Không còn mặn nồng ca hát, ở tuổi 30 Bảo Thy sở hữu khối tài 'khủng' mà ai cũng ngưỡng mộ

Là một trong những cái tên đình đám của Vbiz, sau hơn 10 năm hoạt động, Bảo Thy đã nắm trong tay khối tài sản khổng lồ mà ai cũng mơ ước có được.

Bảo Thy ra mắt vào năm 2006 và sở hữu nhiều ca khúc đình đám như Ngôi nhà hoa hồng, 10 minutes, Please tell me why, Thiên thần trong truyện tranh, Càng khó càng yêu... Bảo Thy thường được người hâm mộ gọi với biệt danh "Công chúa bong bóng" sau khi phát hành bản hit cùng tên. Sau nhiều năm hoạt động, người đẹp sinh năm 1988 vẫn giữ được độ hot của mình. Mới đây, cô vừa phát hành ca khúc I can't breathe sau 1 năm chuẩn bị.

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-1

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, đến nay Bảo Thy cũng đã chạm ngưỡng 30 tuổi. Cô từng vui vẻ cho biết, mình hiện tại không còn mặn nồng với việc đi hát và cũng hạn chế nhận show vì cảm thấy mệt khi có tuổi. Dù không còn miệt mài chạy show như trước nhưng khối tài sản mà người đẹp sở hữu hiện tại khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Được biết, Bảo Thy hiện đang sống cùng gia đình trong một căn biệt thự xa hoa tại quận 7. Căn biệt thự sang chảnh có view đẹp, rộng rãi, diện tích khủng cùng với thiết kế bắt mắt, sang trọng. Bảo Thy thỉnh thoảng khoe một vài góc của căn nhà khiến ai nhìn cũng phải choáng ngợp khi có đầy đủ tiện nghi, hồ bơi rộng lớn, đèn hoa lấp lánh...

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-2

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-3

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-4
Bảo Thy hiện đang sống trong căn biệt thự xa hoa cùng với gia đình. (Nguồn: Internet)

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-5

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-6

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-7
Căn biệt thự của "Công chúa bong bóng" khiến ai cũng hoa mắt trước sự hào nhoáng, đầy đủ tiện nghi. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, Bảo Thy còn chứng tỏ mình là một "yêu nữ hàng hiệu" khi khoe những món đồ đắt tiền mà mình sở hữu. Thông qua những bức ảnh được Bảo Thy khoe trên trang cá nhân, có thể thấy căn phòng của cô ngập tràn đồ hiệu từ các thương hiệu đình đám như Chanel, Gucci... Trong cuộc sống đời thường, "Công chúa bong bóng" cũng dát đồ hiệu từ đầu đến chân. Những món trang sức, phụ kiện cũng có xuất thân từ các nhãn hiệu tên tuổi.

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-8
Dù xuất hiện trước truyền thông hay ngoài đời thường, Bảo Thy vẫn luôn gắn liền với những món đồ hiệu đắt đỏ. (Nguồn: Internet)

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-9
Căn phòng ngập tràn đồ hiệu của nữ ca sĩ khiến ai cũng ao ước có được. (Nguồn: Internet)

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-10
Đến cả phụ kiện cũng phải xa xỉ như thế này. (Nguồn: Internet)

Nữ ca sĩ thường kết hợp các chuyến đi công tác cùng với nghỉ dưỡng tại các khu resort sang trọng, cao cấp trong và ngoài nước. Nếu theo dõi Bảo Thy, mọi người sẽ thấy cô thường xuyên check-in ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Mới đây, Bảo Thy đã có chuyến vi vu tại xứ sở Kim Chi cùng với anh trai và chị dâu.

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-11

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-12
Bảo Thy thường kết hợp các chuyến công tác cùng với đi du lịch tại những nơi nổi tiếng trên thế giới. (Nguồn: Internet)

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-13
Bảo Thy khoe ảnh trong lần đi Hàn Quốc công tác và nghỉ dưỡng cùng với gia đình vừa qua. (Nguồn: Internet)

Nổi tiếng rất sớm với nhiều bản hit đình đám, sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động, Bảo Thy đã sở hữu trong tay khối gia sản "khủng". Vào cuối năm 2015, Bảo Thy khoe khéo mình mới tậu xế sang Porsche Panamera với trị giá vào hơn 8 tỷ đồng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-14

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-15
Ở độ tuổi 30, Bảo Thy đã sở hữu cho mình các xế hộp bạc tỷ (Nguồn: Internet)

Dù xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt, có bố mẹ đều trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản nhưng Bảo Thy đã rèn luyện cho mình thói quen tự lập và độc lập về tài chính từ bé. Bảo Thy hiện đang có kế hoạch kinh doanh riêng. Tuy nhiên, việc kinh doanh cũng phải liên quan đến âm nhạc. Dù sẽ tập trung kinh doanh vào thời gian tới nhưng người đẹp vẫn đều đặn ra mắt sản mới để cân bằng việc ca hát và kinh doanh.

Bảo Thy chia sẻ: "12 năm trong nghề, tôi trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, không thể cứ cắm đầu vào công việc mãi. Tôi phải vừa làm vừa tận hưởng. Thời gian gần đây, tôi chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống cá nhân của mình trên các phương tiện truyền thông".

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-16
Dù nhận ít show nhưng giọng ca sinh năm 1988 vẫn có cuộc sống sung túc, thoải mái, không còn áp lực kinh tế. (Nguồn: Internet)

VOH-gia-san-cua-Bao-Thy-17
Bảo Thy mang cả trang sức 4 tỷ vào MV mới nhất "I can't breathe". (Nguồn: Internet)

Trong một lần phỏng vấn, Bảo Thy cho biết hiện tại mình không còn áp lực kinh tế nên muốn dành nhiều thời gian cho đình. Dù không nhận nhiều show nhưng cuộc sống của cô vẫn sung túc và thoải mái. Cô cho biết: "Tuy tôi không còn ở vị trí đỉnh cao nhưng thu nhập của tôi chưa hẳn đã ít hơn các ca sĩ đang hot. Ngoài ca hát, tôi còn kinh doanh bất động sản và có một tiệm nail ở Mỹ. Vì vậy, tôi tự tin là mình khá ổn về khả năng kinh tế.

Bên cạnh đó, gia đình tôi cũng thuộc dạng có nền tảng nên tôi cũng không lo lắm. Bây giờ, tôi cảm thấy mình không cần phải làm quá, miễn là vẫn có show, vẫn ra sản phẩm và khán giả vẫn nhận ra tôi là đủ".

'Cô bé dâu tây' và 'Công chúa bong bóng' đáng yêu ngày nào giờ đã lột xác quyến rũ như thế này đây: Đều ra mắt với hình tượng những cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu nhưng qua nhiều năm Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh đã có nhiều thay đổi và làm mới bản thân với hình tượng gợi cảm đến bất ngờ.
Sao Việt hôm nay 27/11: Chi Pu - Gil Lê ngó lơ nhau, Hương Tràm đăng ảnh cùng Bùi Anh Tuấn: Hương Tràm thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi nhắc nhớ về thời thanh xuân gắn với cái tên Bùi Anh Tuấn.