[Clip] Hoàng Oanh bất ngờ tiết lộ từng rung động trước Quang Bảo

(VOH) - Tại buổi giới thiệu Ai sẽ thành sao mùa 2, Hoàng Oanh bất ngờ thừa nhận MC Quang Bảo chính là người đầu tiên khiến cô rung động trong thời học sinh.

Tại mùa 2, Ngọc Sơn, Quang Dũng, Phương Thanh và Minh Tuyết đều trở lại để tiếp tục hành trình tìm kiếm “truyền nhân” của mình.

Hoang Oanh
Hoàng Oanh cùng Quang Bảo sẽ là MC của mùa 2 với sự trở lại của Quang Dũng, Ngọc Sơn, Minh Tuyết, Phương Thanh.  
 

Chương trình Ai Sẽ Thành Sao sẽ lên sóng 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên THVL1 bắt đầu từ 18/03.

Á hậu Hoàng Oanh và MC Quang Bảo sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình mùa 2. Chia sẻ về lần phối hợp này, cô hào hứng chia sẻ: “Oanh rất vui khi được gặp lại Quang Bảo - tháng năm rực rỡ của Oanh, là người con trai đầu tiên Oanh thích. Oanh và Bảo đã quen biết nhau 17 năm, chung trường, chung lớp rồi tới giờ lại đứng chung sân khấu.”

Hoàng Oanh Quang Bảo

Sau cuộc tình không trọn vẹn với Huỳnh Anh, Hoàng Oanh lần đầu hé lộ về người đầu tiên khiến mình rung động là Quang Bảo.  

 

 

Clip Hoàng Oanh bất ngờ tiết lộ từng rất thích Quang Bảo. 

Trước lời thú nhận của Hoàng Oanh, Quang Bảo thanh minh: “Mọi người tưởng Hoàng Oanh công khai thả thính Bảo nhưng không phải vậy đâu. Hoàng Oanh nói một câu làm Bảo tan nát cõi lòng. Oanh hỏi rằng tại sao khi bên cạnh Bảo không có cảm giác Bảo là con trai vậy.” 

Đạo diễn Trần Vi Mỹ tiết lộ thêm: “Cặp đôi này làm mất nhiều thời gian của chúng tôi lắm. Hoàng Oanh và Quang Bảo liên tục tán tỉnh nhau từ sân khấu tới hậu trường. Thậm chí họ còn cầm micro công khai thả thính nhau luôn.”

Khác với mùa 1, thí sinh của mùa 2 Ai Sẽ Thành Sao được phép lộ diện sớm hơn. Vẫn trung thành với ý tưởng giúp thí sinh bớt áp lực khi lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn, ekip sản xuất tiếp tục dùng mặt nạ và ánh đèn giúp thí sinh tập trung hơn vào giọng hát. Kết thúc bài hát dự thi đầu tiên, thí sinh sẽ hạ mặt nạ xuống để giao lưu và chọn mặt nạ có màu tương ứng với HLV của mình. Chương trình lên sóng 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên THVL1 bắt đầu từ 18/03. 

Xem thêm: Hoàng Oanh tập đánh nhau đến chảy máu để vào vai “đại ca”