Seungri tiều tụy trở về sau 16 tiếng thẩm vấn, xác nhận đã giao nộp điện thoại cho cảnh sát

(VOH) - Sau 16 tiếng cho lời khai tại sở cảnh sát, cựu thành viên Big Bang trở về với vẻ mặt mệt mỏi, bơ phờ. Anh nói trước đông đảo phóng viên: 'Tôi đã hoàn thành cuộc điều tra một cách nghiêm túc'.

Sáng ngày 15/3, Seungri đã được cho trở về nhà sau gần 20 tiếng lấy lời khai tại sở cảnh sát về những bê bối chấn động liên quan đến mình trong những ngày qua. Cựu ca sĩ xuất hiện với đôi mắt thâm quầng và không giấu được vẻ bơ phờ, mệt mỏi trên khuôn mặt.


Seungri trở về sau cuộc thẩm vấn kéo dài 16 tiếng với vẻ ngoài vô cùng mệt mỏi

Trước khi ra về, Seungri đã nán lại ít phút và trả lời các câu hỏi của phóng viên: “Tôi đã kết thúc cuộc điều tra của mình một cách nghiêm túc. Nếu được cho phép, tôi sẽ hoãn ngày nhập ngũ và thể hiện sự thành thật trong quá trình điều tra cho đến khi kết thúc”.

Theo đó, cựu ca sĩ sẽ chính thức nộp đơn xinh hoãn nhập ngũ cho Cục Quản lý Nhân lực Quân sự vào ngày hôm nay. Bên cạnh đó, Seungri cũng cho biết mình đã giao nộp điện thoại cá nhân cho cảnh sát để phục vụ quá trình điều tra, phủ nhận tin tức từ chối giao nộp trước đó.


Cựu thành viên Big Bang cho biết bản thân đã giao nộp điện thoại và sẽ xin hoãn nghĩa vụ quân sự để phục vụ quá trình điều tra

Khi được hỏi về các cáo buộc liên quan đến vấn đề m.ạ.i d.â.m, luật sư của Seungri cho biết: “Chúng tôi đã nhận được câu hỏi như vậy từ báo chí vào một ngày khác. Chúng tôi đã giải thích tất cả mọi thứ khi được yêu cầu xác nhận sự thật và báo chí không đưa ra báo cáo. Tôi sẽ làm rõ vị trí của mình trong tương lai gần liên quan đến các cáo buộc mới”.

Được biết luật sư bào chữa cho Seungri là Son Byung Ho, từng có 4 năm làm việc trong Sở cảnh sát. Ông tốt nghiệp ngành Luật của Đại học Hàn Quốc, chuyên giải quyết các vụ hình sự và xuất thân là đối tác của Đội điều tra.



Son Byung Ho (người đeo cà vạt xanh) sẽ là luật sư biện hộ cho Seungri

Trước đó, vào chiều ngày 14/3, Seungri đã đến sở cảnh sát tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên tại Sở cảnh sát Seoul trước các cáo buộc liên quan đến môi giới mại d.â.m, trốn thuế và hối lộ cho cảnh sát.

Bên cạnh đó, hình ảnh của Jong Joon Young cũng được ghi lại khi trở về từ Sở cảnh sát sau cuộc thẩm vấn đầu tiên vì tội quay phim bất hợp pháp và phát tán nội dung đồi trụy. Trước khi tiến hành thẩm vấn, nam ca sĩ đã thừa nhận mọi hành vi quay lén và lên tiếng xin lỗi về những tội lỗi của mình. Nam ca sĩ cho biết bản thân đã giao nộp chiếc "điện thoại vàng", nơi lưu giữ những đoạn clip, ảnh bất hợp pháp và nội dung tin nhắn của anh cùng hội bạn thân. 


Jong Joong Young cũng trở về sau phiên thẩm vấn

Ngoài Seungri và Jong Joon Young, cuộc điều tra còn có sự xuất hiện của Yoo – CEO Yuri Holdings và Kim, cựu nhân viên club Arena kiêm chủ một cửa hàng Aori Ramen nhượng quyền.

Hiện tại Seungri và những người bạn của mình đang là cái tên nhận được sự chú ý không chỉ của giới truyền thông Hàn Quốc mà ngay cả các nước trong khu vực cũng đang theo dõi từng diễn biến của vụ án. Đây được xem là vụ bê bối lớn nhất trong lịch sử giải trí xứ Kim Chi từ trước đến nay, khi có ảnh hưởng phức tạp đến cả văn hóa, chính trị.

Nguồn: Naver, Yonhap KR

Công chúng kêu gọi lật lại vụ án oan khuất của nữ diễn viên Vườn Sao Băng sau 10 năm: Trong khi truyền thông khắp nơi đang sôi sục vì vụ bê bối chấn động của Seungri, vẫn có rất nhiều người dân tha thiết yêu cầu điều tra về sự ra đi đầy phẫn uất của nữ diễn viên Jang Ja Yeon.

Trước Seungri, nhiều Idol Kpop cũng từng phải lao đao đối mặt với scandal: Không chỉ có Seungri quyết định rút lui khỏi làng giải trí, đã từng có rất nhiều cái tên đình đám cũng phải lao đao và mất tất cả khi vướng phải scandal.