Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giản dị và chân tình thế nào qua lời kể của NTK Đỗ Long?

Mới đây, trên trang cá nhân, NTK Đỗ Long đã đăng tải chia sẻ khá dài để nhận xét về Hoa hậu Mỹ Linh, người để lại trong anh rất nhiều thiện cảm khi có lối sống vô cùng giản dị và Mỹ Linh 'rất nghèo'.

Mọi người cứ bảo Đỗ Mỹ Linh nhạt nhòa, thiếu khí chất, nhưng có một điều ít ai biết sau sự nhạt nhòa ấy chính là những hoạt động thiện nguyện lặng lẽ, một cô gái trẻ có tấm lòng nhân hậu và không bon chen với đời, với người, luôn vun cho mình một cuộc sống bình lặng và giản dị đến không ngờ.


Trong dàn Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh là một trong số những người đẹp chiếm được rất nhiều cảm tình của đồng nghiệp lẫn công chúng bởi đời tư sạch, không scandal và học thức cao. (Nguồn: Internet)


Sau 2 năm hoạt động với vai trò Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã có những giây phút đầy xúc động khi trao vương miện cho Trần Tiểu Vy vào tối 16/9. (Nguồn: Internet)


Mới đây trên Facebook cá nhân, NTK Đỗ Long đã đăng tải chia sẻ khá dài để nhận xét về người em thân thiết. (Nguồn: Internet)

Theo đó, Đỗ Long cho biết Hoa hậu Mỹ Linh để lại trong anh rất nhiều thiện cảm khi có lối sống vô cùng giản dị. Những cử chỉ quan tâm đầy chu đáo của Mỹ Linh là thứ khiến Đỗ Long cảm thấy rất trân trọng. NTK cho biết, dù đã từng làm việc với rất nhiều người đẹp khác nhau trong showbiz nhưng đối với anh, Mỹ Linh có lẽ là Hoa hậu nghèo nhất.


Nhiệm kỳ 2 năm đã hết, Đỗ Mỹ Linh trao vương miện cho hoa hậu đương nhiệm là Trần Tiểu Vy. (Nguồn: Internet)

Trọn vẹn dòng trạng thái của NTK Đỗ Long dành cho cô "hoa hậu nghèo nhất":

"Cuộc thi HHVN 2018 khép lại thành công với bao ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả nhưng điều làm tôi ấn tượng và xúc động nhất là hình ảnh cô gái này bật khóc ngay trên sân khấu trước lúc trao lại trọng trách cao cả cho người kế nhiệm. Chưa trao lại vương miện mà đã mếu máo chắc Tân hoa hậu cũng rất bất ngờ vì em đó Linh.

Không hiểu sao đêm hôm đó tôi thấy e toả sáng 1 cách kỳ lạ từ đầu đến cuối,chưa bao giờ tôi thấy Linh đẹp như vậy kể cả khi cười lẫn khi khóc.

Riêng bản thân mình thì đây là 1 trong số rất ít hoa hậu để lại trong lòng tôi nhiều thiện cảm như vậy và cũng là cô hoa hậu chắc là nghèo nhất trong số các hoa hậu tôi từng làm việc.

Tôi nhớ như in vào 1 chiều trời mưa kẹt xe Linh cùng chị quản lý Yen Nguyen chạy xe máy đến cửa hàng để tặng quà Tết cho tôi, Linh bước vào tóc tai lem nhem nhìn mà thấy thật tội nghiệp, người ta hay nói của cho không bằng cách cho là đây chứ đâu, món quà nhỏ nhưng làm tôi thực sự ấm lòng vào 1 chiều mưa.

Lần thứ 2 được nhận quà từ Linh là khi Linh inbox hỏi tôi a mặc đen hay trắng em mua áo tặng anh,tôi nói không, em không có tiền a không nhận quà em đâu ,Linh chụp hình bắt tôi chọn tôi coi hiệu 2 cái áo cũng ko phải là rẻ.Tôi bảo không a ko thích Linh nói nửa đùa nửa thật e thanh toán rồi ,e giàu lắm a phải lấy thôi,thực sự đây là 1 trong những lần nhận quà mà tôi thấy ngại nhất vì đây là tấm chân tình của em,1 cô hoa hậu rất bình dân mà dám mua cái áo hiệu tặng mình.

Lần sau em làm đồ event cho e đến thử đồ tôi để ý em vẫn không có gì thay đổi vẫn quần áo giản dị và balo Mango tôi chợt nhớ đến cái áo thun e tặng mình. Đến giờ tôi vẫn giữ cái áo đó như 1 món quà kỷ niệm em dành cho tôi ở 1 vị trí đặc biệt trong tủ áo của mình.

Tôi hay trêu e là người em họ Đỗ vì cả 2 cùng họ Đỗ và cũng vui tính giống nhau.Nhờ em chụp hình em chẳng khi nào từ chối hay hỏi chụp bao nhiêu bộ ,đưa bộ nào mặc bộ đó,chụp xong tặng e mấy đôi bông tai mà e như bắt được vàng mừng như trẻ con được quà vậy đó.

Rồi nhìn những dự án cộng đồng mà e làm được mới thực sự nể em,nhất là dự án Cõng điện lên bản mới thấy e là 1 cô gái thực sự mạnh mẽ,bản lĩnh với 1 trái tim nhân hậu.Em thật sự toả sáng theo 1 cách rất riêng của mình.

Ngày kết thúc nhiệm kỳ của em,e nhắn đùa là e sắp về hưu rồi a làm cho e thật đẹp nha nghe vừa thấy tội vừa thương.

Nhìn em lộng lẫy ở thảm đỏ trong trang phục của anh và nhìn em final walk trong chiếc đầm xanh rất đẹp của a Hoà a nghĩ a Hoà chắc cũng đặt ko ít tình cảm vào trong nó dành cho e .Cảm ơn em đã chọn 2 anh cho ngày quan trọng này của mình.

Em đã cho a thấy showbiz này không chỉ có những chiêu trò,scandal người ta thường thấy mà còn đó những hình ảnh thật đẹp,trong sáng và chạm đến trái tim của mọi người không những bằng vẻ đẹp ngoại hình mà còn bằng vẻ đẹp tâm hồn của em.

Phải cảm ơn cuộc thi Hoa hậu VN cùng 2 ông bà bầu nghiêm khắc nhưng cũng rất tình cảm la c Phạm Kim Dung & a Nam đã đạo tạo nên 1 bông hoa toả hương thật đúng nghĩa trong lòng mọi người.

Dù hết nhiệm kỳ nhưng bất cứ khi nào e cần người a họ Đỗ này sẽ luôn có mặt nhé người em ,đối với a tuổi em còn quá trẻ để "về hưu" lắm"


Hiện tại, chia sẻ của Đỗ Long đang nhận được khá nhiều sự chú ý. (Nguồn: Internet)

Phía dưới phần bình luận, đông đảo dân mạng không giấu nổi sự thích thú trước những khía cạnh không phải ai cũng biết của Mỹ Linh.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa nhận bằng cử nhân của trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội vào tháng 9/2018. (Nguồn: Internet)


Thuần khiết, nhẹ nhàng, giải dị là phong cách của Đỗ Mỹ Linh. (Nguồn: Internet)

Cận cảnh buổi tiệc 'Pijama hường phấn' chia tay đời độc thân của Nhã Phương: Tối qua 20/9, ca sĩ Ái Phương và á hậu Hoàng Oanh đăng tải lên trang cá nhân loạt hình được chụp trong buổi tiệc độc thân của Nhã Phương.
Khuôn mặt đời thường đẹp “không tì vết” của tân hoa hậu Việt Nam 2018: Người đẹp thì sẽ đẹp chẳng cần bàn cãi khi make-up, photoshop, thậm chí nhờ cả camera 360. Nếu cần bàn cãi hãy bàn về vẻ đẹp không cần son phấn của tân hoa hậu Việt Nam 2018.