Vagabond đang đến hồi kết, Suzy sẽ làm gì tiếp theo?

(VOH) - Theo đại diện của Suzy, hiện tại cô đang xem xét tham gia bộ phim mới sau khi siêu phẩm Vagabond hạ màn.

Suzy và Lee Seung Gi đang là hai gương mặt nổi bật trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn khi hợp tác trong dự án Vagabond (Lãng Khách). Lần hợp tác thứ hai này của cặp đôi đã gặt hái được nhiều thành công khi rating phim chạm mốc cao ngất ngưởng. 

Hiện tại, Vagabond chỉ còn 2 tập cuối chờ lên sóng và chính thức khép lại một chặng đường. Trong lúc khán giả đang chờ hai tập cuối của phim thì Suzy đã rục rịch chuẩn bị cho dự án tiếp theo. 

VOH-suzy-nam-joo-hyuk-1

Mới đây, một bài báo cho biết Suzy và Nam Joo Hyuk sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mới của đài tvN có tên Sandbox. Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, phía công ty đại diện của Suzy và Nam Joo Hyuk đã lên tiếng xác nhận hai diễn viên đã nhận được lời mời tham gia và đang tích cực xem xét. 

VOH-suzy-nam-joo-hyuk-2

Được biết, Sandbox có nội dung xoay quanh một người phụ nữ điều hành ty do mình khởi nghiệp. Cô mong muốn trở thành Steve Jobs tiếp theo và một người đàn ông sẽ vô tình trở thành tình đầu cô. Câu chuyện phim sẽ nói về cách họ theo đuổi và phát triển sự nghiệp dù gặp không ít lần bại và phải bắt đầu lại nhiều lần. Họ cùng an ủi nhau đứng lên và trưởng thành.

VOH-suzy-nam-joo-hyuk-3

Suzy sẽ đảm nhận vai Seo Dal Mi, người đã từ bỏ việc học đại học và làm những công việc khác nhau để theo đuổi ước mơ của mình. Dal Mi quen biết và có quan hệ thân thiết với nhiều người. Cô không muốn thua cuộc trước người chị gái thành công nên đã dấn thân vào khó khăn với mong muốn được làm Steve Jobs tiếp theo.

VOH-suzy-nam-joo-hyuk-4

Trong khi đó, Nam Joo Hyuk sẽ vào vai Nam Do San, người sáng lập ra Samsan Tech. Anh là một thần đồng có niềm đam mê lập trình và là người trẻ tuổi nhất thắng cuộc thi Olympic toán. 15 năm sau, khi gia đình ảnh đối mặt với sự xem thường của mọi người, anh đã quyết định start-up với một người bạn. Tuy nhiên, những gì họ làm trong 2 năm đó chính là dùng hết số tiền của nhà đầu tư.

Biên kịch của phim là Park Hye Ryun, người đã tạo nên Dream High, I Can Hear Your Voice, Pinocchio... và đạo diễn là Oh Chung Hwang, người từng chỉ đạo phim Doctors, While You Were SleepingHotel Del Luna.

VOH-suzy-nam-joo-hyuk-5

Nếu như cả hai đều gật đầu đồng ý thì đây sẽ là tác phẩm đầu tiên mà họ hợp tác cùng nhau. Địa điểm quay được ấn định ở Thung lũng Silicon Hàn Quốc. Vì tên tuổi cùng với khả năng diễn xuất của Suzy đang dần được khẳng định sau Vagabond, thế nên người hâm mộ đang hy vọng nữ diễn viên sẽ đồng ý tham gia dự án mới này.

Sandbox dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5/2020.

'Vagabond' tiếp tục tung teaser kịch tính, Lee Seung Gi và Bae Suzy lên TOP tìm kiếm: (VOH) - 'Vagabond' với sự kết hợp của bộ đôi 'Tình đầu quốc dân' Bae Suzy và 'Chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Tin tức phim chiếu rạp 4-11/11: Ký Ức Kinh Hoàng mở màn ê chề; Pháp Sư Mù gây ấn tượng tốt: (VOH) - Là tác phẩm từ ông hoàng kinh dị Stephen King nhưng Ký Ức Kinh Hoàng lại lép vế tại phòng vé tuần qua. Tại Việt Nam, Pháp Sư Mù của Huỳnh Lập đã nhận được nhiều phản hồi tích cực khi ra rạp.