Lâm Khánh Chi phản ứng bất ngờ khi được chồng yêu cầu phẫu thuật giọng nói

Dù rất yêu thương và chiều chồng, tuy nhiên với yêu cầu thay đổi giọng nói của anh, Lâm Khánh Chi đã có phản ứng bất ngờ.

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng kết hôn vào tháng 12/2017. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình và chia sẻ về cuộc sống gia đình hậu hôn nhân. Nhắc đến "công chúa" Lâm Khánh Chi, nhiều người sẽ nhớ ngay đến những phát ngôn gây sốc nhưng cũng rất thẳng thắn và hài hước của cô .

VOH-Lam-Khanh-Chi-1

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Lâm Khánh Chi vẫn giữ nét vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn. Dù đã trải qua nhiều lần phẫu thuật để có được diện mạo như hiện tại, tuy nhiên mới đây Lâm Khánh Chi khẳng định mình có thể chấp nhận chỉnh sửa bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, ngoại trừ giọng nói.

Cụ thể, Lâm Khánh Chi và chồng cùng tham gia trong một sự kiện gần đây, người đẹp đã có những chia sẻ về nhan sắc hiện tại cũng như việc phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ. Khi được nhắc đến việc Lâm Khánh Chi có muốn "trùng tu" nhan sắc trong thời gian tới hay không, cô đã thẳng thắn chia sẻ: "Khánh Chi cảm thấy ngoại hình của mình bây giờ cũng đã hoàn hảo lắm rồi. Khánh Chi cảm thấy khá là tự tin khi xuất hiện trước công chúng".

VOH-Lam-Khanh-Chi-2

Tuy nhiên, giọng ca Đợi một người hết một đời cũng cho biết thêm, nếu 5 hay 7 năm tới cần phẫu thuật để đẹp hơn thì Khánh Chi sẽ thực hiện phẫu thuật. Cô tâm sự: "Kiếm một người đẹp tự nhiên là rất khó và khi muốn mình đẹp hoàn hảo thì phải chỉnh sửa".

Khi hỏi ý kiến của ông xã Lâm Khánh Chi về nhan sắc của vợ hiện tại, anh cho biết: "Theo mình, nếu như thanh quản có thể thay đổi được thì mình sẽ đi làm, còn hầu như trên cơ thể Khánh Chi đều hoàn hảo rồi".

VOH-Lam-Khanh-Chi-3

Trước những lời bộc bạch của chồng, Lâm Khánh Chi nhanh chóng đáp trả: "Mình không gặp khó khăn về thanh quản, Khánh Chi cảm thấy giọng mình rất tự nhiên và không cần thiết phải thay đổi. Mình là ca sĩ việc giữ giọng rất quan trọng để đi hát nên khi phẫu thuật thẩm mỹ sẽ rất nguy hiểm, Khánh Chi có thể không đi hát được".

Lâm Khánh Chi còn khẳng định có nhiều người yêu thích chất giọng thật của mình nên cô không cần phải phẫu thuật thanh quản và chắc chắn sẽ không bao giờ đụng chạm vào nó. 

VOH-Lam-Khanh-Chi-4

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng đã kết hôn gần được 1 năm. Hiện tại, cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc và thường xuyên cùng nhau xuất hiện trên các show, sự kiện. Đồng thời, vợ chồng nữ ca sĩ cũng đã hoàn tất xong việc sinh con bằng cách nhờ người mang thai hộ bằng chính tinh trùng của Lâm Khánh Chi còn lưu giữ lại trước khi phẫu thuật chuyển giới.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ giới tính con mình là con trai. Để thực hiện được ước nguyện làm mẹ, cô đã phải chi hơn 200 - 300 triệu đồng cho việc này.

Sao Việt hôm nay 28/11: Khổng Tú Quỳnh 'nhá hàng' MV mới, Cao Ngân được khen khi tăng cân: Sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cũng rục rịch trở lại đường đua Vpop.
Sang Thái sinh con, Lâm Khánh Chi tiết lộ số tiền 'khủng' phải chi: Sau khi thông báo sang Thái sinh con bằng tinh trùng của mình, Lâm Khánh Chi tiết lộ số tiền 'khủng' cần phải chi để thực hiện việc quan trọng này.