Bị tố lừa tiền không trả, Lâm Khánh Chi báo công an, quyết tìm ra người tung tin thất thiệt

(VOH) - Trước những thông tin tố cáo Lâm Khánh Chi lừa gạt, chiếm đoạt tài sản đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đã kiên quyết nhờ công an vào cuộc điều tra rõ sự việc.

Những ngày qua, khán giả không khỏi xôn xao trước loạt thông tin Lâm Khánh Chi bị một tài khoản trên mạng tố lừa gạt, chiếm đoạt 150 triệu và không có dấu hiệu sẽ trả lại. Thậm chí, người này còn nhờ đội hiệp sĩ đường phố giúp mình truy tìm Lâm Khánh Chi để đòi lại số tiền đã mất.

Theo đó, người này cho biết rằng nghệ sĩ Việt Trinh và ca sĩ Hòa Minzy đã gửi một số tiền cho Lâm Khánh Chi để quyên góp cho một chú tiểu, tuy nhiên nữ ca sĩ đã không chuyển số tiền này đến nơi cần đến. Sự việc này nhanh chóng đến tai Lâm Khánh Chi và khiến cô vô cùng bức xúc. Thậm chí, cô còn không biết tài khoản facebook đó là ai và làm sao để mình có thể chiếm đoạt số tiền đó. Để có thể ba mặt một lời, Lâm Khánh Chi đã không ngần ngại công khai địa chỉ để người phụ nữ này có thể đến và gặp mình nói chuyện.

voh-lam-khanh-chi-buc-xuc-vi-bi-to-lua-gat-voh.com.vn-anh1
Đoạn hội thoại được cho là của tài khoản tên M.P và Lâm Khánh Chi

Tuy nhiên, Lâm Khánh chi vẫn không thể tìm ra danh tính người phụ nữ, đồng thời sự việc cũng đang ngày càng nghiêm trọng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến gia đình, ba mẹ của cô. Không thể ngồi im được nữa, Lâm Khánh Chi đã quyết định lên cơ quan công an để trình báo sự việc.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ những hình ảnh khi đang làm việc với công an, cùng với đó là dòng trạng thái vô cùng gay gắt: “Lên phường. Ai biết địa chỉ nhà bà M.P đang ở và sống ở đâu thì cung cấp hộ Khánh Chi nhé. Để Khánh Chi đến nhà bà Mai Phương ba mặt một lời mời bà ra giải quyết. Xin cảm ơn”. Có thể thấy, nữ ca sĩ sẽ không để yên và quyết làm cho đến cùng để có thể tìm ra sự thật”.

voh-lam-khanh-chi-buc-xuc-vi-bi-to-lua-gat-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ vô cùng bức xúc trước sự việc từ trên trời rơi xuống

voh-lam-khanh-chi-buc-xuc-vi-bi-to-lua-gat-voh.com.vn-anh3
Cô quyết định lên công an trình báo để nhanh chóng giải quyết sự việc

Trước đó, khi chia sẻ về vấn đề này với truyền thông, Lâm Khánh Chi cho biết: “Tôi không quen biết người có tên M.P đó và facebook Chi Lâm Khánh đó cũng là giả, không phải của tôi. M.P nói chuyện với facebook nào thì đến facebook đó mà tìm. Trên mạng có hàng trăm facebook giả mạo tôi, chứ không phải một cái. Giờ có hai trường hợp, một là M.P bị tài khoản facebook giả danh tôi lừa đảo, hai là người này có vấn đề"

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng nói thêm về mối quan hệ giữa mình với Việt Trinh và Hòa Minzy: “Tôi chưa hề nói chuyện với Việt Trinh và Hòa Minzy về vấn đề từ thiện này. Thậm chí, tôi và Hòa Minzy cũng chưa bao giờ gặp mặt ở ngoài đời. Làm gì có chuyện họ đưa tiền cho tôi".

voh-lam-khanh-chi-buc-xuc-vi-bi-to-lua-gat-voh.com.vn-anh4
Bị tố lừa gạt tiền từ Việt Trinh và Hòa Minzy nhưng Lâm Khánh Chi đã kiên quyết phủ nhận

Lâm Khánh Chi muốn sinh còn bằng tinh trùng của mình chứ không phải của chồng: Mặc dù có chồng, nhưng Lâm Khánh Chi muốn sinh còn bằng tinh trùng của mình chứ không phải tinh trùng của chồng là vì lí do này đây.

Bị anti-fan ném đá vì để lộ làn da biến dạng, Lâm Khánh Chi liền đáp trả: 'Chi đẹp nên không sợ gì': Vào tối ngày (29/6), khi livestream trên trang cá nhân trò chuyện cùng người hâm mộ, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi để lộ gương mặt khác lạ với làn da vùng mặt và cổ chảy xệ và nổi sần.