Danh hài Hoài Linh sang tận Maldives để nghỉ dưỡng nhưng vẫn không quên đôi dép lào huyền thoại

(VOH) - Hình ảnh giản dị với áo phông và đôi dép lào huyền thoại của danh hài Hoài Linh giữa thiên đường nghỉ dưỡng Maldives sang chảnh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Vốn là người luôn bận rộn và hết mình với công việc nên rất hiếm khi người hâm mộ được thấy nghệ sĩ Hoài Linh dành thời gian tận hưởng cho riêng mình. Điều này đã khiến công chúng vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nam danh hài và mong anh có thể có thêm nhiều cơ hội để đi du lịch, nghỉ ngơi.  

Chính vì vậy nên mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã có chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại thiên đường Maldives, một hòn đảo nổi tiếng với cảnh đẹp và sự sang chảnh. Trên trang cá nhân, “anh Bốn” cũng chăm chỉ cập nhật hình ảnh của mình đến cho khán giả kèm chia sẻ thú vị được cải biên từ ca dao tục ngữ. Nam danh hài viết: "Đi cho biết đó biết đây, Ở nhà khô mắm biết ngày nào khôn".

voh-hoai-linh-mang-dep-lao-di-nghi-duong-voh.com.vn-anh1
Hoài Linh vừa có chuyến du lịch tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives

Những hình ảnh trong chuyến du lịch của Hoài Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, nam danh hài vẫn trung thành với áo phông, quần short, dép lào vô cùng giản dị dù đang ở thiên đường nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất trên thế giới. Dù vậy nhưng Hoài Linh vẫn tự tin tạo dáng giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và thêm yêu mến hơn sự giản dị, gần gũi của anh.

voh-hoai-linh-mang-dep-lao-di-nghi-duong-voh.com.vn-anh2
Dù đến hòn đảo sang chảnh bậc nhất nhưng nam danh hài vẫn trung thành với những món đồ giản dụ như áo phông, quần short, dép lào

Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh với lối sống giản dị, chân chất có lẽ đã không còn xa lạ với khán giả. Dù sở hữu khối tài sản mà bao người mơ ước nhưng “anh Bốn” vẫn không bao giờ khoe khoang hay tiêu xài phung phí. Dù có cơ hội sang nước ngoài với biết bao sơn hào hải vị nhưng anh vẫn trung thành với món cá khô truyền thống. Thậm chí, trong liveshow mới đây của nữ ca sĩ Lệ Quyên, Hoài Linh còn chia sẻ vui rằng mình phải mượn đồ của người quen để đến tham dự đêm diễn vì ở nhà không có sẵn quần áo tươm tất.

voh-hoai-linh-mang-dep-lao-di-nghi-duong-voh.com.vn-anh3

voh-hoai-linh-mang-dep-lao-di-nghi-duong-voh.com.vn-anh4
Không cần sơn hào hải vị, Hoài Linh luôn cảm thấy hài lòng với những món ăn dân dã, gần gũi

voh-hoai-linh-mang-dep-lao-di-nghi-duong-voh.com.vn-anh5
Nam danh hài cũng không ăn mặc sang chảnh mà luôn gắn liền với bộ đồ bà ba mộc mạc

Có thể nói, Hoài Linh là người nghệ sĩ luôn hết lòng với sân khấu và khán giả. Trước đó, anh từng có khoảng thời gian chạy show không ngừng nghỉ để dành dụm tiền xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp Sân khấu. Mỗi năm, cứ đến ngày giỗ Tổ sân khấu là các anh chị em nghệ sĩ sẽ lại tụ họp về đây để dâng hương và thể hiện lòng biết ơn Tổ Nghiệp.

voh-hoai-linh-mang-dep-lao-di-nghi-duong-voh.com.vn-anh6
Nhà thờ Tổ do một tay Hoài Linh dành dụm tiền xây dựng

voh-hoai-linh-mang-dep-lao-di-nghi-duong-voh.com.vn-anh7
Đây là nơi các nghệ sĩ tụ họp về mỗi năm

Sau khi tâm nguyện lớn nhất được hoàn thành, Hoài Linh hiện đang tạm dừng các hoạt động và dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống. Có thể nói, nam nam danh hài đang rất hài lòng với cuộc sống giản dị, vui vẻ hiện tại của mình. 

voh-hoai-linh-mang-dep-lao-di-nghi-duong-voh.com.vn-anh8
Việc Hoài Linh dành thời gian để nghỉ ngơi giúp khán giả cảm thấy an tâm hơn

Hoài Linh sang Mỹ thăm con nhưng vẫn không quên mang theo 'cá khô' để dùng bữa: Chắc hẳn ai cũng biết, là một nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí trong nước, nhưng Hoài Linh vẫn duy trì lối sống, thói quen giản dị.

Sao Việt 'lách luật' để giúp người chơi: Trường Giang bịt micro, Quyền Linh bấm đồng hồ sớm: Để giúp đỡ người chơi giành được chiến thắng, các sao Việt này không ngại 'lách luật' của chương trình. Hành động này của họ đã được khán giả khen ngợi hết lời.