Lâm Khánh Chi với hành trình “Lột xác”

(VOH) - Được sống đúng với chính mình là khao khát và mong muốn của không ít người. Đó cũng chính là thông điệp mà cuốn tự truyện “Lột xác” của ca sĩ Lâm Khánh Chi qua sự chấp bút của nhà văn Nguyễn Thị Việt Hà, gửi tới bạn đọc. 

Trước khi được biết đến với dung mạo của một cô gái dịu dàng, xinh đẹp, ca sĩ Lâm Khánh Chi từng là nam ca sĩ nổi tiếng trong những năm 2000 với nghệ danh Lâm Chí Khanh cùng các bài hát đã ghi dấu tên tuổi một thời như: Sầu thiên thu, Chia xa, Kẻ cắp trái tim, Tình yêu sỏi đá, Mùa đông…

Có thể xem “Lột xác” là cuốn nhật ký ghi lại hành trình sống 40 năm có đủ thăng trầm mà Lâm Khánh Chi đã đi qua. Ở đó, bạn đọc sẽ bắt gặp những nụ cười, niềm vui của những ngày Lâm Chí Khanh còn thơ bé; đến những day dứt, hoang mang khi nhận ra “trái tim không bình thường”. 

Cuốn tự truyện “Lột xác” 

Đặc biệt, lớn hơn tất cả, với “Lột xác”, độc giả sẽ bắt gặp ở đây minh chứng sống động của một khát khao được sống đúng với chính mình của ca sĩ Lâm Chí Khanh. Chính vì khát khao này, Lâm Chí Khanh đã quyết định gạt sang một bên ánh hào quang mà mình đang có, gạt sang một bên những ngăn trở, những lo lắng của người thân; thậm chí không màng đến cái chết có thể đến với mình lúc nào.

Anh quyết định sang Thái Lan, đón nhận cuộc phẫu thuật với biết bao đớn đau để có một hình hài từng mơ ước - chính là Lâm Khánh Chi của hiện tại.

Thông qua cuốn sách “Lột xác” này, Lâm Khánh Chi hy vọng có thể truyền ít nhiều cảm hứng cho những ai còn đang loay hoay với những khát khao được sống đúng với chính mình

Vào 18h ngày 31/8, ca sĩ Lâm Chí Khanh sẽ giao lưu và kí tặng sách “Lột xác” tại nhà sách Fahasa Nguyễn Huệ.