'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun của 20 năm về trước gây thương nhớ với nhan sắc trong veo

(VOH) - Những hình ảnh được chụp cách đây 20 năm của Jun Ji Hyun bất ngờ được 'đào lại' và lan truyền khắp mạng xã hội.

Năm 2001, Jun Ji Hyun gây sốt với bộ phim My Sassy Girl (Cô Nàng Ngổ Ngáo). Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt biết nói cùng mái tóc đen dài, Jun Ji Hyun được trao danh hiệu "tình đầu quốc dân" vào thời điểm ấy. 

VOH-jun-ji-hyun-20-nam-ve-truoc-anh1

Trên thực tế, Jun Ji Hyun chính thức ra mắt với vai trò người mẫu vào năm cô 15 tuổi. Gần đây, những bức ảnh được chụp cách đây 20 năm của Jun Ji Hyun bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh vẻ đẹp trong veo cùng thần thái cuốn hút, phong cách thời trang sành điệu của Jun Ji Hyun cũng được bàn tán xôn xao.

VOH-jun-ji-hyun-20-nam-ve-truoc-anh2

Trong bộ được chụp năm 1999, Jun Ji Hyun vẫn để mái tóc đen dài rẽ ngôi quen thuộc và không có quá nhiều thay đổi so với hiện tại. Gương mặt với những đường nét thanh thoát của "mợ chảnh" chỉ cần make-up nhè nhẹ cũng đã đủ xinh đẹp.

VOH-jun-ji-hyun-20-nam-ve-truoc-anh3

VOH-jun-ji-hyun-20-nam-ve-truoc-anh4
Chẳng cần động chạm dao kéo, nhan sắc tự nhiên của Jun Ji Hyun đã giúp cô trở thành "biểu tượng nhan sắc" xứ Hàn. (Nguồn: Internet)

Jun Ji Hyun diện áo len cao cổ màu xám, quần trơn màu và đi giày đế thấp mũi nhọn. Phong cách của nữ diễn viên hoàn toàn hợp với xu hướng thời trang hiện đại, thanh lịch và sang chảnh. Dù đã qua 20 năm nhưng quần áo của Jun Ji Hyun mặc cũng không bị lỗi mốt nhiều.

VOH-jun-ji-hyun-20-nam-ve-truoc-anh5

VOH-jun-ji-hyun-20-nam-ve-truoc-6

VOH-jun-ji-hyun-20-nam-ve-truoc-7
Phong cách thời trang sang chảnh bất chấp thời gian của Jun Ji Hyun ngày ấy.

Dù trang phục vô cùng đơn giản nhưng nhờ ngoại hình cùng thần thái sang chảnh của Jun Ji Hyun đã giúp cô tỏa sáng trong bức ảnh. Khi so sánh ảnh chụp năm 1999 với ảnh tạp chí mới nhất, style đẳng cấp cùng nhan sắc "đóng băng" của Jun Ji Hyun khiến nhiều người khá ngạc nhiên.

VOH-jun-ji-hyun-20-nam-ve-truoc-anh8
Bên trái là ảnh năm 1999 và bên phải là ảnh mới nhất. (Nguồn: Internet)

Sau khi xem qua những bức ảnh người mẫu Jun Ji Hyun 20 năm trước, cư dân mạng đã để lại vô số bình luận ngạc nhiên và khen ngợi. "20 năm trước mà cứ ngỡ như ngày hôm qua", "Nữ thần của tôi đã xinh đẹp trong suốt 20 năm qua", "Quần áo của Jun Ji Hyun thật hiện đại", "Đặt quá khứ và hiện tại so sánh với nhau, sự khác biệt bằng 0".

Ngày 30/10 vừa qua, Jun Ji Hyun đã chính thức bước sang tuổi 38. Sắp chạm ngưỡng 40 nhưng sắc vóc của bà mẹ hai con vẫn chưa luôn là điều mà mọi người ngưỡng mộ. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà điều góp phần làm nên thương hiệu cho "mợ chảnh" chính là thần thái lạnh lùng, kiêu sa hiếm có.

Jun Ji Hyun ở tuổi 18 hay 38 tuổi vẫn khiến nhiều người say mê trước vẻ đẹp xứng danh "tượng đài nhan sắc" xứ Hàn:

VOH-jun-ji-hyun-20-nam-ve-truoc-anh9

VOH-jun-ji-hyun-20-nam-ve-truoc-anh10

VOH-jun-ji-hyun-20-nam-ve-truoc-anh11
Nhan sắc gây choáng ngợp của người đẹp Vì Sao Đưa Anh Tới. (Nguồn: Internet)

Lee Min Ho và những khoảnh khắc hậu trường đẹp đến 'nín thở': (VOH) - Tái xuất sau thời gian nhập ngũ, Lee Min Ho vẫn khiến dân tình liêu xiêu trước nhan sắc và phong thái đẳng cấp ngôi sao hàng đầu Hallyu.
'Đứng hình 5s' trước loạt ảnh bị loại khỏi tạp chí đẹp miễn chê của 'tình đầu quốc dân' Bae Suzy: (VOH) - Luôn xuất hiện xinh đẹp và thu hút trên tạp chí hay sự kiện, nhưng không ngờ ảnh hậu trường cùng ảnh vướng lỗi của Suzy cũng đủ trở thành 'hiện tượng' nhan sắc.