Ai bảo gái một con mới 'trông mòn con mắt', Jun Ji Hyun đã hai lần sinh nở vẫn đẹp như 'nữ thần'

(VOH) - Xuất hiện nhẹ nhàng tại sự kiện nhưng 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun vẫn gây xôn xao bởi thần sắc xinh đẹp ở tuổi 38.

Mới đây, nữ diễn viên Jun Ji Hyun đã có mặt tại một sự kiện và tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Với trang phục đơn giản cùng với cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng "mợ chảnh" vẫn dễ dàng tỏa sáng và bắt trọn spotlight.

Ở độ tuổi 38 và qua 2 lần sinh nở, Jun Ji Hyun vẫn chứng minh đẳng cấp nhan sắc tường thành cùng khí chất sang chảnh "cộp mác" khó ai có thể vượt qua được.

VOH-jun-ji-hyun-xinh-dep-1

VOH-jun-ji-hyun-xinh-dep-2

Jun Ji Hyun diện chiếc đầm đen dài tôn lên vóc dáng hoàn hảo của người đẹp. Cô đi giày boots đen ton sur ton với trang phục. Bên ngoài bà mẹ hai con khoác chiếc áo phao màu trắng có đính lông ở phần cổ áo giúp tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

VOH-jun-ji-hyun-xinh-dep-3

VOH-jun-ji-hyun-xinh-dep-4

Vốn sở hữu nét đẹp tự nhiên nên chẳng cần make up cầu kì Jun Ji Hyun vẫn chứng minh được đẳng cấp nhan sắc tường thành của mình. Làn da trắng mịn, đôi mắt long lanh cùng sống mũi nhỏ gọn chính là điểm giúp nữ diễn viên Vì Sao Đưa Anh Tới mê hoặc người nhìn.

VOH-jun-ji-hyun-xinh-dep-5

VOH-jun-ji-hyun-xinh-dep-6

VOH-jun-ji-hyun-xinh-dep-7

Không chỉ sở hữu thần thái xuất thần, chiều cao vượt trội của Jun Ji Hyun cũng đã giúp cô tỏa sáng tại sự kiện. Nếu nhìn qua vóc dáng hiện tại của nữ diễn viên, khó có thể tin rằng cô đã là mẹ của hai đứa con trong khi thân hình quá thon gọn và mảnh mai.

VOH-jun-ji-hyun-xinh-dep-8

VOH-jun-ji-hyun-xinh-dep-9

VOH-jun-ji-hyun-xinh-dep-10

VOH-jun-ji-hyun-xinh-dep-11

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun của 20 năm về trước gây thương nhớ với nhan sắc trong veo: (VOH) - Những hình ảnh được chụp cách đây 20 năm của Jun Ji Hyun bất ngờ được 'đào lại' và lan truyền khắp mạng xã hội.
Vagabond đang đến hồi kết, Suzy sẽ làm gì tiếp theo?: (VOH) - Theo đại diện của Suzy, hiện tại cô đang xem xét tham gia bộ phim mới sau khi siêu phẩm Vagabond hạ màn.