Sao Việt hôm nay 28/11: Khổng Tú Quỳnh 'nhá hàng' MV mới, Cao Ngân được khen khi tăng cân

Sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cũng rục rịch trở lại đường đua Vpop.

Sao Việt hôm nay 28/11: Sau thời gian úp mở chuyện chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh nhá hàng MV mới có tên Anh say quá. Không còn vóc dáng gầy guộc, Cao Ngân xuất hiện với thân hình đầy đặn nhận được nhiều lời khen ngợi. Hoa hậu H'hen Niê đẹp giản dị trong trang phục dân tộc ở Đắk Lắk.

VOH-sao-Viet-28-11-1
Tóc Tiên đẹp dịu dàng: "Sài Gòn chật chội hay lên Đà Lạt ở nhỉ". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-2
Diệu Nhi khoe ảnh đi du lịch Đà Lạt cùng gia đình. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-3
"Búp bê" Thanh Thảo khoe con gái 4 tháng tuổi đáng yêu. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-4

VOH-sao-Viet-28-11-5
Nhật Tinh Anh rạng rỡ tại Mỹ, nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Hãy yêu một người biết cách yêu bạn". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-6
Bích Phương chụp ảnh trước gương: "Tạo dáng kiểu đau đầu nè". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-7

Thúy Nga đăng ảnh cùng con trai Hồng Vân: "Trê Phi tên gọi của nó lúc bé, lúc bé nó hay lon ton theo mẹ đến sân khấu Phú Nhuận để diễn các vai nho nhỏ trong các vở kịch dài, nhìn nó khi ấy diễn cho diễn chứ không chút gì đam mê nghệ thuật hay toả sáng bằng cô chị Xí Ngầu.

Bẵng đi 1 thời gian không gặp nó, giờ nó đã rất đẹp trai, cao lớn, vạm vỡ, mà lại mang phong cách rất lãng tử của một nghệ sĩ... Giờ thì nó lại hát rất hay, mà vừa hát rồi còn kiêm luôn diễn hài với tôi nữa chứ! Hai cô cháu diễn hài với nhau mà lại rất ăn ý nữa chớ!

Ông bà ta có câu, con nhà tông không giống lông cũng giống cánh! Ngưỡng mộ cách giáo dục con của chị Hồng Vân. Nuôi con đến trưởng thành mà cái quan trọng trong giáo dục của gia đình là con cái rất ngoan, lễ phép, ý thức tự lập cao và tự kiếm tiền chứ không dựa dẫm vào bố mẹ. Tôi chứng kiến một lần đi ăn chung với chị Hồng Vân, thấy Trê Phi không order đồ ăn, tôi liền hỏi: "Sao con không ăn gì vậy?”. Nó liền nói: "Để mẹ order phần của mẹ thôi. Con biết mẹ sẽ ăn không hết, khi đó con sẽ ăn đồ ăn còn dư của mẹ cho đỡ tốn tiền ạ.

Khi tôi nghe đến câu nói của nó, trái tim tôi như nghẹn lại vì xúc động. Hạnh phúc nào bằng khi các bà mẹ có những đứa con luôn có hiếu và luôn nghĩ cho mẹ. Chúc mừng chị Hồng Vân, Trê Phi trong mắt em giờ đã quá trưởng thành".

VOH-sao-Viet-28-11-8

VOH-sao-Viet-28-11-9

Bà xã Lý Hải ra thăm vườn sau cơn bão và thu hoạch được chiến lợi phẩm: "Trái cây bảo toàn, chỉ có rau là tả tơi. Hái được trái mít thơm lừng nứt trên cây luôn, cây mít nhỏ xíu mà 6 trái, hôm bão sợ gió giật bay cái cây đi muốn chết, còn cây cóc nó ra trái tới nỗi thấy trái nhiều hơn lá. Nhờ công bà ngoại với ba Hải chăm chứ mẹ Hà chỉ có ăn".

VOH-sao-Viet-28-11-10
Hoa hậu H'hen Niê đẹp thuần khiết khi trở về quê nhà và khoác lên mình bộ trang phục dân tộc. 
(Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-11
Người mẫu Dương Ngọc Yến tiết lộ lí do cắt tóc ngắn: "Vốn dĩ phấn đấu để trở thành nữ hoàng trong mắt các chàng trai, ai ngờ đi sai đường trở thành soái ca trong lòng các cô gái". 
(Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-12
Bảo Thy khoe da căng mọng: "Thế này có được gọi là làn da em bé không nhỉ?" 
(Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-13
Lan Khuê vẫn thần thái và sang chảnh sau khi kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-14
"Chị đẹp" Mỹ Tâm khoe góc nghiêng thần thánh ở tuổi 37. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-15
Sau khi gây sốt với bức thư dành cho Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm đắn đo: "Bức Thư tiếp theo sẽ viết cho ai đây". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-16
Gia đình Đặng Thu Thảo hạnh phúc đi du lịch ở Hàn Quốc. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-17
Trở lại với thân hình đầy đặn tại show của NTK Chung Thanh Phong, Cao Ngân được mọi người khen ngợi hết lời. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-18
Á hậu Huyền My gây bất ngờ với mái tóc tém cá tính. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-28-11-19
Thả dáng với trang phục pijama cùng giày cao gót, Ninh Dương Lan Ngọc dí dỏm: "Giờ ta đến với nhau là sai!" (Nguồn: Internet)

Không còn mặn nồng ca hát, ở tuổi 30 Bảo Thy sở hữu khối tài 'khủng' mà ai cũng ngưỡng mộ: Là một trong những cái tên đình đám của Vbiz, sau hơn 10 năm hoạt động, Bảo Thy đã nắm trong tay khối tài sản khổng lồ mà ai cũng mơ ước có được.
'Cô bé dâu tây' và 'Công chúa bong bóng' đáng yêu ngày nào giờ đã lột xác quyến rũ như thế này đây: Đều ra mắt với hình tượng những cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu nhưng qua nhiều năm Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh đã có nhiều thay đổi và làm mới bản thân với hình tượng gợi cảm đến bất ngờ.