Sang Thái sinh con, Lâm Khánh Chi tiết lộ số tiền 'khủng' phải chi

Sau khi thông báo sang Thái sinh con bằng tinh trùng của mình, Lâm Khánh Chi tiết lộ số tiền 'khủng' cần phải chi để thực hiện việc quan trọng này.

Lâm Khánh Chi vừa tiết lộ mức chi phí với con số cao ngất để cho việc kiếm con. Cô cho biết, số tiền thuê người mang thai hộ, bác sĩ theo dõi... là 600 triệu đồng. Chi phí ăn, ở của 2 vợ chồng cho đến lúc em bé chào đời được tính riêng, dao động từ 300 đến 400 triệu.

Vậy số tiền mà "công chúa" Khánh Chi phải bỏ ra để đưa được con về tới nhà là hơn 1 tỉ đồng.

VOH-Lam-Khanh-Chi-tiet-lo-so-tien-sinh-con-5
Để thực hiện mơ ước làm mẹ, kiếm một đứa con cho riêng mình Lâm Khánh Chi phải dùng đến một số tiền thật lớn. (Nguồn: Internet)

Trước đó, Lâm Khánh Chi thông báo sẽ sang Thái sinh con. Để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, viên mãn hơn, Lâm Khánh Chi luôn mong muốn gia đình có thêm thành viên mới.

Như bao người phụ nữ khác Lâm Khánh Chi từng chia sẻ mình muốn mang bầu: "Tôi luôn mong muốn hy vọng một ngày nào đó y học tân tiến để những người chuyển giới từ nam sang nữ có thể mang thai và sinh con thuận tiện hơn". 

VOH-Lam-Khanh-Chi-tiet-lo-so-tien-sinh-con-1
Sau khi chuyển đổi giới tính và kết hôn, Lâm Khánh Chi cũng muốn được mang bầu và làm mẹ như bao người phụ nữ khác. (Nguồn: Internet)

Cô cho biết mình từng nghĩ đến chuyện cấy tử cung để mang thai nhưng chồng cô đã ngăn cản vì quá nguy hiểm. Nếu lựa chọn sống chung với chồng lâu dài hay sinh con nhưng giảm tuổi thọ thì cô chọn cái thứ nhất vì rất yêu chồng.

Như vậy, nếu muốn có con thì Lâm Khánh Chi có hai lựa chọn, một là nhờ người mang thai hộ bằng cách thụ tinh nhân tạo từ tinh trùng của chồng, hai là xin con nuôi. Nhưng gia đình cô vẫn mong muốn cho cháu cùng huyết thống để nối dõi.

VOH-Lam-Khanh-Chi-tiet-lo-so-tien-sinh-con-2
Lâm Khánh Chi và chồng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cả hai rất yêu thương nhau. (Nguồn: Internet)

Sau khi đắn đo suy nghĩ, cuối cùng Lâm Khánh Chi quyết định sẽ nhờ người mang thai hộ bằng chính tinh trùng của mình thay vì của chồng cô. Và lí do mà cô quyết định nhờ người bên Thái sinh hộ là do sợ mất chồng.

Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều. Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”, cô thổ lộ.

Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ cô đã lưu giữ tinh trùng tại bệnh viện của Thái Lan. Cách đây ít ngày, vợ chồng cô cùng 14 người thân có cả ba mẹ Khánh Chi đã lên đường sang Thái Lan mong gặp bác sĩ tìm ra những phương pháp có con trong thời gian sớm nhất.

VOH-Lam-Khanh-Chi-tiet-lo-so-tien-sinh-con-3
Cả gia đình Khánh Chi cùng nhau sang Thái Lan để ở bên cổ vũ, động viên tinh thần cho cô. (Nguồn: Internet)

VOH-Lam-Khanh-Chi-tiet-lo-so-tien-sinh-con-4
Bên cạnh ba mẹ, người thân còn có bạn bè đi cùng với Khánh Chi. (Nguồn: Internet)

Lâm Khánh Chi với hành trình “Lột xác”: (VOH) - Được sống đúng với chính mình là khao khát và mong muốn của không ít người. Đó cũng chính là thông điệp mà cuốn tự truyện “Lột xác” của ca sĩ Lâm Khánh Chi qua sự chấp bút của nhà văn Nguyễn Thị Việt Hà, gửi tới bạn đọc. 
Lâm Khánh Chi muốn sinh còn bằng tinh trùng của mình chứ không phải của chồng: Mặc dù có chồng, nhưng Lâm Khánh Chi muốn sinh còn bằng tinh trùng của mình chứ không phải tinh trùng của chồng là vì lí do này đây.