Rụng tim với hoàng tử George, William và hội 'anh em quý tộc' thời lên 5 của hoàng gia Anh

(VOH) - Ngắm nhìn loạt khoảnh khắc cực kỳ ngọt ngào của các thiên thần lúc bé hoàng gia Anh

Khi nhắc đến hoàng gia Anh thì chắc chắn người đầu tiên được nhắc đến là vị hoàng tử quốc dân George vì vẻ dễ thương siêu ‘đỉnh’ của cậu bé nhưng bạn có biết không hoàng gia Anh còn có rất nhiều tiểu công chúa và hoàng tử khác cũng không kém phần siêu ngọt ngào đâu nhé!

Hoàng tử quốc dân George

Hoàng tử quốc dân George lúc 5 tuổi vào tháng 7 năm 2018. Cậu bé mặc chiếc áo sơ mi trắng kèm quần short màu xanh với nụ cười rạng rỡ dựa vào bức tường tại khuôn viên Clarence House vào ngày lễ rửa tội của Hoàng tử Louis. Trông hoàng tử dễ thương hết phần thiên hạ. Hiện tại cậu bé đã tròn 6 tuổi.

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-1

Mika

Cô con gái lớn Mika của Zara và Mike Tindall vừa tròn năm tuổi vào tháng 1 năm nay. Cô bé thu hút sự chú ý của mọi ánh mắt bởi vẻ đáng yêu, tinh nghịch của mình. Cô bé ăn mặc khỏe khoắn với áo tay dài, quần jeans, giày thể thao, để tóc ngắn. 

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-2

Hoàng tử Harry

Đây là hoàng tử Harry khi lên 5 tuổi. Hoàng tử Harry ngồi trong một chiếc xe tăng Anh tháng 7/1993 và mặc đồng phục quân đội. Từ bé hoàng tử đã toát ra vẻ của một người lính thực thụ và được định sẵn là sẽ phục vụ trong quân đội.

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-3

Bức ảnh hoàng tử Harry lúc 5 tuổi chụp ảnh cùng anh trai hoàng tử William và mẹ công nương Diana. Được mẹ dẫn đi học trông hai chàng hoàng tử thật hạnh phúc. Có lẽ sự ra đi của bà là nỗi đau vô cùng lớn đối với hai hoàng tử khi chỉ còn rất nhỏ.

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-5

Hoàng tử Harry lúc trưởng thành cùng cô vợ xinh đẹp Công nương Megan. Cả hai tiến đến hôn nhân vào ngày 19 tháng 5 năm 2018 tại Lâu đài Windsor ở Anh. Hoàng tử Archie là kết quả ngọt ngào của mối tình đẹp giữa hai người họ. 

voh.com.vn

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-10
Hoàng tử Archie ở thời điểm hiện tại  

Công nương Diana

Và đây chính là công nương Diana lúc 5 tuổi. Tuy là hình chụp trắng đen như ta có thể thấy từ lúc nhỏ công nương đã có nét đẹp nghiêng nước nghiêng thành rồi. Bà là một vị Công nương được mọi người hết sức yêu quý, nhưng tiết thay cho cuộc đời đẫm nước mắt của một đóa hoa hồng vô cùng xinh đẹp và tài giỏi. 

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-6

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-111
Đám cưới hoàng gia giữa thái tử Charles và công nương Diana

Hoàng tử William

Hình ảnh hoàng tử William dắt chó đi vào ngày sinh nhật lên 5 tuổi của mình. Nhìn hoàng tử thật đáng yêu và vui vẻ làm sao! Nhìn hoàng tử rất giống Công nương Diana hồi bé. 

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-7

Hiện tại hoàng tử đã xây dựng cho mình một mái ấm gia đình vô cùng hạnh phúc. Đồng hành với hoàng vị là vị công nương vô cùng xinh đẹp Kate và 3 nhóc tì hoàng gia siêu dễ thương - hoàng tử Geroge, công chúa Charlotte và hoàng tử Loius.

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-8

Thái tử Charles

Các bạn có nhận ra ai không? Đây chính là thái tử Charles lúc lên 5 đấy. Nhìn ông lúc bấy giờ thật vô cùng bảnh bao trong chiếc áo len tay dài và quần short. Nhìn ông thật vui vẻ khi chơi đùa cùng chú chó hoàng gia của mình. Hoàng tử William và Harry nhìn rất giống như khi này.

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-4

Hôn lễ với Công nương Diana được xem là một sự kiện của thế kỷ. Xa hoa có, hoành tráng có nhưng lại thiếu vắng tình yêu thực sự của một đôi tình nhân. Sau gần 10 năm khi chính thức ly hôn Công nương Diana, Thái tử Charles tái hôn với bà Camilla Parker Bowles vào ngày 9/4/2005 và Thái tử chia sẻ rằng ông hoàn toàn hạnh phúc khi được kết hôn với bà Camilla.

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-10

Hoàng tử Andrew

Hoàng tử Andrew tại Cung điện Buckingham. Nhìn hoàng tử Andrew lúc này có vẻ đang tò mò gì đó nằm bên ngoài khung cửa sổ uy nga, tráng lệ của cung điện. Cảm thấy như là một chú bé bình thường chứ không phải là một vị hoàng tử của hoàng gia Anh.

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-9

Hoàng tử Andrew hiện tại 59 tuổi là một “tay chơi” có tiếng trong chuyện tình trường. Ông nổi tiếng là một thành viên Hoàng gia bạo chi trong chuyện ăn chơi, khá đào hoa, đa tình, thích tiệc tùng với giới diễn viên, ca sĩ. Từng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với Nữ công tước Sarah; cho đến nay ông là một người đàn ông “độc thân vui vẻ” và đang hẹn hò với một người mẫu trẻ hơn mình tới 20 tuổi.

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-11

Nữ hoàng Victoria

Nữ hoàng Victoria mang sẵn trên mình khí chất vương giả từ khi mới lên 5 và có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới khi lên nắm quyền dù tuổi đời còn rất trẻ. Nữ hoàng Victoria trở thành nữ vương trị vì lâu nhất trong lịch sử nước Anh và bà cũng chính là chủ nhân của cung điện Buckingham lộng lẫy trong thời gian dài.

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-10

Nữ hoàng Victoria, sinh ngày 24/5/1819, là Nữ vương của của Vương quốc Liên hiệp Anh và Ireland từ 20/6/1837 cho đến ngày 22/1/1901. Bà được xem là một trong ba vị Nữ hoàng nổi tiếng nhất nước Anh. Bà kế vị ngai vàng ở tuổi 18. Thời đại Victoria được đánh dấu bởi một loạt sự tiến bộ về công nghiệp, văn hóa, chính trị, khoa học, và quân sự trên khắp nước Anh.

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-12

Công chúa Anne

Công chúa Anne rất thích cưỡi ngựa từ lúc nhỏ giống như Nữ hoàng. Nhìn công chúa trông có vẻ rất thành thạo trong việc cưỡi ngựa. Trong chiếc đầm trắng nhìn công chúa lúc bấy giờ vô cùng đáng yêu.

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-12

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-13
Công chúa Anne, con gái duy nhất của Nữ hoàng Elizabeth II và là một trong những người nằm trong danh sách kế vị ngai vàng từ Nữ hoàng Elizabeth II
 

Quận chúa Louise

Quận chúa Louise - cháu nội thứ 2 của Nữ hoàng - con đầu lòng của Hoàng tử Edward và Nữ bá tước xứ Wessex. Đây là cháu gái nhỏ nhất của Nữ hoàng Elizabeth II. Nhìn Quận chúa thật năng động và tràn đầy sức sống trong đôi ủng và chiếc áo khoác màu hồng của mình hồi lúc bé.

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-13

Hình ảnh Quận chúa ở thời điểm hiện tại và cô đang mắc chứng esotropia, một loại lệch hướng mắt và được phẫu thuật năm 2006. Hiện Quận chúa Louise Windsor đứng thứ 13 danh sách kế thừa ngai vàng. 

voh.com.vn-hinh-anh-hoi-be-cong-chua-hoang-tu-hoang-gia-anh-hinh-14

Các hoàng tử và công chúa hồi bé siêu dễ thương và xinh đẹp phải không nào!

Hoàng gia Anh đăng hình mới của Hoàng tử Louis nhân dịp sinh nhật 1 tuổi: (VOH) – Ngày 23/4, Hoàng tử William và vợ, Kate Middleton, vừa đăng tải ba bức hình mới nhất của cậu con trai út, hoàng tử Louis, nhân dịp cậu được 1 tuổi.
Hoàng gia Anh hân hoan chào đón người thừa kế ngai vàng thứ 4: Vào lúc 8 giờ 34 sáng 2/5 (theo giờ Anh), Công nương xứ Cambridge của Vương quốc Anh Kate Middleton đã sinh hạ một bé gái tại bệnh viện St.Mary ở trung tâm thủ đô London.