MV "Ghen Cô Vy" của Việt Nam được khen trên sóng truyền hình Mỹ

(VOH) – MC nổi tiếng John Oliver trong “Last Week Tonight” đã vô cùng phấn khích khi lắng nghe giai điệu và hình ảnh dễ thương trong MV “Ghen cô Vy”.

Ngày 1/3, "Ghen Cô Vy" đã bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ trong chương trình "Last Week Tonight With John Oliver" (HBO) do nam MC John Oliver dẫn dắt. 

Được biết, Last Week Tonight with John Oliver (gọi tắt là Last Week Tonight) là chương trình nửa trò chuyện nửa thông tin do diễn viên hài John Oliver dẫn, một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Mỹ, bản thân MC John Oliver cũng đã từng nhận được 16 giải Emmys danh giá trong suốt sự nghiệp.

MV "Ghen Cô Vy" của Việt Nam được khen trên sóng truyền hình Mỹ

Vị MC nổi tiếng phấn khích với giai điệu của Ghen Cô Vy 

Ca khúc Ghen Cô Vy của Việt Nam được coi là điển hình trong việc phổ biến thông tin phòng chống dịch bệnh đến người dân thông qua âm nhạc.

Vị MC không giấu nổi sự thích thú của mình khi lắng nghe và xem MV ca khúc, bởi giai điệu bắt tai, hình ảnh lại hết sức trực quan sinh động. Việt Nam ngay sau đó được nhắc tên đầy tự hào khi là một trong những quốc gia có khả năng kiểm soát dịch tốt nhất, là tấm gương để bạn bè thế giới học tập giữa thời điểm dịch bệnh đang bùng phát căng thẳng.

Ông cũng không quên đề cập đến #ghencovychallenge hiện đang được nhiều người hưởng ứng, với phần vũ đạo cực dễ thương được dựng bởi biên đạo Quang Đăng.

Vũ điệu rửa tay do Quang Đăng biên đạo và hướng dẫn nhảy trên nền nhạc Ghen cô Vy. Nguồn: TTO

Sau khi nghe đoạn điệp khúc được trích dẫn trên HBO, nhiều khán giả quốc tế tìm kiếm bản thu gốc Ghen Cô Vy trên kênh YouTube của Min để nghe được đầy đủ ca khúc. Do đó, lượt xem ca khúc tăng nhẹ lên hơn 660.000 lượt. Tối ngày 2/3, êkíp của ca sĩ Min đã cập nhật phụ đề tiếng Anh để giúp công chúng nước ngoài hiểu rõ nội dung ca từ.

Ghen cô Vy là dự án sáng tạo do Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (thuộc Bộ Y tế) hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, cùng hai ca sĩ Min và Erik. Qua dự án, nhóm thực hiện muốn tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho cộng đồng để chung tay chống dịch Covid-19.

IU nhận cơn mưa lời khen khi chăm làm từ thiện và còn được vinh danh là người đóng thuế gương mẫu - Không chỉ chăm làm từ thiện, giờ đây IU còn được vinh danh là người đóng thuế gương mẫu khiến fan được dịp phổng mũi tự hào.
MC Quyền Linh chi 200 tỷ đồng xây dựng khu du lịch sinh thái phục vụ người dân - Nhận thấy điều kiện giải trí ở vùng sâu còn nhiều thiếu thốn, MC Quyền Linh đã bỏ tiền túi để xây dựng khu du lịch sinh thái rộng 10 ha để phục vụ người dân.