‘Thời trang Ninja’ của Mino (WINNER) đã đạt đến mức báo động khiến fan cũng phải ‘câm nín’

(VOH) - Trong khi ‘đàn anh’ G-Dragon có ‘style cái bang’ thì Mino cũng không kém cạnh với ‘style ninja’ khiến fan cũng phải câm nín.

Mới đây, cộng đồng fan hâm mộ Mino (WINNER) có dịp nháo nhào vì style thời trang đầy khó hiểu của anh chàng khi xuất hiện tại sân bay sang Hồng Kông tham dự triển lãm nghệ thuật của Prada.

Chàng rapper sinh năm 1993 diện nguyên cây đen cực chất với áo thun, quần ống rộng cùng giày đế cao và tất cao cổ. Mọi thứ sẽ không có gì đặc biệt cho đến khi người hâm mộ nhìn thấy chiếc mũ có phần “kì dị” của Mino. Không chỉ vậy, anh chàng còn diện thêm với kính râm đen và khẩu trang che kín mặt.


Mino xuất hiện tại sân bay Incheon lên đường sang Hông Kông dự triễn lãm nghệ thuật

Nhìn những hình ảnh này, người hâm mộ đã không nhịn được cười khi liên tưởng đến phong cách Ninja trong các bộ phim. Nhiều fan còn đùa vui rằng Mino ăn mặc kín đáo như vậy là để bảo vệ bản thân giữa lúc showbiz xứ Kim Chi đang đầy rẫy những màn drama rúng động. 


Mọi thứ vẫn ổn cho đến khi fan nhìn thấy phong cách Ninja kì lạ của Mino

Đây không phải là lần đầu Mino diện style Ninja này, trước đó, anh chàng cũng từng khiến các fan của mình phải khóc thét với phong cách thời trang “chống độc” lạ mắt này. Đặc biệt là lần nào cũng không thể thiếu combo mũ trùm đầu, khẩu trang và kính đen huyền bí.


Trước đó, Mino cũng từng nhiều lần xuất hiện với phong cách kín đáo này

Trong khi các Idol Kpop vốn luôn được biết đến không chỉ với hình ảnh lung linh trên sân khấu mà phong cách thời trang đời thường cũng phải thật đẹp mắt thì các nghệ sĩ nhà YG lại nổi tiếng với style thời trang “không giống ai”.

Nổi tiếng nhất chắc chắn phải kể đến G-Dragon, trưởng nhóm BigBang với danh xưng “ông hoàng thời trang” của Kpop. Tất cả những item thời trang được G-Dragon mặc đều sẽ trở thành xu hướng được giới trẻ săn lùng ngay sau đó. Sở dĩ như vậy một phần là vì G-Dragon ít khi nào chịu chấp nhận theo một phong cách nhất định, nam rapper luôn có những sáng tạo vô cùng mới mẻ cho những bộ trang phục của mình. Thậm chí có những món đồ mà không Idol nào dám diện nhưng lại được G-Dragon tự tin mặc khi xuất hiện trước công chúng.


Trước Mino, G-Dragon là nghệ sĩ Kpop nổi tiếng với gu thời trang vô cùng quái dị


Nhưng chính sự độc đáo và sáng tạo trong phong cách thời trang đã đưa G-Dragon đến với vị trí ngôi sao thời trang của Kpop

Không hề kém cạnh đàn anh, Mino cũng đang dần khẳng định phong cách thời trang cùng gu thẩm mỹ độc đáo của mình trong lòng công chúng. Dù đôi lúc phải khiến người hâm mộ hoang mang vì những bộ trang phục khó hiểu nhưng không thể phủ nhận cách phối đồ của Mino vô cùng độc đáo và sáng tạo từ màu sắc cho đến sự kết hợp giữa các layer. Thậm chí, nam Rapper còn nhiều lần tự may, chỉnh sửa quần áo cho các vũ công trình diễn cùng mình trên sân khấu sau cho hợp với concept bài hát nhất.


Không kém cạnh đàn anh, Mino cũng sở hữu phong cách và thẩm mỹ thời trang vô cùng độc đáo

Winner khiến fan 'mất hồn' vì nói tiếng Việt siêu đáng yêu: Trước thông tin trở lại Việt Nam lần thứ 2, Idolgroup Winner cũng vừa xuất hiện trong video ngắn gửi lời chào đến người hâm mộ Việt, đồng thời tiết lộ ca khúc mình sẽ trình diễn trong đêm Gala.

Cảnh sát Seoul lần đầu lên tiếng về các cáo buộc dành cho Seungri: ‘Rất khó để xác minh cụ thể': Sáng ngày 21/3, cảnh sát thành phố Seoul đã tổ chức buổi họp báo và trả lời chính xác về những vấn đề liên quan đến các cáo buộc dành cho Seungri trong thời gian qua.