Á hậu Hoàng Oanh lên xe hoa với chồng Tây vào tháng 12

(VOH) – Á hậu Hoàng Oanh sẽ lên xe hoa với bạn trai Tây vào ngày 1/12 sau 2 năm quen nhau tại TPHCM.

Tối ngày 10/11, ca sĩ Ái Phương khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh chụp thiệp cưới của Á hậu Hoàng Oanh trên trang cá nhân. Theo Ái Phương tiết lộ, cô vừa trở về từ đám cưới của Đông Nhi thì nhận được tin vui. Hoàng Oanh là người thứ ba trong hội bạn thân của nữ ca sĩ lên xe hoa trong vòng một năm qua. Ái Phương cho biết cô không bất ngờ vì Oanh đã chia sẻ với tôi kế hoạch cưới từ mấy tháng nay".

Á hậu Hoàng Oanh kết hôn với bạn trai Tây vào tháng 12

Ái Phương công khai thiệp cưới của Á hậu Hoàng Oanh

Theo hình ảnh mà Ái Phương đăng tải, thiệp cưới của Á hậu Hoàng Oanh thiết kế đơn giản với màu sắc chủ đạo là đỏ - trắng. Theo thông tin trên thiệp, lễ thành hôn của Hoàng Oanh và bạn trai Tây sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tại TPHCM.

Á hậu Hoàng Oanh kết hôn với bạn trai Tây vào tháng 12

Hoàng Oanh và bạn trai 

Được biết, chú rể của Hoàng Oanh tên Jack. Anh bằng tuổi cô (sinh năm 1989), là người Mỹ hiện đang sống và làm việc ở Singapore. Jack là một người đàn ông rất yêu gia đình và thích những giá trị truyền thống. Ngay lần gặp gỡ đầu tiên, Jack đã nói đây sẽ là vợ của mình. Cả hai đang đi Yên Tử để chụp ảnh cưới.

Nữ MC chia sẻ, cô và bạn trai đã quen nhau được 2 năm, cả hai có nhiều sở thích, quan điểm giống nhau, người bạn trai hiện tại của cô không phải đại gia nhưng rất giàu. Giàu về tình cảm và ý chí.

Hoàng Oanh tiết lộ, ban trai cô vẫn đang trong quá trình học tiếng Việt nên nhiều lúc gọi bố của cô là “Papa Chú” còn mẹ thì gọi là “Sương ơi”. Hoàng Oanh cũng tiết lộ, bạn trai tuy nhiều tật xấu nhưng cô vẫn thấy an toàn và yên lòng.

Những câu chuyện dở khóc dở cười của sao Việt sau khi ‘quẩy’ tưng bừng tại đám cưới Đông Nhi - Lúc đi hết mình, lúc về hết hồn có lẽ là câu nói rất đúng dành cho dàn sao Việt sau khi ‘quẩy’ tưng bừng tại siêu đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

 

Phát sốt trước tin Dương Dương,Trịnh Sảng tái hợp với nhau vào tháng 11 này - Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Dương Dương và Trịnh Sảng sẽ tái ngộ tại Đêm hội 11.11 tại Hồ Nam, fan đang háo hức mong chờ cuộc hội ngộ của cặp đôi.