Rosé, Dara, Suzy, Jessica đồng loạt đổ bộ, sân bay hóa thành sàn diễn thời trang của các nữ thần

(VOH) - Cùng lên đường sang Pháp dự tuần lễ thời trang, 4 mỹ nhân Rosé, Suzy, Dara, Jessica khiến sân bay Incheon như sáng bừng lên với nhan sắc xinh đẹp của mình.

Sáng ngày 23/9, sân bay Incheon gần như “thất thủ” trước cuộc đổ bộ đồng loạt của dàn mỹ nhân đình đám bao gồm Rosé (BLACKPINK), “mỹ nhân không tuổi” Dara, “tình đầu quốc dân” Suzy và “công chúa băng giá” Jessica. Được biết, cả 4 đều đang trên đường sang Pháp tham dự Paris Fashion Week.

Có thể nói, đây là một trong những dịp hiếm hoi của 4 mỹ nhân thuộc hàng có tiếng của Kpop cùng nhau xuất hiện ở cùng một địa điểm như vậy. Mỗi người với những nét đẹp riêng của mình đã góp phần làm cho sân bay Incheon như “bừng sáng”.

Rosé - Black Pink

Xuất hiện tại sân bay, cô nàng Rosé của Black Pink diện chiếc áo croptop màu đen với quần skinny cùng màu. Set đồ giúp cô nàng khoe trọn đôi chân thon dài cùng vòng eo con kiến của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng diện kèm với chiếc áo khoác dạ dáng dài phù hợp với không khí se lạnh của xứ Hàn ở thời điểm hiện tại.

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh1

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh2

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh3

Sở hữu mái tóc vàng óng cùng làn da trắng như tuyết, visual của Rosé chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng. Đặc biệt, khi đi cùng set đồ vừa trẻ trung, vừa chững chạc này, trong Rosé càng thêm thần thái không thua gì nữ tổng tài sành điệu.

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh4

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh5

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh6

Suzy

"Tình đầu quốc dân” Suzy chọn cho mình bộ cánh nhẹ nhàng, nữ tính với áo hoodie trắng và chân váy tulle màu đỏ. Tuy nhiên, cũng chính vì set đồ này khá đơn giản nên trong Suzy có phần kém sang hơn hẳn so với Rosé.

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh7

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh8

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh9

Bù lại, Suzy lại ghi điểm trong lòng công chúng bởi vẻ ngoài tự nhiên, trong sáng với lối trang điểm nhẹ nhàng. Những khoảnh khắc cô nàng bắn tim, cười híp mắt cũng trở nên gây sốt vì quá đỗi đáng yêu và dịu dàng.

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh10

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh11

Dara

Chưa dừng lại ở đó, sân bay hôm nay còn trở thành sàn diễn thời trang với sự xuất hiện của cô nàng không tuổi Dara. Người đẹp diện set đồ cực kỳ cá tính với áo phông trắng, quần jean xanh đi kèm áo vest đen croptop. Đặc biệt, đôi boots cao cổ cùng mái tóc vàng óng ánh càng giúp Dara thêm phần nổi bật giữa đám đông.

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh12

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh13

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh14

Trong những bức ảnh chụp cận, Dara cũng không làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc bị thời gian bỏ quên của mình. Dù đã bước qua tuổi 35 nhưng Dara lúc nào cũng trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi khiến ai nấy đều ghen tị.

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh15

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh16

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh17

Jessica Jung

Cuối cùng chính là sự xuất hiện của “nữ hoàng băng giá” Jessica. Vốn thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh cùng khí chất ngút ngàn, thế nhưng hôm nay Jessica lại diện đồ theo phong cách không thể đơn giản hơn. Cô nàng chọn áo hoodie màu xám cùng chiếc chân váy ngắn phối ren đen, cùng với đó là chiếc kính mát màu đen để tạo điểm nhấn.

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh18

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh19

Dù chọn set đồ có hơi giản dị và an toàn trong phong cách, nhưng Jessica vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự dễ chịu, thoải mái mà cô đang hướng đến. 

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh14

voh-my-nhan-xu-han-do-bo-san-bay-voh.com.vn-anh15

Lisa (Black Pink): makeup giản dị vẫn 'vượt mặt' dàn sao quốc tế tại Paris Fashion Week: Là đại diện châu Á hiếm hoi được nhà mốt Celine mời đi dự show diễn, ‘em gái quốc tế’ Lisa (BlackPink) đã không làm người hâm mộ thất vọng với thần thái đỉnh cao của mình.

‘Thời trang Ninja’ của Mino (WINNER) đã đạt đến mức báo động khiến fan cũng phải ‘câm nín’: Trong khi ‘đàn anh’ G-Dragon có ‘style cái bang’ thì Mino cũng không kém cạnh với ‘style ninja’ khiến fan cũng phải câm nín.