Hé lộ loạt ảnh chụp vội của ‘mợ chảnh’ Jun Ji Hyun năm 20 tuổi, hóa ra visual đã đỉnh từ ngày ấy!

(VOH) - Mặc dù đây đều là những bức ảnh đã cũ và được chụp vội với chất lượng khá thấp nhưng nhan sắc của ‘mợ chảnh’ Jun Ji Hyun vẫn không hề bị lu mờ một chút nào. 

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau loạt ảnh hiếm của nữ diễn viên Jun Ji Hyun từ năm 20 tuổi. Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc “mợ chảnh” đang thả dáng trên đường để quay hình cho một video quảng cáo. 

Trong ảnh, nữ diễn viên diện áo trễ vai ôm body màu trắng, phối cùng quần short ngắn màu hồng vô cùng hài hòa. Có thể thấy trang phục của Jun Ji Hyun khá thời thượng, phù hợp với phong cách thời trang những năm 2000, thời điểm đoạn quảng cáo được thực hiện. 

voh-loa-anh-hiem-cua-jun-ji-hyun-nam-20-tuoi-voh.com.vn-anh1

voh-loa-anh-hiem-cua-jun-ji-hyun-nam-20-tuoi-voh.com.vn-anh2
Loạt ảnh hiếm hoi của Jun Ji Hyun từ năm 20 tuổi bất ngờ được chia sẻ lại

voh-loa-anh-hiem-cua-jun-ji-hyun-nam-20-tuoi-voh.com.vn-anh3
Dù chỉ là ảnh chụp từ xa nhưng vẫn toát lên khí chất của "mợ chảnh"

Mặc dù đây chỉ là những bức ảnh được chụp vội từ xa, chất lượng ảnh chụp lúc ấy cũng không được tốt nhưng vẫn làm toát lên thần thái cùng khí chất đỉnh cao của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun. Từ vóc dáng thon gọn cho đến đôi chân dài miên man đang tự tin sải bước trên đường phố của Jun Ji Hyun đều khiến người khác phải trầm trồ. Cùng với đó là biểu cảm sang chảnh và nhan sắc đỉnh cao của “mợ” thật sự là điều không thể phủ nhận. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn nhận xét rằng dù cho đây đều là những bức ảnh có chất lượng thấp nhưng nhan sắc của Jun Ji Hyun đúng thực là chất lượng cao. 

voh-loa-anh-hiem-cua-jun-ji-hyun-nam-20-tuoi-voh.com.vn-anh4
Bức ảnh tuy mờ nhưng vẫn đủ để người xem cảm nhận được nhan sắc xinh đẹp của Jun Ji Hyun

voh-loa-anh-hiem-cua-jun-ji-hyun-nam-20-tuoi-voh.com.vn-anh5
Voc dáng chuẩn thế này thật đúng là ước ao của bao người

voh-loa-anh-hiem-cua-jun-ji-hyun-nam-20-tuoi-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ không ngớt lời hâm mộ dành cho cô

Vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí xứ Hàn, Jun Ji Hyun chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc xinh đẹp của mình. Dù là những hình ảnh hiếm hoi từ tuổi đôi mươi hay những bức ảnh khi đã làm mẹ 2 con và chạm ngưỡng 40, “mợ chảnh” luôn khiến mọi người phải xuýt xoa trước sự trẻ trung, quyến rũ của mình. 

voh-loa-anh-hiem-cua-jun-ji-hyun-nam-20-tuoi-voh.com.vn-anh7
Nhan sắc động lòng người của Jun Ji Hyun

voh-loa-anh-hiem-cua-jun-ji-hyun-nam-20-tuoi-voh.com.vn-anh8
Dù là vẻ đẹp trong veo ở tuổi đôi mươi

voh-loa-anh-hiem-cua-jun-ji-hyun-nam-20-tuoi-voh.com.vn-anh9
Hay nét xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 40 của Jun Ji Hyun đều không làm người hâm mộ thất vọng

Không chỉ vậy, ở tuổi U40, Jun Ji Hyun đang sở hữu khối tài sản kếch xù và được mệnh danh là một trong những sao nữ giàu nhất xứ Kim Chi. Mới đây, cô cũng đã quyên góp 100 triệu won (tương đương 2 tỷ đồng) cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge nhằm hỗ trợ người dân vượt qua dịch bệnh do virus Corona gây ra. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có không ít cư dân mạng buông lời mỉa mai, chê bai người đẹp keo kiệt khi chỉ quyên góp số tiền nhỏ so với số tài sản mình đang sở hữu. 

voh-loa-anh-hiem-cua-jun-ji-hyun-nam-20-tuoi-voh.com.vn-anh10
Dù đã quyên góp 100 triệu won nhưng Jun Ji Hyun vẫn bị mỉa mai vì keo kiệt

Mới đây, một số thông tin trong ngành cũng báo cáo rằng nữ diễn viên đang trong quá trình thảo luận tham gia bộ phim mới mang tên Mount Jiri do biên kịch Kim Eun Hye chấp bút. Nếu được xác nhận, đây sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Jun Ji Hyun sau 4 năm kể từ sau Huyền Thoại Biển Xanh. Bên cạnh đó, dự án này cũng được người hâm mộ mong đợi bởi Kim Eun Hye là biên kịch nổi tiếng với các bộ phim truyền hình đình đám như Sign, Three Days, Signal và series phim Kingdom trên Netflix.  

voh-loa-anh-hiem-cua-jun-ji-hyun-nam-20-tuoi-voh.com.vn-anh11
Cùng chờ đón sự trở lại của "mợ chảnh" nhé

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun của 20 năm về trước gây thương nhớ với nhan sắc trong veo: Những hình ảnh được chụp cách đây 20 năm của Jun Ji Hyun bất ngờ được 'đào lại' và lan truyền khắp mạng xã hội.
Ai bảo gái một con mới 'trông mòn con mắt', Jun Ji Hyun đã hai lần sinh nở vẫn đẹp như 'nữ thần': Xuất hiện nhẹ nhàng tại sự kiện nhưng 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun vẫn gây xôn xao bởi thần sắc xinh đẹp ở tuổi 38.