Sao Việt 10 năm trước: Mỹ Tâm, Đan Trường đẹp không tuổi, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ

(VOH) - Khi nhìn lại những bức ảnh 10 năm trước của các sao Việt, bạn sẽ chợt nhận ra thời gian trôi qua thật nhanh.

Mới đây, hình ảnh 10 năm trước của một số sao Việt được lan truyền trên các hội nhóm showbiz nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đều là những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt, 10 năm về trước họ sở hữu nét đẹp mộc mạc nhưng vẫn rất ấn tượng. Nếu như Mỹ Tâm và Đan Trường được nhận xét là "trẻ mãi không già", thì Lâm Khánh Chi và Phi Thanh Vân lại có màn lột xác vô cùng ngoạn mục.

Mỹ Tâm

VOH-sao-viet-ngay-ay-1

Không thay đổi quá nhiều về ngoại hình và phong cách thời trang, 10 năm trước Mỹ Tâm vẫn trung thành với style đơn giản, nhẹ nhàng và tao nhã. Đã 1 thập kỷ trôi qua, nữ ca sĩ vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung bất chấp thời gian khiến nhiều người phải ghen tị. Xinh đẹp, tài năng, đi lên bằng thực lực, không scandal, Mỹ Tâm nhận được đông đảo sự yêu mến của khán giả dù đã hơn 20 năm ca hát.

Thủy Tiên

VOH-sao-viet-ngay-ay-2

Hình ảnh 10 năm trước của Thủy Tiên khiến nhiều người nhớ lại hot trend một thời với kiểu make up kẻ chân mày ngang, môi xí muội và kiểu tóc mái ngố dày. Một số ý kiến cho rằng giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng sở hữu gương mặt giống với Lưu Hương Giang.

Ngô Thanh Vân

VOH-sao-viet-ngay-ay-3

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân vẫn ngầu theo năm tháng dù là 10 năm trước hay 10 năm sau. Với kiểu tóc tém cá tính, khí chất hừng hực Ngô Thanh Vân được nhận xét sinh ra là để trở thành diễn viên. Bức ảnh này được chụp trong phim Bẫy Rồng (2009), sau nhiều năm chị Hai Phượng vẫn là "bà trùm" đánh đấm trên màn ảnh Việt.

Đông Nhi

VOH-sao-viet-ngay-ay-4

Đông Nhi từng trở thành hiện tượng với loạt hit Khóc, Chàng Baby Milo, 30 Ngày Yêu... Ngày ấy, Đông Nhi cũng tạo trend với kiểu tóc mái đổ và cách kẻ mắt dưới để mắt trông to hơn. Từng gắn bó với ký ức của nhiều người, sau 10 năm cô ấy là sắp "là vợ người ta" với sự chúc phúc của người hâm mộ.

Khởi My

VOH-sao-viet-ngay-ay-5

Từ những ngày đầu ra mắt, Khởi My được yêu mến với vẻ ngoài nhí nhảnh, đáng yêu. Hình tượng này cũng đã gắn liền với giọng ca Vì Sao trong suốt thời gian hoạt động của cô. Hiện tại, dù đã kết hôn nhưng Khởi My vẫn giữ được nét trẻ trung ở tuổi 29 tuổi.

Chi Pu

VOH-sao-viet-ngay-ay-6

Từng là một hotgirl xinh xắn, đáng yêu với gương mặt bún ra sữa, sau 10 năm Chi Pu đã có bước chuyển mình trong phong cách. Từ hình ảnh ngây ngô, trong veo Chi Pu giờ đây đã trở thành một quý cô quyến rũ và sang chảnh.

Sam

VOH-sao-viet-ngay-ay-7

Sam là một trong những hotgirl đời đầu giữ nét đẹp nguyên bản mà không qua phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô nàng còn được cho là "mắc chứng lão hóa ngược" khi ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Võ Hoàng Yến

VOH-sao-viet-ngay-ay-8

Không thể phủ nhận 10 năm trước Võ Hoàng Yến sở hữu nhan sắc đỉnh cao với những đường nét sắc sảo. Với cách trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc suông dài, nữ siêu mẫu được nhận xét là nữ tính hơn so với thời điểm hiện tại.

Diễm My 9x

VOH-sao-viet-ngay-ay-9

10 năm trước, Diễm My 9x gây ấn tượng với làn da trắng sứ cùng gương mặt đẹp không tì vết. Không cần trang điểm lòe loẹt, Diễm My vẫn toát lên nét đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ.

Minh Hằng

VOH-sao-viet-ngay-ay-10

"Bé Heo" Minh Hằng ngày ấy cũng khiến bao người phải say đắm với vẻ ngoài dễ thương cùng phong cách trẻ trung, năng động. Một vài ý kiến cho rằng Minh Hằng của 10 năm trước xinh đẹp hơn hiện tại nhưng có thể thấy sau 10 năm nhan sắc nữ diễn Gọi Giấc Mơ Về càng thêm mặn mà và sắc sảo.

Bảo Thy

VOH-sao-viet-ngay-ay-11

Bảo Thy từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều người với hình ảnh "Công chúa bong bóng" ngọt ngào, đáng yêu. Thời ấy, kiểu tóc cùng phong cách ăn mặc của Bảo Thy được rất nhiều bạn trẻ học theo và là cơn sốt một thời. Hiện tại, dù đã 30 tuổi nhưng Bảo Thy vẫn trẻ trung và xinh đẹp như ngày nào.

Phi Thanh Vân

VOH-sao-viet-ngay-ay-12

Phi Thanh Vân của 10 năm trước vẫn còn là một cô gái với làn da nâu quyến rũ cùng body siêu chuẩn. Sau này, nữ diễn viên đã quyết định lột xác khi đi tẩy trắng da và tiến hành hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhan sắc thỉnh thoảng bị biến dạng bất ngờ.

Lâm Khánh Chi

VOH-sao-viet-ngay-ay-13

10 năm về trước, Lâm Khánh Chi vẫn còn tồn tại với ngoại hình của chàng trai Lâm Chí Khanh. Ngày ấy, Lâm Chí Khanh là một ca sĩ nổi tiếng và chuyên hát hội chợ, CD của cô cũng bán rất đắt. Lâm Khánh Chi đã thành công trong con đường đi tìm chính bản thân mình sau khi tiến hành phẫu thuật chuyển giới. Cư dân mạng cho rằng ngày xưa, nữ ca sĩ vốn đã sở hữu những đường nét xinh đẹp nên sau khi phẫu thuật nét đẹp ấy càng được hoàn thiện hơn.

Đan Trường

VOH-sao-viet-ngay-ay-14

Không cần phải nói nhiều bởi Đan Trường luôn được mệnh danh là "trùm hack tuổi" của Vbiz. Dù 10 năm hay bao nhiêu năm đi chăng nữa thì nam ca sĩ vẫn giữ được nét đẹp nam tính và trẻ trung như thế này.

Lam Trường

VOH-sao-viet-ngay-ay-15

Không thua kém Đan Trường, Lam Trường cũng là nam ca sĩ trẻ mãi không già khi 10 năm nhan sắc vẫn không thay đổi. Nếu như có danh sách hội những quý ông phong độ, lịch lãm của showbiz Việt thì nhất định không thể thiếu "anh Hai" Lam Trường.

Hà Anh Tuấn

VOH-sao-viet-ngay-ay-16

Không chỉ khiến người hâm mộ si mê bởi giọng ca, ngoại hình phong trần, lịch lãm của Hà Anh Tuấn cũng khiến bao người phải mê mệt. Trong bức ảnh 10 năm về trước cùng với gam màu vintage, Hà Anh Tuấn hiện lên thật phong độ và chất lừ.

Ông Cao Thắng

VOH-sao-viet-ngay-ay-17

Ông Cao Thắng được nhận xét là "cực phẩm" với vẻ ngoài điển trai và đẹp trường tồn theo thời gian. Dường như anh không hề có dấu hiệu về tuổi tác và điều đặc biệt là anh đã trở thành ông xã của Đông Nhi sau 10 năm hẹn hò.

Noo Phước Thịnh

VOH-sao-viet-ngay-ay-18

Một trường hợp trẻ trung bất chấp thời gian là Noo Phước Thịnh. Chẳng cần phải 6 múi rắn rỏi, Noo Pương Thịnh vẫn khiến bao cô nàng fangirl "đổ rạp" bởi vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát nội lực.

Ưng Hoàng Phúc

VOH-sao-viet-ngay-ay-19

Ai đã từng là fan của những bản hit một thời của Ưng Hoàng Phúc chắc hẳn giờ đây cũng không còn trẻ trung nữa. Tuy nhiên, thời gian có trôi qua thì Ưng Hoàng Phúc cũng vẫn rất đẹp trai và hát hay như ngày nào.

Mỹ nhân Việt ngày ấy – bây giờ: Ai 'lột xác' ngoạn mục nhất?: Sau thời gian hoạt động trong showbiz, các mỹ nhân Việt đã có nhiều thay đổi đáng kể trong phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh của bản thân.
Ngắm nghía dung nhan của dàn sao Việt 20 năm trước qua ống kính của Vũ Ngọc Đãng: (VOH) - Không cần qua các phần mềm chỉnh sửa cầu kì, chất lượng ảnh cũng chẳng bằng thời hiện đại, nhưng khi ấy dàn sao Việt vẫn toát lên vẻ đẹp xuất chúng ở độ tuổi đôi mươi.