Lâm Khánh Chi tiết lộ giới tính của con sau khi sang Thái nhờ người mang thai hộ

Sau khi tuyên bố sang Thái sinh con, cuối cùng ước nguyện 'công chúa' Lâm Khánh Chi cũng thành sự thật. Cô vừa chia sẻ về giới tính con mình và mong muốn có thêm một em bé nữa.

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng thông báo đến mọi người rằng mình sẽ sang Thái sinh con. Để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, viên mãn hơn, Lâm Khánh Chi luôn mong muốn gia đình có thêm thành viên mới.

Tuy nhiên, việc cấy tử cung để mang thai rất nguy hiểm nên vợ chồng cô có hai lựa chọn, một là nhờ người mang thai hộ bằng cách thụ tinh nhân tạo từ tinh trùng của chồng, hai là xin con nuôi.

Vì muốn có con cùng huyết thống nên vợ chồng Lâm Khánh Chi quyết định nhờ người mang thai hộ bằng chính tinh trùng của mình. Được biết, trước khi phẫu thuật chuyển đổi giới tính, cô còn giữ tinh trùng của mình tại bệnh viện. 

VOH-Lam-Khanh-Chi-tiet-lo-gioi-tinh-con-1
Lâm Khánh Chi được chồng và gia đình hộ tống qua Thái để tiến hành quá trình sinh con. Cô quyết định sang Thái nhờ người mang thai hộ.(Nguồn: Internet)

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về chuyện sinh con được tiến hành trong thời gian qua và tiết lộ giới tính con đầu lòng của mình.

Lâm Khánh Chi cho biết: "Con của chúng tôi là con trai. Vì chúng tôi làm theo ý muốn nên hơi tốn kém một chút. Số tiền lên đến hơn 200 - 300 triệu đồng. Chồng tôi thích con đầu lòng là con trai, tôi đã chiều ý chồng mình. Sau này nếu cuộc sống ổn định, cả hai sẽ sinh thêm một bé gái nữa. Tôi chỉ muốn nhà có hai đứa con thôi.

Vì người ta sinh con chỉ tốn vài triệu còn vợ chồng tôi phải chi hết cả tỷ đồng nên luôn phải cân nhắc thật kỹ. Mặc dù chúng tôi làm ra tiền nhưng sinh con còn phải chăm lo cho cuộc sống sau này của chúng mới quan trọng. Tạm thời, vợ chồng tôi quyết định chỉ có một bé, chưa lên kế hoạch có đứa thứ hai". (Theo Ngôisao.vn)

Khi được hỏi về vấn đề tài chính, Lâm Khánh Chi có nhận được sự hỗ trợ từ gia đình hay không thì cô trả lời: "Tiền đó là tiền của vợ chồng tôi tự làm, tự kinh doanh, tự lo chứ không xin ai hết". (Theo Ngôisao.vn)

VOH-Lam-Khanh-Chi-tiet-lo-gioi-tinh-con-2
Có con là mơ ước của Lâm Khánh Chi thế nên, dù có tốn nhiều chi phí nhưng cô vẫn quyết định sinh con. Cô cho biết con mình là con trai, hiện tại, cả hai vẫn chưa muốn có thêm em bé thứ hai. (Nguồn: Internet)

Người đẹp còn không ngần ngại chia sẻ con mình sẽ mang cả họ của cha và mẹ. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu cô hé lộ việc sinh con là nhờ đến trứng của chị dâu và tinh trùng của cô mang sang Thái để mang thai hộ.

"Con tôi sẽ mang cả họ cha và mẹ. Họ chồng tôi trước rồi đến họ tôi. Chúng tôi vẫn đang suy nghĩ tên. Anh Ken định đặt tên con là Long còn chữ lót thì vẫn chưa tìm ra. Để sinh con, tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Vì tôi muốn bé sẽ mang huyết thống của gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt", Lâm Khánh Chi bộc bạch.

Bên cạnh đó, "công chúa" Lâm Khánh Chi còn tâm sự về chuyện sẽ bị mọi người lời ra tiếng vào khi có con vì là người chuyển giới. Cô nói: "Tôi sống cho bản thân mình. Lời ra tiếng vào tôi cũng nghe nhiều rồi và đã quen với việc đó. Những ý kiến không đúng, không có lợi cho tôi, tôi không quan tâm. Hạnh phúc là của tôi, không ai nuôi tôi ngày nào. Là người của showbiz, tất nhiên tôi phải chịu cảnh mọi người bàn tán về mình". (Theo Ngôisao.vn)

VOH-Lam-Khanh-Chi-tiet-lo-gioi-tinh-con-3
Lâm Khánh Chi nghĩ người chuyển giới sinh con không có gì đáng xấu hổ và nếu như con cô biết được mình hi sinh nhiều như thế sẽ yêu thương và tự hào về cô hơn. (Nguồn: Internet)

Nhắc đến vấn đề cô có cho con mình biết giới tính thật của mẹ không, Lâm Khánh Chi thẳng thắn đáp: "Không. Chuyện đó không quan trọng để nói. Khi nào lớn con tôi tự biết. Dù là người chuyển giới, tôi vẫn sinh con bằng chính tinh trùng của mình và giấy khai sinh con có tên mẹ đàng hoàng. 

Tôi hợp thức hoá hoàn toàn cho con mình như bao đứa trẻ khác. Chỉ có một điều là tôi không đích thân sinh ra con. Tôi hãnh diện vì tôi là người chuyển giới làm được chuyện này. Không việc gì phải xấu hổ, phải giấu diếm. Tôi càng nói ra, con sẽ càng thương tôi hơn." (Theo Ngôisao.vn)

VOH-Lam-Khanh-Chi-tiet-lo-gioi-tinh-con-4
Lâm Khánh Chi là người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam và Thái Lan sinh con.
(Nguồn: Internet)

Thông qua bài phỏng vấn, Lâm Khánh Chi cũng có những lời nhắn gửi đến cộng đồng LGBT. Cô nghẹn ngào: "Tôi mong muốn những người trong cộng đồng LGBT sẽ nhìn tôi và có nghị lực vươn lên. Mọi người hãy tin rằng người chuyển giới vẫn có tình yêu đẹp vẫn hạnh phúc trong cuộc đời này". (Theo Ngôisao.vn)

Đồng thời, cô cũng bày tỏ hi vọng người chuyển giới sẽ không bị kì thị nữa và sớm được công nhận tại Việt Nam.

VOH-Lam-Khanh-Chi-tiet-lo-gioi-tinh-con-5
Vì hiểu được những nỗi khổ của người chuyển giới nên Lâm Khánh Chi mong muốn mọi người trong cộng đồng LGBT sẽ không bị miệt thị nữa. Hãy tự tin vươn lên và họ có thể tìm thấy một tình yêu đẹp.
 (Nguồn: Internet)

Sang Thái sinh con, Lâm Khánh Chi tiết lộ số tiền 'khủng' phải chi: Sau khi thông báo sang Thái sinh con bằng tinh trùng của mình, Lâm Khánh Chi tiết lộ số tiền 'khủng' cần phải chi để thực hiện việc quan trọng này.
Lâm Khánh Chi hôn bạn diễn 20 lần và đây là phản ứng bất ngờ của chồng trẻ: Vì đây là MV tâm huyết của Lâm Khánh Chi nên cô đã hết lòng hi sinh vì nghệ thuật. Tuy nhiên, cô lại bất ngờ với phản ứng của chồng mình.