Đi ăn sang chảnh ở nước ngoài, Hoài Linh bất ngờ nhớ tới món 'ruột' ở quê nhà

(VOH) - Đang vi vu tại trời Tây nhưng Hoài Linh lại bất ngờ làm bài thơ nhớ về quê nhà cùng những món ăn đạm bạc.

Mới đây, Hoài Linh đã cập nhật bài viết mới trên trang cá nhân trong lúc nam danh hài đang đi lưu diễn ở nước ngoài. Khác với hình ảnh giản dị với đồ bà ba, dép lê thường thấy, trong ảnh Hoài Linh ăn diện chỉn chu, phong độ. Hình tượng mới này của Hoài Linh nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

VOH-danh-hai-hoai-linh-anh1

Nam danh hài đội mũ lưỡi trai màu đen cùng kính mát và tạo kiểu khá ngầu. Dù đeo kính nhưng có thể thấy ánh mắt của Hoài Linh đang hướng về nơi xa cùng gương mặt biểu cảm buồn man mác. Dường như cách ăn mặc mới mẻ này cũng chỉ để hợp với hoàn cảnh chứ thực chất Hoài Linh đang mơ về thứ đơn giản nhất ở quê nhà.

VOH-danh-hai-hoai-linh-anh2

Bên cạnh bức ảnh của bản thân, Hoài Linh còn đính kèm ảnh món ăn sang xịn ở nước ngoài. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ lại thổ lộ món ngon đắt giá nơi xứ người cũng không bằng bữa ăn đạm bạc ở quê nhà.

Hoài Linh đã làm một bài thơ nói lên nỗi lòng của mình lúc này: "Có những lúc ta tưởng chừng vô vọng. Mơ thức ăn để ta tọng cho no. Rồi họ kêu cho một đĩa cơm bò. Ấy rồi lại thèm cá kho đến lạ".

VOH-danh-hai-hoai-linh-anh3

Dù là một nghệ sĩ nổi tiếng và được biết đến là "đại gia ngầm" của showbiz Việt nhưng Hoài Linh vẫn sống một cuộc sống giản đơn. Cách ăn uống của Hoài Linh cũng rất nhẹ nhàng và đạm bạc với những món "ruột" như cá khô, mắm, rau luộc... 

Hoài Linh từng chia sẻ anh không quen ăn những món sơn hào, hải vị hay đi vào những nơi sang chảnh, cầu kì. Những món ăn giản đôi khi cũng đủ khiến "anh Bốn" vui vẻ và hạnh phúc.

VOH-danh-hai-hoai-linh-anh4

VOH-danh-hai-hoai-linh-anh5

VOH-danh-hai-hoai-linh-anh6

Sau khi hoàn thành xong tâm nguyện xây dựng nhà thờ tổ, Hoài Linh cũng dần rút bớt khỏi các gameshow truyền hình. Thời gian gần đây, anh dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, thỉnh thoảng đi diễn ở tỉnh vì theo anh đó là cách để gần gũi với bà con ở quê.

VOH-danh-hai-hoai-linh-anh7

Dù không được nhìn thấy Hoài Linh nhiều trên sóng truyền hình nhưng mọi người vẫn luôn tôn trọng quyết định nam danh hài. Có lẽ, sau thời gian làm việc cật lực, Hoài Linh muốn được nghỉ ngơi và dần tránh xa thị phi, điều tiếng.

Sau thời gian bất hòa, Hoài Lâm lần đầu đăng ảnh cùng ‘bố’ Hoài Linh kèm lời chia sẻ xúc động: (VOH) - Những chia sẻ của Hoài Lâm dành cho ‘bố nuôi’ của mình khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng vì tình cảm của hai bố con anh.
Danh hài Hoài Linh sang tận Maldives để nghỉ dưỡng nhưng vẫn không quên đôi dép lào huyền thoại: (VOH) - Hình ảnh giản dị với áo phông và đôi dép lào huyền thoại của danh hài Hoài Linh giữa thiên đường nghỉ dưỡng Maldives sang chảnh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.