tác lời 1, Thái Thùy Linh chỉnh sửa cho khớp nhạc và viết lời 2 của bài hát, cô mong muốn chung tay cùng cộng đồng để chống dịch COVID-19 một cách thiết thực nhất.

MV mới được công bố của Thái Thùy Linh - Nguồn: Youtube Thái Thùy Linh

Tác giả Lê Thiện Hiếu cũng đã nghe và bày tỏ thích thú với phiên bản mới. Thái Thùy Linh cho biết: "Cậu ấy khen lời mới đáng yêu, hợp giai điệu ca khúc".

‘Ông bà anh thời Covid-19' được nhiều người yêu thích vì sự dễ thương, chuyển tải thông tin truyền thông sức khỏe đang là trào lưu hết sức vui nhộn và thiết thực. Ca khúc được các bác sĩ bệnh viện Nhi đồng TPHCM và một số bạn trẻ hưởng ứng vô cùng tích cực. 

Chiều ngày 10/3, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố giới thiệu hài hước về ca khúc chế Ông bà anh: "50 năm sau (2070), con cháu ta sẽ ca bài Ông bà anh như thế nào? Đó chỉ có thể là phiên bản thời Covid-19".

Nhóm thực hiện video của Bệnh viện Nhi đồng Thành phố gồm bác sĩ Nguyễn Cát Phương Vũ (hát) và bác sĩ Nguyễn Trọng Nhân (chơi guitar). Video cũng được hai bác sĩ khác quay và dựng, thêm phụ đề.

"Qua bài hát, chúng tôi muốn truyền thông điệp nhẹ nhàng tới mọi người. Đó là để bảo vệ mình khỏi COVID-19 thì hãy tự giác nâng cao ý thức của chính mình" - bác sĩ Nguyễn Cát Phương Vũ (khoa hồi sức tích cực) chia sẻ. Anh cũng chính là người quản trị fanpage của Bệnh viện Nhi đồng thành phố.

Sau 4 ngày cha qua đời, Taeyeon lần đầu chia sẻ: '9/3 sẽ là ngày tôi và gia đình không thể quên' - Những chia sẻ đầu tiên của Taeyeon kể từ khi cha cô qua đời cho thấy dù rất đau lòng nhưng cô vẫn muốn gửi lời biết ơn đến mọi người.
Hữu Phỉ quay phim trở lại sau thời gian tạm ngừng, Vương Nhất Bác khiến fan lo lắng vì điều này - Cách đây mấy ngày, Thanh Trâm Hành của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu ghi hình trở lại. Tiếp theo đó, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng đã trở lại phim trường Hữu Phỉ (有翡).