Winner: Kang Seung Yoon và Jin Woo an ủi CĐV Việt Nam

Bên cạnh dàn sao Việt nổi tiếng, hai chàng trai đến từ Winner cũng không thể không đăng đàn khi chứng kiến sự xuất sắc của các chàng trai tuyển Việt.

Trận bán kết ASIAD 2018 với màn tranh tài gay cấn Việt - Hàn đã kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đội Hàn Quốc, khiến cho cả đất nước Hàn Quốc vui mừng trong chiến thắng, chỉ duy nhất một người Hàn cúi đầu với nỗi buồn đó chính là vị huấn luận viên làm nên kỳ tích cho bóng đá Việt - Park Hang Seo. 

VOH-Winner-an-ui-CĐV-VN
Cả đất nước Hàn Quốc vui mừng trong chiến thắng, chỉ duy nhất một người Hàn cúi đầu với nỗi buồn. (Nguồn: Internet)

Một điều bất ngờ, từ quê hương củ xâm của thầy Park, hai chàng trai đến từ Winner cũng không thể không đăng đàn khi chứng kiến sự xuất sắc của các chàng trai tuyển Việt.

VOH-Winner-an-ui-CĐV-VN
Hai thành viên Winner đăng đàn động viên Olympic Việt Nam sau trận đấu với Hàn Quốc. (Nguồn: Internet)

Kang Seung Yoon và Jinwoo đã đăng tải những lời chúc, lời khen ngợi dành cho U23 Việt Nam lên trang Twitter chính thức của mình. Tình cảm và sự ủng hộ của hai chàng trai đã khiến các fan từ khắp nơi cảm thấy ấm lòng, dù Olympic đã phải dừng chân một cách đáng tiếc. Ngoài ra, không ít fan hâm mộ quốc tế (và có cả fan Hàn) đồng ý trước thái độ ngưỡng mộ của hai anh chàng đối với Olympic Việt Nam.

VOH-Winner-an-ui-CĐV-VN
Kang Seung Yoon: "Tuyển Hàn Quốc và Việt Nam, mọi người ai cũng vất vả rồi. Cố gắng lên nhé". (Nguồn: Twitter)

VOH-Winner-an-ui-CĐV-VN
Jinwoo: "Việt Nam à... Các bạn đã làm rất tốt". (Nguồn: Twitter)

Cơ hội được chạm tay vào huy chương vàng ASIAD 2018 đã không còn, song vẫn còn trận chiến giành huy chương đồng đang chờ đợi Olympic Việt Nam phía trước. Dù kết quả có ra sao, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều có quyền tự hào vì một mùa ASIAD đáng nhớ và đầy cảm xúc này.