Sau khi mua biệt thự ven sông, Hoàng Yến Chibi tậu xế hộp tiền tỷ ở tuổi 24

(VOH) - Ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi đã có thể tự mua biệt thự, xe hơi cho mình khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi vừa chia sẻ niềm vui khi chính thức “tậu” cho mình một chiếc xế hộp sau khoảng thời gian dành dụm. Được biết, chiếc xe mà Hoàng Yến Chibi vừa mua thuộc dòng xe cao cấp vừa được ra mắt, có giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

voh-hoang-yen-chi-bi-tau-xe-hoi-anh1

voh-hoang-yen-chi-bi-tau-xe-hoi-anh2

voh-hoang-yen-chi-bi-tau-xe-hoi-anh3
Hoàng Yến Chibi phấn khích chia sẻ niềm vui vừa tậu xế hộp tiền tỷ

Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, sau mỗi lần đi hát, cô sẽ gửi hết tiền cho mẹ giữ. Sau hai năm dành dụm, cô đã có thể tự mua cho mình một chiếc xế hộp để thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Đại Nhân, Khổng Tú Quỳnh, Nguyễn Trần Trung Quân đều để lại những lời chúc mừng và khen ngợi sự giỏi giang của Hoàng Yến Chibi.

voh-hoang-yen-chi-bi-tau-xe-hoi-anh4
Mẹ luôn là người đồng hành bên cạnh Hoàng Yến trong công việc cũng như cuộc sống

Cách đây không lâu, Hoàng Yến Chibi cũng vừa bổ sung vào bộ sưu tập nhà của mình khi chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về căn biệt thự ven sông mới tậu. Theo đó, nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” còn sở hữu thêm vài căn nhà khác nhau tại TPHCM khi chỉ vừa tròn 24 tuổi.

voh-hoang-yen-chi-bi-tau-xe-hoi-anh5

voh-hoang-yen-chi-bi-tau-xe-hoi-anh6
Căn biệt thự ven sông của Hoàng Yến đang trong quá trình thi công, hoàn tất

Được biết, căn biệt thự này của Hoàng Yến Chibi có diện tích rộng 200m2, giúp cô hiện thực hóa giấc mơ được trồng cây, sân vườn quanh nhà của mình trước đây. Ngoài ra, những căn nhà khác của Hoàng Yến Chibi đều nằm trong những khung chung cư có tiếng sang chảnh ở TPHCM. Nội thất bên trong cũng được cô nàng thiết kế vô cùng tinh tế, bắt mắt.

voh-hoang-yen-chi-bi-tau-xe-hoi-anh7

voh-hoang-yen-chi-bi-tau-xe-hoi-anh8
Cô còn sở hữu những căn hộ sang trọng khác tại TPHCM

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập nhà và xe hơi tiền tỷ, Hoàng Yến Chibi còn là một “tay chơi hàng hiệu” với tủ đồ ngập tràn các món mỹ phẩm, thời trang đắt tiền, sang chảnh. Bên cạnh đó, giọng ca “Nụ hôn đánh rơi” còn rất chăm đi du lịch và tận hưởng cuộc sống khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

voh-hoang-yen-chi-bi-tau-xe-hoi-anh9
Bộ sưu tập mỹ phẩm, hàng hiệu đắt tiền của Hoàng Yến Chibi

voh-hoang-yen-chi-bi-tau-xe-hoi-anh10

voh-hoang-yen-chi-bi-tau-xe-hoi-anh11
Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đi du lịch sau những giờ làm việc vất vả

Có thể nói, ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi đang sở hữu khối tài sản khổng lồ mà nhiều người mơ ước. Nhưng để có được điều này, cô nàng cũng phải đánh đổi bằng những giờ lao động vô cùng vất vả trên phim trường hoặc dưới ánh đèn sân khấu. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đang là trụ cột của gia đình khi vừa dành dụm tiền, vừa lo cho em trai ăn học.

voh-hoang-yen-chi-bi-tau-xe-hoi-anh12
Ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi sở hữu khối tài sản và cuộc sống nhiều người mơ ước

Trước những ý kiến cho rằng việc sở hữu nhiều tài sản và dấn thân vào showbiz quá sớm có thể khiến bản thân dễ sa ngã vào con đường xấu, Hoàng Yến Chibi đã hài hước đáp trả: “Tôi không muốn PR bằng những hình ảnh xấu, chưa bao giờ tôi sợ bản thân bị cám dỗ bởi chỉ một chút “sa ngã” sẽ có mẹ “bẻ” lại cho tôi ngay”.

Hoàng Yến Chibi không thèm đoái hoài đến 'tố cáo nhân cách', tuổi 23 sở hữu 6 căn nhà tiền tỷ: Mẹ Hoàng Yến Chibi vừa khoe ngôi nhà thứ 6 là thành quả sau nhiều năm lập nghiệp tại miền Nam.

Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi về chung một nhà trong “Ngôi nhà bươm bướm”: Ngôi nhà bươm bướm vừa tung trailer đã đánh trúng ngay tâm tư giới trẻ hiện nay: Vội vã yêu vội vàng cưới!